สัมผัสประสบการณ์และลิ้มรสอาหารจากห้องอาหารเปิดใหม่ในเครือ AWC ทั่วไทย

สัมผัสประสบการณ์และลิ้มรสอาหารจากห้องอาหารเปิดใหม่ในเครือ AWC ทั่วไทย

AWC ชวนลูกค้าสัมผัสประสบการณ์และลิ้มลองอาหาร - เครื่องดื่มจาก 6 ห้องอาหารเปิดใหม่ในเครือ AWC ทั้งในกรุงเทพมหานคร ภูเก็ต และเชียงใหม่

บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC ชวนแขกผู้เข้าพักและนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ มาลิ้มลองอาหารและเครื่องดื่มจาก 6 ห้องอาหารเปิดใหม่ในเครือ AWC ทั่วไทย ทั้งในกรุงเทพมหานคร ภูเก็ต และเชียงใหม่ ส่วนจะมีที่ไหนบ้าง ไปติดตามอ่านพร้อมๆ กัน

สัมผัสประสบการณ์และลิ้มรสอาหารจากห้องอาหารเปิดใหม่ในเครือ AWC ทั่วไทย

คิสซึอิเซน

เริ่มกันที่แรก "คิสซึอิเซน" ห้องอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียมที่รวมแก่นแท้ของวัฒนธรรมการรับประทานอาหารอันงดงามและหลากหลายของญี่ปุ่น ด้วยเมนูอาหารรสเลิศที่ได้รับการรังสรรค์อย่างพิถีพิถันโดยเชฟชาวญี่ปุ่น เพื่อนำเสนอเมนูอาหารญี่ปุ่นสูตรต้นตำรับสุดพิเศษ 4 ร้าน 4 สไตล์ในที่เดียว ได้แก่ "CHI IZAKAYA BAR & DINING" ในสไตล์อิซากายะที่มีชีวิตชีวา "KAEN TEPPANYAKI AND GRILL" ในสไตล์เทปันยากิ กับศาสตร์แห่งไฟในการปรุงอาหาร "SEIFU OMAKASE BAR" ในสไตล์โอมากาเสะจากวัตถุดิบชั้นเลิศตามฤดูกาล "MIZU SAKE BAR" สาเกบาร์ที่นำเสนอสาเกหายากจากโรงกลั่นสุราในญี่ปุ่น รวมถึง "PRIVATE DINING ROOMS" ห้องรับประทานอาหารแบบส่วนตัวกับเมนูชุดอาหารแบบเบนโตะ ที่ได้รับการตกแต่งตามคอนเซปต์ "ดิน น้ำ ลม ไฟ" จากแรงบันดาลใจของธาตุทั้งสี่ตามปรัชญา "โกได (Godai)" รวมถึงการตกแต่งภายในร้านด้วยวัสดุและดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ 

"คิสซึอิเซน" ตั้งอยู่ภายในโรงแรม แบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ โดยส่วนของห้องอิซากายะ ห้องไพรเวตไดนิ่งรูม ห้องเทปันยากิ และห้องโอมากาเสะ เปิดให้บริการทุกวัน ช่วงกลางวัน เวลา 11.30 - 14.30 น. และช่วงเย็น เวลา 18.00 - 22.00 น. และส่วนของสาเกบาร์ เปิดให้บริการทุกวัน ช่วงเย็น เวลา 17:00 จนถึงเที่ยงคืน

ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสำรองที่นั่งล่วงหน้า โทร. 02 - 088 - 5666 เว็บไซต์ หรือ อีเมล

สัมผัสประสบการณ์และลิ้มรสอาหารจากห้องอาหารเปิดใหม่ในเครือ AWC ทั่วไทย

เอเชียทีค แอนเชี่ยนท์ ที เฮ้าส์

ร้านติ่มซำในเรือนไม้เก่าแก่อายุนับศตวรรษบนพื้นที่ริมแม่น้ำของ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชัน นำเสนอเมนูติ่มซําและชาระดับพรีเมียมที่ได้รับการรังสรรค์โดยห้องอาหารพาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ ห้องอาหารจีนชื่อดังแห่งโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค โดยการเปิดตัวครั้งนี้ ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของ AWC ในการร่วมสนับสนุนประเทศไทยสู่การเป็นจุดหมายปลายทางด้านอาหารและวัฒนธรรมระดับโลก พร้อมเชื่อมต่อประสบการณ์การท่องเที่ยวริมแม่น้ำอันเป็นเอกลักษณ์ของกรุงเทพมหานครและประเทศไทย

เปิดให้บริการทุกวัน เวลาเที่ยงวันถึงเที่ยงคืน (12.00 - 24.00 น.) ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสำรองที่นั่ง โทร. 02-059-5999 อีเมล หรือ เว็บไซต์

สัมผัสประสบการณ์และลิ้มรสอาหารจากห้องอาหารเปิดใหม่ในเครือ AWC ทั่วไทย

คาเฟ่ พิทโทเร่    

"Café Pittore" ซึ่งเป็นร้านคาเฟ่สไตล์อิตาเลียนที่นำเสนอกลิ่นอายในแบบเอเชีย ตั้งอยู่บริเวณชั้น G ในรูปแบบล็อบบีเลานจ์ที่เปิดให้บริการแก่ลูกค้าหรือนักท่องเที่ยวตลอดทั้งวัน จึงเป็นสถานที่ที่มีความเหมาะสมสำหรับการนัดประชุมงาน พักผ่อน หรือนั่งทำงานระหว่างวันในบรรยากาศชวนผ่อนคลาย พร้อมนำเสนอบริการอาหารและเครื่องดื่มที่เรียบง่ายด้วยการบริการระดับโรงแรม

เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 8.00 - 20.00 น. ชั้น G อาคารเอ็มไพร์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์ @cafepittore

สัมผัสประสบการณ์และลิ้มรสอาหารจากห้องอาหารเปิดใหม่ในเครือ AWC ทั่วไทย

คาเฟ เดอ เพทาย  

"คาเฟ เดอ เพทาย" (Cafe de Petal) คาเฟ่สไตล์ยุโรปผสานกลิ่นอายความเป็นไทยในรูปแบบล็อบบีเลานจ์ที่แอทธินี ทาวเวอร์ อาคารสํานักงานระดับ A+ ใจกลางถนนวิทยุ ที่เชื่อมต่อกับโรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล อย่างลงตัว รังสรรค์ภายใต้คอนเซปต์ "Garland Yard (สวนดอกไม้หอม)" สร้างบรรยากาศอันแสนอบอุ่นและเบ่งบานด้วยลวดลายดอกไม้หอมนานาชนิด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานและการพักผ่อนอย่างครบครันด้วยพื้นที่ Co-Living อเนกประสงค์หลายรูปแบบ ทั้งล็อบบีเลานจ์ คาเฟ่ บาร์ พื้นที่เพื่อพบปะสังสรรค์ พื้นที่นั่งทำงานสบายๆ พื้นที่รับประทานอาหารแบบส่วนตัว และพื้นที่จัดเลี้ยงด้านนอก พร้อมส่งมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่มีชีวิตชีวาและรื่นรมย์

เปิดให้บริการทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 7.00 น. - 19.00 น. ตั้งอยู่ที่ชั้น G ของอาคารแอทธินี ทาวเวอร์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 0 2650 8800 หรือ อีเมล 

สัมผัสประสบการณ์และลิ้มรสอาหารจากห้องอาหารเปิดใหม่ในเครือ AWC ทั่วไทย

เย่ว เรสเทอรองท์ แอนด์ บาร์  

"เย่ว เรสเทอรองท์ แอนด์ บาร์" (Yue Restaurant and Bar) ห้องอาหารจีนสไตล์โมเดิร์นชิค มุ่งเป็นห้องอาหารจีนที่สร้างประสบการณ์ที่พิเศษ พร้อมด้วยเมนูที่หลากหลาย ประกอบกับห้องไพรเวตไดน์นิ่งที่มีการออกแบบพิเศษสำหรับงานเลี้ยง งานสังสรรค์ ผ่านการมอบประสบการณ์ด้านอาหารที่มีเอกลักษณ์ให้แก่ชาวภูเก็ต และนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ 

"เย่ว เรสเทอรองท์ แอนด์ บาร์" ตั้งอยู่ชั้น 2 ของโรงแรม คอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์ เปิดให้บริการทุกวัน ช่วงเช้า เวลา 07.00 - 10.30 น. ช่วงกลางวัน เวลา 11.00 - 14.30 น. และช่วงเย็น เวลา 18.30 - 22.30 น.

ติดต่อสำรองที่นั่งล่วงหน้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 076 625 555 หรือ เว็บไซต์ 

สัมผัสประสบการณ์และลิ้มรสอาหารจากห้องอาหารเปิดใหม่ในเครือ AWC ทั่วไทย

หงส์ ไชนีส เรสเตอรองค์ แอนด์ สกาย บาร์ 

อินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง โฮเทล ประกาศเปิดตัว "หงส์ ไชนีส เรสเตอรองค์ แอนด์ สกาย บาร์" (Hong’s Chinese Restaurant & Sky Bar) ยกระดับประสบการณ์ทางวัฒนธรรมกินดื่มของภาคเหนือในฐานะห้องอาหารจีนสุดหรูแห่งแรกในจังหวัดเชียงใหม่ โดยจะเปิดให้บริการวันที่ 29 มีนาคม 2567 นี้

หงส์ ไชนีส เรสเตอรองค์ แอนด์ สกาย บาร์ นำเสนอรสชาติที่ชวนลิ้มลองของอาหารจีนสไตล์เสฉวน เน้นใช้วัตถุดิบตามฤดูกาลในอาหารกวางตุ้ง และการสร้างสมดุลทางรสชาติอย่างพิถีพิถันในอาหารไต้หวัน "เชฟชง ลี" ดาวดวงใหม่แห่งวงการอาหารจีน ได้รังสรรค์หลากหลายเมนูซิกเนเจอร์ไว้อย่างตั้งใจ อาทิ เต้าหู้ผัดหมาล่าใส่ล็อบสเตอร์ ซี่โครงเนื้อวากิวราดซอสเสฉวน และยังมีอาหารจากภูมิภาคอื่นๆ ให้เลือกอีกมากมาย นอกเหนือจากเมนูอะลาคาร์ทที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย ยังมีเมนูโต๊ะจีน ที่ใช้วัตถุดิบพรีเมียมทุกจาน ให้ทุกท่านสั่งมารับประทาน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับวาระการพบปะสังสรรค์กับครอบครัว และการรับรองลูกค้าหรือบุคคลสำคัญ 

ในพื้นที่ชั้นบนซึ่งเป็นส่วนของสกาย บาร์ ทีมบาร์เทนเดอร์ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมบริการคุณด้วยคราฟต์ค็อกเทล ที่มีคาแรกเตอร์โดดเด่นเฉพาะตัว และใช้วัตถุดิบของท้องถิ่นทั้งสิ้น สกาย บาร์ ยังมีเมนูอาหารรับประทานเล่น ซึ่งเข้ากันได้ดีกับเครื่องดื่มสุดสร้างสรรค์ของที่นี่ 

เปิดให้บริการอาหารมื้อค่ำทุกวัน รองรับผู้ใช้บริการได้สูงสุดถึง 168 คน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ อีเมล