‘บีทีเอส’ ผนึกพันธมิตรเปิดงาน ‘หนูด่วนชวนกินเจ’

กลุ่มบริษัทบีทีเอส ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร, เครือสหพัฒน์, ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ และกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ร่วมเป็นประธานเปิดงาน หนูด่วนชวนกินเจ ปีที่ 15 “กินเจสุขภาพดี ฟิตแอนด์เฟิร์ม”

กลุ่มบริษัทบีทีเอส ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร, เครือสหพัฒน์, ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ และกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ร่วมเป็นประธานเปิดงาน หนูด่วนชวนกินเจ ปีที่ 15 “กินเจสุขภาพดี ฟิตแอนด์เฟิร์ม” เชิญชวนให้ประชาชนร่วมทำบุญในเทศกาลกินเจ ประจำปี 2566 งดเว้นการบริโภคเนื้อสัตว์ ประพฤติตนอยู่ในศีลธรรม เพื่อเสริมสร้างบุญกุศลให้กับตนเอง ควบคู่ไปกับการใส่ใจในสุขภาพ ด้วยการออกกำลังกาย และรับประทานอาหารที่มีประโยชน์

กรรมการอิสระ กลุ่มบริษัทบีทีเอส ศาสตราจารย์พิเศษ เจริญ วรรธนะสิน ระบุ กลุ่มบริษัทบีทีเอสเล็งเห็นถึงความสำคัญของเทศกาลกินเจ ได้ริเริ่มกับกลุ่มพันธมิตร จัดงานหนูด่วนชวนกินเจขึ้น เพื่อต้องการคืนกำไรให้กับสังคม และให้ประชาชนทั่วไปได้มีส่วนร่วมในการถือศีลกินเจ โดยจัดบริการอาหารเจแก่ประชาชนฟรีมาอย่างต่อเนื่อง เข้าสู่ปีที่ 15

สำหรับงานหนูด่วนชวนกินเจ ปีที่ 15 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16 – 18 ตุลาคม 2566 ภายในงานจะพบกับบูธอาหารเจมากมาย จากร้านค้าชั้นนำที่พันธมิตรผู้ร่วมจัดงาน นำมาให้บริการแก่ประชาชนรวมกว่า 7,000 กล่อง ตลอด 3 วัน อาทิ ร้านเชฟแมน, โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส, ร้านอาหารชั้นนำจากศูนย์อาหารฟู้ดเลเจ้นด์ส บาย เอ็ม บี เค ชั้น 6 และร้าน JUMBO Seafood จากกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ พร้อมทั้งผลิตภัณฑ์อาหารเจในเครือสหพัฒน์

นอกจากนี้ภายในงานจะจัดกิจกรรมฟิตแอนด์เฟิร์มให้ประชาชนร่วมสนุก ด้วยการให้เต้นออกกำลังกาย เพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย ณ บริเวณทางเดินเชื่อมสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสนามกีฬาแห่งชาติ และพิเศษในปีนี้ เพื่อให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมกับโครงการมากขึ้น ทางกลุ่มผู้จัดงานจะเพิ่มจุดแจกอาหารเจอีก 3 สถานี (สถานีหมอชิต 16 ต.ค. สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ 17 ต.ค. สถานีช่องนนทรี
18 ต.ค.) จำนวน 250 กล่อง/วัน ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป