Wonder Greener นำเสนอโซลูชันรักษ์โลก ด้วย 'หลอดกระจูด'

Wonder Greener นำเสนอโซลูชันรักษ์โลก ด้วย 'หลอดกระจูด'

Wonder Greener นำเสนอโซลูชันรักษ์โลก ด้วย "หลอดกระจูด" สามารถย่อยสลายตามธรรมชาติ ช่วยลดปริมาณขยะที่เกิดจากหลอดพลาสติก

Wonder Greener บริษัทจากไต้หวัน มุ่งเดินหน้าสร้างนวัตกรรมเพื่ออนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ด้วยการออกแบบผลิตภัณฑ์สีเขียวเพื่อความยั่งยืน โดยเริ่มจาก "หลอด" เพื่อให้ทุกคนได้รับความสะดวก พร้อมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมไปพร้อมๆ กัน

Wonder Greener ได้รับเชิญไปร่วมงาน Wow! Taiwan Project 2023 ที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย ซึ่งเป็นงานจับคู่ธุรกิจ เศรษฐกิจหมุนเวียน BCG ระหว่างไทย-ไต้หวัน โดยบริษัทฯ ได้นำเสนอโซลูชันรักษ์โลก นั่นก็คือ "หลอดกระจูด" ที่ทำจากลำต้นกระจูด สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ และผ่านการทดสอบวัสดุสัมผัสอาหารของสหรัฐและยุโรป ไม่พบสารฆ่าศัตรูพืช สารฟอกขาว สารเรืองแสง และโลหะหนัก

Wonder Greener นำเสนอโซลูชันรักษ์โลก ด้วย \'หลอดกระจูด\'

การใช้ หลอดกระจูด จะช่วยประเทศไทยในการลดปริมาณขยะที่เกิดจาก หลอดพลาสติก ทั้งให้ผู้บริโภคได้รับความสะดวกและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งนอกจากสามารถใช้ในภัตตาคาร ร้านกาแฟ และร้านอาหารจานด่วนแล้ว ยังใช้ได้อีกหลายงาน เช่น งานปาร์ตี้ กิจกรรมต่างๆ และในครอบครัว โดย Wonder Greener พร้อมเดินหน้านำเสนอโซลูชันเพื่อความสะดวกในการใช้ชีวิตและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง และจะสร้างผลงานดีๆ เพื่อโลกของเราต่อไป

Wonder Greener นำเสนอโซลูชันรักษ์โลก ด้วย \'หลอดกระจูด\'

สำหรับตัวอย่าง หลอดกระจูด ของ Wonder Greener มีโชว์อยู่ใน คลังวัสดุที่ยั่งยืน (Sustainable Materials Library : SML) ของศูนย์พัฒนาอุตสาหกรรมพลาสติก (PIDC) ผู้ที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์กันได้ นอกจากนี้ SML ยังเปิดให้บริการดิจิทัลและการจับคู่ ธุรกิจออนไลน์ ด้วย เพื่อเปิดช่องทางการสื่อสาร พร้อมให้โอกาสความร่วมมือระหว่างผู้จัดหาและผู้จัดซื้อ

Wonder Greener นำเสนอโซลูชันรักษ์โลก ด้วย \'หลอดกระจูด\'