บ๊ายบาย “ไทยสมายล์” ร่วมปีใหม่ One THAI One Fly / Photo & Story

บ๊ายบาย “ไทยสมายล์” ร่วมปีใหม่  One THAI One Fly / Photo & Story

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมอำลาเที่ยวบินสุดท้ายของไทยสมายล์ จำนวน 4 เที่ยวบิน ได้แก่ เส้นทาง ไป - กลับกรุงเทพฯ - กระบี่ กรุงเทพฯ - ขอนแก่น กรุงเทพฯ - เชียงราย และกรุงเทพฯ - หาดใหญ่

โดยมี นายปิยสวัสดิ์ อัมระนันทน์ ประธานคณะผู้บริหารแผนฟื้นฟูกิจการ เป็นประธาน พร้อมด้วย นายชาย เอี่ยมศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท การบินไทยฯ นายพลจักร นิ่มวัฒนา กรรมการบริษัท ไทยสมายล์ แอร์เวย์ จำกัด พร้อมด้วยฝ่ายบริหารร่วมเดินทางไป-กลับในเที่ยวบินดังกล่าว พร้อมร่วมกิจกรรมพูดคุย ต้อนรับ และแจกของที่ระลึกผู้โดยสาร 

 ในทุกเที่ยวบินได้ให้บริการเมนูขนมหวานจานพิเศษ อาทิ เมนู Orange Cake, Fruit Cake, Mango Cheese Cake และ Banana Almond Cake ภายใต้แนวคิด “One THAI One Fly” THAI Smile continues going forwards as THAI ส่งต่อการให้บริการเป็นหนึ่งเดียวจากไทยสมายล์สู่การบินไทย ซึ่งผู้โดยสารของไทยสมายล์จะยังคงได้รับบริการที่ดีอย่างต่อเนื่องในฐานะผู้โดยสารของการบินไทยต่อไป

ทั้งนี้ ภายหลังการปรับโครงสร้างธุรกิจฯ ตามแผนฟื้นฟูกิจการ ไทยสมายล์จะโอนย้ายการปฏิบัติการบิน และบริการต่างๆ ทั้งหมดไปยังการบินไทย ภายในเดือนม.ค.2567

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์