"คนละครึ่งเฟส 5" เช้านี้แอปฯ เป๋าตัง ใช้ไม่ได้ แนะเข้า www.คนละครึ่ง.com แทน

"คนละครึ่งเฟส 5" เช้านี้แอปฯ เป๋าตัง ใช้ไม่ได้ แนะเข้า www.คนละครึ่ง.com แทน

โครงการ "คนละครึ่งเฟส 5" วันนี้ (19 ส.ค.2565) เป็นวันแรกที่มีการเปิดระบบให้ประชาชนที่ต้องการเข้าร่วมโครงการฯ ลงทะเบียน ยืนยันสิทธิผ่านแอปฯ "เป๋าตัง" หรือ www.คนละครึ่ง.com เพื่อรับเงิน 800 บาท

โครงการ "คนละครึ่งเฟส 5" วันนี้ (19 ส.ค.2565) เป็นวันแรกที่มีการเปิดระบบให้ประชาชนที่ต้องการเข้าร่วมโครงการฯ ลงทะเบียน ยืนยันสิทธิผ่านแอปฯ "เป๋าตัง" หรือ www.คนละครึ่ง.com เพื่อรับเงิน 800 บาท เริ่มตั้งแต่เวลา 06.00 น.

อย่างไรก็ตามเช้านี้ ทีมข่าวกรุงเทพธุรกิจออนไลน์ได้เข้าไปที่แอปฯ "เป๋าตัง" ปรากฏว่า แอปฯ ไม่สามารถใช้งานได้ซึ่งคาดว่าเกิดจากมีผู้เข้าใช้งานเป็นจำนวนมาก ขณะเดียวกันเมื่อเข้าไปที่ www.คนละครึ่ง.com ยังสามารถใช้งานได้ตามปกติ

ข่าวคนละครึ่งอัปเดต

 

ในโลกทวิตเตอร์เช้านี้ แฮชแท็ก #คนละครึ่งเฟส5 ก็มีผู้ที่เข้าไปแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการลงทะเบียน ยืนยันสิทธิ และก็มีจำนวนมากที่ไม่สามารถเข้าแอปฯ "เป๋าตัง" ได้ มีการแนะนำให้เข้าไปดำเนินการที่เว็บ คนละครึ่ง.com แทน ซึ่งหากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมทางทีมข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป

 

\"คนละครึ่งเฟส 5\" เช้านี้แอปฯ เป๋าตัง ใช้ไม่ได้ แนะเข้า www.คนละครึ่ง.com แทน

 

\"คนละครึ่งเฟส 5\" เช้านี้แอปฯ เป๋าตัง ใช้ไม่ได้ แนะเข้า www.คนละครึ่ง.com แทน

 

โครงการ "คนละครึ่งเฟส 5" จะเปิดระบบให้ลงทะเบียน ยืนยันสิทธิในวันที่ 19 สิงหาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 06.00-22.00 น.

โดย "คนละครึ่งเฟส 5" จะเริ่มใช้จ่ายได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2565 ระยะเวลา 2 เดือน วงเงิน 800 บาท สนุนวงเงินค่าอาหาร เครื่องดื่ม สินค้าทั่วไป บริการนวดสปา ทำผม ทำเล็บ และบริการขนส่งสาธารณะ ยกเว้นสลากกินแบ่งรัฐบาล เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ผลิตภัณฑ์ยาสูบ บัตรกำนัล บัตรเงินสด และบริการรูปแบบอื่นๆที่เป็นการชำระค่าสินค้าหรือบริการล่วงหน้า และสินค้าหรือบริการที่กระทรวงการคลังกำหนดจากภาครัฐในอัตรา 50% และใช้จ่ายต่อวันได้ไม่เกิน 150 บาท

คุณสมบัติของผู้มีสิทธิเข้าร่วมโครงการ

  • ประชาชนที่มีสัญชาติไทย
  • อายุ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ณ วันลงทะเบียน
  • มีบัตรประจำตัวประชาชน
  • ไม่เป็นผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐตามฐานข้อมูลกระทรวงการคลัง ณ วันที่ 15 สิงหาคม 2565 และไม่เป็นผู้ที่ได้รับสิทธิโครงการเพิ่มกำลังซื้อให้แก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษเฟส 3
  • ไม่เป็นผู้ที่ถูกระงับสิทธิหรือถูกเรียกเงินคืนในมาตรการ/โครงการอื่น ๆ ของรัฐ
  • ไม่เป็นผู้ฝ่าฝืนเงื่อนไขของมาตรการ/โครงการอื่น ๆ ของรัฐ หรือฝ่าฝืนมาตรการใด ๆ ของรัฐเกี่ยวกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19