ถอดแนวคิด juliArt ผลิตภัณฑ์บำรุงหนังศีรษะแบบสีเขียวและยั่งยืน

ถอดแนวคิด juliArt ผลิตภัณฑ์บำรุงหนังศีรษะแบบสีเขียวและยั่งยืน

ถอดรหัส "juliArt" ผลิตภัณฑ์บำรุงหนังศีรษะจากไต้หวัน มุ่งเน้นการดูแลสังคมและการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมแบบยั่งยืน

เมื่อพูดถึงหนังศีรษะ หลายคนอาจไม่รู้ว่า จะแก่เร็วกว่าผิวหนังทั่วไป 6 - 8 เท่า หากขาดการบำรุง มักจะตามมาด้วยปัญหาต่างๆ มากมาย เช่น หนังศีรษะแห้งคัน รังแค หนังศีรษะมัน มีกลิ่น ผมร่วง แล้วถ้ายิ่งมีการดัดผม ย้อมสีผม ก็ยิ่งทำให้หนังศีรษะแก่และถูกทำร้ายหนักขึ้น

ถอดแนวคิด juliArt ผลิตภัณฑ์บำรุงหนังศีรษะแบบสีเขียวและยั่งยืน

การป้องกันย่อมดีกว่าการรักษา อย่ารอให้หนังศีรษะเกิดปัญหาแล้วถึงให้ความสำคัญ ทาง juliArt แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงหนังศีรษะจากไต้หวัน มีความร่วมมือกับร้านซาลอนพรีเมียม 350 แห่งทั่วไต้หวัน ด้วยแนวคิดการดูแลหนังศีรษะแบบ "ECHO" (Exfoliate, Clean, Hydrate และ Outshine) โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลบำรุงหนังศีรษะที่มีใบประกอบวิชาชีพช่วยวิเคราะห์สภาพหนังศีรษะและเส้นผมแบบหนึ่งต่อหนึ่ง ผ่านระบบตรวจสอบ Scalp X ที่ออกแบบพัฒนาเองและได้จดทะเบียนสิทธิบัตร นอกจากนี้ผู้บริโภคยังออกแบบผลิตภัณฑ์เฉพาะบุคคลที่เหมาะสมกับสภาพหนังศีรษะและกลิ่นหอมที่ตัวเองชื่นชอบได้อีกด้วย

juliArt ยังให้ความสำคัญกับการดูแลสังคมและการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมแบบยั่งยืน จึงเป็นแบรนด์บำรุงหนังศีรษะตัวแรกของไต้หวันที่ได้รับการรับรองเป็น B Corp และเร่งผลักดันโครงการ re-stArt 3R1A (Reduce, Recycle, Reuse และ Art Education) ที่เน้น เศรษฐกิจหมุนเวียน กับพลังงานทดแทนเป็นแกนหลัก

ถอดแนวคิด juliArt ผลิตภัณฑ์บำรุงหนังศีรษะแบบสีเขียวและยั่งยืน

juliArt กับวัตถุดิบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

  • วัตถุดิบเป็นสารสกัดไลเคนจากสูตรพิเศษตามมาตรฐาน ECOCERT และ COSMOS
  • เป็นสูตรสมุนไพรที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมทางน้ำ โดยผลิตภัณฑ์ 85% เลือกใช้ผงว่านหางจระเข้อินทรีย์ที่ผ่านการรับรองของ USDA ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อบรรลุเป้าหมายร่วมกันที่มุ่งสู่ความยั่งยืน

ผลิตภัณฑ์เพื่อความยั่งยืน

ผลิตภัณฑ์มีการใช้พลาสติกรีไซเคิล (rPE) 100% และสนับสนุนการใช้ซ้ำ โดยใช้กล่องกระดาษที่ผ่านการรับรองของ FSC โลจิสติกส์สีเขียวและบรรจุภัณฑ์หมุนเวียนเพื่อไม่ให้เกิดการสิ้นเปลืองวัสดุบรรจุภัณฑ์และ ลดภาวะโลกร้อน

เศรษฐกิจหมุนเวียน

จากวัตถุดิบ การออกแบบ การผลิต การขนส่ง มาถึงการรีไซเคิล ด้วยแนวคิดเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเศรษฐกิจหมุนเวียน juliArt ได้ผ่านการรับรอง BS 8001 ในปี 2021 และได้รับใบรับรองนวัตกรรมโมเดลธุรกิจยอดเยี่ยมระดับ 4 จากการประเมินผลของบุคคลที่สาม BSI ซึ่งเป็นระดับสูงสุด

พลังงานทดแทน

โครงการ RE10X10 ของ Greenpeace ที่รับรองว่าทางสำนักงานใหญ่จะใช้พลังงานไฟฟ้าเขียวมากกว่า 10% ก่อนปี 2025 และได้บรรลุเป้าหมายล่วงหน้าในปี 2021 จึงตั้งเป้าใหม่การปล่อยคาร์บอนสู่ Net Zero ในปี 2024 และใช้พลังงานไฟฟ้าเขียวเพิ่มเป็น 50% ขึ้นไป

ถอดแนวคิด juliArt ผลิตภัณฑ์บำรุงหนังศีรษะแบบสีเขียวและยั่งยืน

การดูแลสังคม

บริจาค 1% ของยอดขาย เข้ากองทุน Art Education Funding เพื่อส่งเสริมด้านการศึกษาและช่วยเหลือเด็กเยาวชนและผู้ปฏิบัติเพื่อความยั่งยืนของไต้หวัน และบรรลุเป้าหมายการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนในหลายช่องทาง ทั้งการรณรงค์ให้สังคมและพันธมิตรเห็นความสำคัญด้วยสโลแกน "ซ่อมโลกมุมขาดด้วยความรัก" โดยให้การศึกษาเป็นพลังที่ช่วยเหลือกลุ่มเปราะบาง

เทคโนโลยีจากผลงานวิจัยตลอด 60 ปี

นายเฉิน จวิ้นเหว่ย ผู้ก่อตั้งแบรนด์ juliArt ที่จัดตั้งขึ้นในปี 2013 ได้สืบทอดเทคโนโลยีจากผลงานวิจัยตลอด 60 ปีของกิจการครอบครัวที่ไต้หวัน ซึ่งเป็นธุรกิจเฉพาะด้านการดูแลบำรุงหนังศีรษะ นับเป็นแบรนด์ชั้นนำในวงการธุรกิจการบำรุงผมและความงาม ซึ่ง juliArt ไม่เพียงยึดมั่นในการดูแลบำรุงหนังศีรษะแบบมืออาชีพ แต่ยังมุ่งสร้างอิทธิพลเชิงบวกต่อสิ่งแวดล้อมกับสังคม โดยให้ความสำคัญกับความยั่งยืนสู่การเป็นองค์กรธุรกิจที่เป็นประโยชน์สูงสุดแก่โลก