หนูด่วน ชวนกินเจ ‘สุขภาพดี ราศีปัง’ 26-28 ก.ย.นี้

กลุ่มบริษัทบีทีเอส ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร เครือสหพัฒน์ เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ สยามพิวรรธน์ เป็นเจ้าภาพจัดงาน หนูด่วน ชวนกินเจ ปีที่ 14 “กินเจ สุขภาพดี ราศีปัง” 26-28 กันยายน นี้ ณ ทางเดินเชื่อมสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสนามกีฬาแห่งชาติ

กรรมการบริหาร บมจ. บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ สุรพงษ์ เลาหะอัญญา ระบุ กลุ่มบริษัทลีทีเอสได้ร่วมกับพันธมิตรได้แก่ เครือสหพัฒน์ ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ และสยามพิวรรธน์ จัดงาน ‘หนูด่วนชวนกินเจ’ เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ กลุ่มบริษัทบีทีเอสร่วมจัดต่อเนื่องกันมาเป็นปีที่ 14 หลังจากงดเว้นการจัดกิจกรรมเมื่อปีที่ผ่านมา เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด – 19  
ซึ่งการกลับมาอีกครั้งในปีนี้ ยังคงเป็นการให้บริการอาหารเจฟรีแก่ประชาชน และเพิ่มความพิเศษให้กับกิจกรรมนี้ ด้วยการเสริมสาระความรู้เกี่ยวกับการเลือกรับประทานอาหารเจ ตามราศีต่าง ๆ เพื่อให้ประชาชนได้รับทราบว่า การกินเจ นอกจากจะเป็นการสร้างบุญ และเสริมสุขภาพที่ดีแล้ว ยังเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต 

สำหรับเมนูอาหารเจในปีนี้ ที่นำมาแจกจ่ายให้กับประชาชนได้รับประทานมีมากมายหลากหลายรายการ อาทิ ผัดหมี่อายุยืน เต้าหู้ผัดขิงเส้นเจ ราดหน้าผัก รวมมิตร ผัดยากิโซบะเจ แกงส้มผักรวม ผัดมะเขือยาวเต้าเจี้ยว ผัดไทยเจ ผัดจับฉ่ายไหหลำ ข้าวผัดอรหันต์ ผัดโหงวก๊วย น้ำพริกอ่องเจ เป็นต้น อีกทั้งยังยกเมนูจากภัตตาคารจีนชื่อดัง “เชฟแมน” มาให้บริการอาหารเจ แก่ประชาชนตลอดระยะเวลาการจัดงาน รวมกว่า 5,000 กล่อง  ตลอดระยะเวลา 3 วัน โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

งานหนูด่วนชวนกินเจ ปีที่ 14 “กินเจ สุขภาพดี ราศีปัง” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 – 28 กันยายน 2565 ตั้งแต่เวลา 10.30 น. เป็นต้นไป ณ บริเวณทางเดินเชื่อมสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส  สนามกีฬาแห่งชาติ