โซน BETTER ME สายรักสุขภาพต้องไม่พลาด ในงาน SX 2023

โซน BETTER ME สายรักสุขภาพต้องไม่พลาด ในงาน SX 2023

ส่วนสำคัญของการสร้างความยั่งยืนให้กับโลก คือ "ตัวเรา" ที่ทุกคนต้องรู้จักการดูแล ใส่ใจในสุขภาพ และการเป็นอยู่ที่ดี ซึ่งในงาน Sustainability Expo 2023 (SX 2023) โซน BETTER ME ได้นำความรู้ เทรนด์ รวมถึงนวัตกรรมมาอัดแน่นเอาใจสายรักสุขภาพ

โซน BETTER ME ในงาน Sustainability Expo 2023 หรือ SX 2023 ถือเป็นโซนห้ามพลาดของคนรักสุขภาพจริงๆ เพราะจัดหนักเรื่องเทรนด์สุขภาพทั้งกายและใจ ที่สามารถนำไปปฏิบัติในชีวิตประจำวันได้จริง ในทุกช่วงวัย (Life Long Learning) แถมยังมีข้อมูลความรู้เพื่อการเตรียมพร้อมสู่ สังคมสูงวัย (Aging Society) กินอย่างไร อยู่อย่างไร ใช้ชีวิตอย่างไรให้มีความสุข (Life Long Learning)

นอกจากนี้ ยังมีนวัตกรรมทางการแพทย์ ในรูปแบบของ Application และ AI ให้ได้ส่องหาความรู้เพิ่มเติม เพื่อการเตรียมพร้อมสำหรับสุขภาพที่ดีของตัวเรา

โซน BETTER ME สายรักสุขภาพต้องไม่พลาด ในงาน SX 2023

อีกหนึ่งไฮไลต์ที่น่าสนใจของงานนี้คือ Smart Farming นวัตกรรมการผลิตอาหารเพื่อโลกยั่งยืน ที่นำเสนอทั้งเทคโนโลยี และองค์ความรู้ในการพัฒนาภาคการเกษตรเพื่อความปลอดภัยและมั่นคง รวมถึงนวัตกรรมอาหารแห่งอนาคต ตอบโจทย์วิถีชีวิตคนรุ่นใหม่ อาทิ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ที่นำเสนอภารกิจ "ไก่ไทยจะไปอวกาศ" หรือ Thai Food – Mission to Space ตอบโจทย์ความมั่นคงทางอาหาร หนึ่งในมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด สอดคล้องกับหลักเกณฑ์ความปลอดภัยด้านอาหารขององค์การ NASA เพื่อให้มั่นใจได้ว่าอาหารทุกมื้อมีคุณภาพ และคุณค่าทางโภชนาการที่ดี ที่สำคัญปลอดภัยไร้สารตกค้างแบบ 100%

รวมถึงยังมีบูธจากองค์กรชั้นนำอื่นๆ เข้าร่วมให้ความรู้ภายในงาน เพื่อเปิดโอกาสให้สายรักสุขภาพได้เรียนรู้ และนำไปปฏิบัติใช้ตามแนวคิด "ทุกสิ่งดีขึ้นได้…เริ่มต้นที่ตัวเรา" 

สามารถเข้าชมงาน Sustainability Expo 2023 (SX 2023) โซน Better Me ชั้น G ได้ฟรี ตั้งแต่วันที่ 2-8 ตุลาคม 2566 นี้ เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC) 

โซน BETTER ME สายรักสุขภาพต้องไม่พลาด ในงาน SX 2023 โซน BETTER ME สายรักสุขภาพต้องไม่พลาด ในงาน SX 2023 โซน BETTER ME สายรักสุขภาพต้องไม่พลาด ในงาน SX 2023 โซน BETTER ME สายรักสุขภาพต้องไม่พลาด ในงาน SX 2023