'ภูมิธรรม' รองนายกรัฐมนตรี พร้อมร่วมสานนักการตลาด เร่งสร้างแบรนด์ดิ้งไทย

'ภูมิธรรม' รองนายกรัฐมนตรี พร้อมร่วมสานนักการตลาด เร่งสร้างแบรนด์ดิ้งไทย

'ภูมิธรรม' รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.พาณิชย์ ย้ำ 'ตลาดนำ นวัตกรรมเสริม เพิ่มรายได้' พร้อมสานพลังนักการตลาด สร้างไทยแบรนด์ดิ้งไทย หนึ่งในซอฟต์พาวเวอร์ ร่วมกู้เศรษฐกิจ

งาน World Marketing Forum ครั้งที่ 3 จัดโดย สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย (Marketing Association of Thailand) เป็นตัวแทนประเทศไทย ร่วมกับสหพันธ์การตลาดแห่งเอเชีย (Asia Marketing Federation) เข้าสู่วันที่สองของการจัดงาน วันที่ 17 พ.ย.2566 ที่จะเป็นวันของ "Thailand Marketing Days 2023" ที่จะร่วมตีความ The New Marketingverse และ Markeing 6.0 ในบริบทของประเทศไทย พร้อมค้นหาและเจาะลึก ซอฟต์พาวเวอร์ของไทย ในการร่วมก้าวสู่การตลาดในยุคใหม่

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ กล่าวในงาน World Marketing Forum ครั้งที่ 3 ว่า รัฐบาลได้ดำเนินโนบาย ตลาดนำ นวัตกรรมเสริม เพิ่มรายได้ บทบาท เพื่อร่วมมือกับทุกภาคส่วนในการร่วมขับเคลื่อนภาคเศรษฐกิจของประเทศไทย

 

ทั้งนี้ภาครัฐพร้อมร่วมมือทำงานกับนักการตลาดของไทยอย่างใกล้ชิด เพื่อร่วมสนับสนุนการขับเคลื่อนเข้าสู่ Merketingverse หรือ การตลาดยุคใหม่ ไปพร้อมกัน ซึ่งมีส่วนผสมของ "เมตตา ไมตรี และมีตังค์" ซึ่งมีความสอดคล้องกับนโยบาย “ซอฟต์พาวเวอร์” ของรัฐบาล ที่ร่วมเดินหน้าขับเคลื่อนความเป็นไทยออกไปสู่ตลาดโลก ทั้งวัฒนธรรมอาหาร กิจกรรมบันเทิง ภาพยนตร์ และแบรนด์ไทย เป็นต้น 

รัฐบาลจะเดินหน้าผลักดันแบรนด์ไทยให้มีการเติบโต และสร้างความสำเร็จสู่ตลาดโลก การผลักดันสร้างผลิตภัณฑ์ที่ร่วมสมัย การร่วมเพิ่มศักยภาพของแบรนด์ไทย การร่วมตอบโจทย์และสร้างคุณค่า และมูลค่าในระยะยาว เพื่อนำแบรนด์ไทยไปร่วมเป็นส่วนนึงของวิถีชีวิตของผู้คนในทั่วโลก ไปจนถึงร่วมผลักดันการสร้างตลาดเก่าและตลาดใหม่ 

 

"รัฐบาลพร้อมร่วมมือนักการตลาดในประเทศไทย ร่วมสร้างแบรนด์ดิ้งของไทยให้สำเร็จไปพร้อมกัน"