"คนละครึ่งเฟส 5" ล่าสุดเหลือกี่สิทธิ? รีบเลย ใกล้เต็มแล้ว ลงทะเบียนที่นี่

"คนละครึ่งเฟส 5" ล่าสุดเหลือกี่สิทธิ? รีบเลย ใกล้เต็มแล้ว ลงทะเบียนที่นี่

เช็กสิทธิคงเหลือล่าสุด โครงการ "คนละครึ่งเฟส 5" โดยวันนี้ (19 ส.ค.2565) เป็นวันแรกที่มีการเปิดระบบให้ประชาชนที่ต้องการเข้าร่วมโครงการฯ ลงทะเบียน ยืนยันสิทธิผ่านแอป "เป๋าตัง" หรือ www.คนละครึ่ง.com เพื่อรับเงิน 800 บาท

เช็กสิทธิคงเหลือล่าสุด โครงการ "คนละครึ่งเฟส 5" โดยวันนี้ (19 ส.ค.2565) เป็นวันแรกที่มีการเปิดระบบให้ประชาชนที่ต้องการเข้าร่วมโครงการฯ ลงทะเบียน ยืนยันสิทธิผ่านแอป "เป๋าตัง" หรือ www.คนละครึ่ง.com เพื่อรับเงิน 800 บาท เริ่มตั้งแต่เวลา 06.00 น. ที่ผ่านมานั้น

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "คนละครึ่งเฟส 5" ลงทะเบียน "เป๋าตัง" ขัดข้อง เข้าได้ตอนไหน เช็กเลย

- "คนละครึ่งเฟส 5" เช้านี้แอป เป๋าตัง ใช้ไม่ได้ แนะเข้า www.คนละครึ่ง.com แทน

- "คนละครึ่งเฟส 5" 19 ส.ค.65 สอนลงทะเบียน ยืนยันสิทธิรับเงิน 800 รายเก่า รายใหม่

- "คนละครึ่งเฟส 5" วิธียืนยันสิทธิ ผ่านแอป “เป๋าตัง” รีบเช็กก่อนพลาด!

 

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มีประชาชนที่สนใจเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งเฟส 5 เป็นจำนวนมาก จนส่งผลให้แอป "เป๋าตัง" ไม่สามารถใช้งานได้ ซึ่งในเวลาต่อมา ธนาคารกรุงไทย ซึ่งเป็นผู้ดูแลระบบได้ชี้แจงว่า "เนื่องจากมีผู้เข้ามายืนยันสิทธิ คนละครึ่งเฟส 5 เป็นจำนวนมาก จึงทำให้แอป เป๋าตัง เข้าใช้งานไม่ได้ ขณะนี้อยู่ระหว่างเร่งดำเนินการแก้ไขโดยคาดว่าจะกลับเข้าใช้งานแอปได้ภายใน 1 ชั่วโมง ขออภัยในความไม่สะดวก"

อย่างไรก็ตาม จากการเข้าไปที่เว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com ยังสามารถเข้าใช้งานได้ปกติ สำหรับรายใหม่ผู้ที่ยังไม่เคยเข้าร่วมโครงการฯ สามารถเข้าสู่เว็บไซต์เพื่อลงทะเบียนไปก่อนได้ ระหว่างรอแอป "เป๋าตัง" กลับมาใช้งานได้ 

ขณะที่รายเก่า ผู้ที่เคยใช้สิทธิ "คนละครึ่งเฟส 4" สามารถกดยืนยันรับสิทธิ คนละครึ่งเฟส 5 ได้ทุกวันตั้งแต่วันที่ 19 ส.ค.2565 เวลา 06.00 น. เป็นต้นไป และเริ่มใช้จ่ายได้ตั้งแต่ 1 ก.ย. - 31 ต.ค.2565 โดยต้องใช้จ่ายครั้งแรกภายในวันที่ 14 ก.ย.2565 เวลา 22.59 น. มิเช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์ทันที

 

"คนละครึ่งเฟส 5" ล่าสุดเหลือกี่สิทธิ? รีบเลย ใกล้เต็มแล้ว ลงทะเบียนที่นี่

 

ทีมข่าวกรุงเทพธุรกิจออนไลน์ ได้เข้าไปเช็กสิทธิคงเหลือล่าสุด ณ เวลา 09.20 น. วันที่ 19 สิงหาคม 2565 ปรากฏว่ามีผู้ลงทะเบียนโครงการ "คนละครึ่งเฟส 5" ไปแล้วเป็นจำนวนมาก โดยสิทธิคงเหลืออยู่ที่ 110,876 สิทธิเท่านั้น

ลงทะเบียน "คนละครึ่งเฟส 5" (คลิกที่นี่)

 

"คนละครึ่งเฟส 5" ล่าสุดเหลือกี่สิทธิ? รีบเลย ใกล้เต็มแล้ว ลงทะเบียนที่นี่

 

CR คนละครึ่ง

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์