‘จุลพันธ์-เผ่าภูมิ’ 2 รมช. ปัดไม่ทราบรายละเอียด ‘กฤษฎา’ ยื่นลาออก

‘จุลพันธ์-เผ่าภูมิ’ 2 รมช. ปัดไม่ทราบรายละเอียด ‘กฤษฎา’ ยื่นลาออก

“จุลพันธ์-เผ่าภูมิ” ปัดไม่ทราบรายละเอียด “กฤษฎา“ ลาออก หลังลดบทบาทคุมหน่วยงานเดียว พร้อมแบ่งงานใหม่ ยันไม่เกี่ยวโครงการดิจิทัลวอลเล็ต

นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง เปิดเผยถึงกรณีกระแสข่าวที่ นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลังยื่นใบลาออกในวันนี้ (8 พ.ค.) ว่า เพิ่งจะทราบจากข่าวเช่นกัน 

เมื่อถามว่าความเห็นเรื่องการแบ่งงานระหว่าง 3 รมช. คลังเป็นอย่างไรนั้น ว่า ส่วนตัวมีภาระกิจอะไรก็ทำหมด หากจะมีการแบ่งงานกันใหม่ก็พร้อมทุกอย่างเพราะทุกหน่วยงานมีความสำคัญและมีภารกิจหน้าที่ที่จำเพาะ ซึ่งต้องทำงานร่วมประสานกันให้เต็มที่ โดนตนยังไม่ได้โทรหานายกฤษฎา เพราะติดภารกิจประชุมตลอดทั้งบ่ายถึงช่วงเย็น 

เมื่อถามว่าได้สอบถามข้อเท็จจริงเรื่องนี้กับนายพิชัย ชุณหวิชร รัฐมนตรีว่ากาากระทรวงการคลัง หรือยัง ว่า อยากให้ถามเรื่องนี้กับรัฐมนตรีว่าการด้วยตนเอง เรื่องนี้ประเด็นไม่ได้มีอะไร ภารกิจที่รัฐมนตรีว่าการรับผิดชอบข้ามไปถึงภารกิจของรองนายกรัฐมนตรี 

เมื่อถามว่าเหตุผลที่ลาออกเพราะน้องการหลีกเลี่ยงโครงการดิจิทัลวอลเล็ตหรือไม่ ว่า ไม่ใช่แน่นอนเพราะที่ผ่านมาก็ให้ความร่วมมือในเรื่องนี้มาโดยตลอด

นายเผ่าภูมิ โรจนสกุล เปิดเผยว่า ไม่ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ส่วนที่ว่าจะมีการแบ่งงานกันใหม่หรือไม่นั้น อยู่ในอำนาจการตัดสินใจของรัฐมนตรีว่าการ