'ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์' โมเดลพรีเมียมฟู้ดสโตร์ รุกทำเล เซ็นทรัล เวสต์วิลล์

'ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์' โมเดลพรีเมียมฟู้ดสโตร์ รุกทำเล เซ็นทรัล เวสต์วิลล์

'เซ็นทรัล รีเทล' ส่งโมเดลโมเดลพรีเมียมฟู้ดสโตร์ ‘ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์' ปักหมุด 'เซ็นทรัล เวสต์วิลล์' ขยายทำเลย่านตะวันตก เจาะกลุ่มกำลังซื้อสูง ด้วยฐานครัวเรือนกว่า 1 แสนครัวเรือน  

นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มฟู้ด เซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ทำเลค้าปลีกในย่าน กทม. ตะวันตกมีศักยภาพสูงมาก จากการเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง หรือเรียกว่า Affluent และกำลังเติบโตแบบรวดเร็ว โดยในย่านนี้ถือเป็น CBD ด้วยโครงที่อยู่อาศัยรวมกว่า 100,000 ครัวเรือน และมีการเดินทางที่สะดวก สามารถเชื่อมต่อไปโซนสำคัญต่างๆ ในกทม. อีกทั้งมีรถไฟฟ้าหลายสายเชื่อมตรงเข้าสู่เมือง 

ทั้งนี้จึงได้เลือกโมเดล 'ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ เซ็นทรัล เวสต์วิลล์' มาขยายตลาดของลูกค้ากลุ่มกำลังซื้อสูง ในทำ กทม. ตะวันตก ย่านราชพฤกษ์ โดยนำเสนอในคอนเซ็ปต์ "Discover A Truly World Class Food Destination" จะช่วยขยายฐานผู้บริโภคยุคใหม่ และสร้างประสบการณ์การชอปปิงระดับเวิลด์คลาส

 

สำหรับโมเดลพรีเมียมฟู้ดสโตร์ จะเน้นกลุ่มอุปโภค-บริโภคคุณภาพพรีเมียมจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 37,000 รายการ ร้านค้าสตรีทฟู้ดในตำนานกว่า 30 ร้าน และรวมการชอปปิงแบบ ออมนิชาแนล ไว้ด้วยกัน

ไฮไลต์ของโมเดลสสาขาพรีเมียม ได้จัดสรรพื้นที่ร้านและดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์แบบ Room Concept ดึงผู้เชี่ยวชาญในด้านอาหารมาให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด อาทิ สวนผลไม้ทั่วโลกในช่วงฤดูกาลต่างๆ   Freezer Pleasers เมนูแช่แข็งต่างๆ Say Cheese รวมชีสที่หลากหลาย Pantry Essentials เครื่องปรุงและวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยม เป็นต้น

 

\'ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์\' โมเดลพรีเมียมฟู้ดสโตร์ รุกทำเล เซ็นทรัล เวสต์วิลล์

อีกทั้งได้ดึงร้านประเภท Take Home สำหรับซื้อกลับบ้านจากร้านดังทั้งในประเทศและต่างประเทศ ยกตัวอย่าง Anri ร้านเบเกอรี่สัญชาติญี่ปุ่นจากโอซาก้า , Kodawari ข้าวปั้นโอนิกิริหลากหลายไส้ห่อด้วยสาหร่ายเบอร์หนึ่งของญี่ปุ่น, MX Cakes & Bakery ร้านเค้กและเบเกอรี่อันดับหนึ่งจากฮ่องกง, QQ Dessert เครื่องดื่ม ต้นตำรับจากไต้หวัน ฯลฯ

พร้อมด้วยร้านสตรีทฟู้ดชื่อดังในตำนานจากทั่วกรุงเทพฯ ที่รับรางวัล อาทิ กระเพาะปลาเฮียหงี กระเพาะปลาเจ้าดังจากเยาวราช และ กล้วยแขกพระราม 5 กล้วยทอดเจ้าของรางวัลมิชลิน บิบ กูร์มองด์ 2022 เป็นต้น 

\'ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์\' โมเดลพรีเมียมฟู้ดสโตร์ รุกทำเล เซ็นทรัล เวสต์วิลล์

สำหรับ การชอปปิ้งออนไลน์ ที่จะผ่านช่องทางออมนิแชแนลอย่างครบวงจร เพื่อสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ (Seamless Shopping Experience) รวมถึงยังมีบริการดิลิเวอรี่แบบเหมาจ่ายด้วยระบบสมาชิก Tops Prime ส่งฟรี รายเดือนที่ 99 บาท

\'ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์\' โมเดลพรีเมียมฟู้ดสโตร์ รุกทำเล เซ็นทรัล เวสต์วิลล์