บูติคนิวซิตี้ ขยายปีกสาขา รุกทำเล กทม. ชูกรีนสโตร์ เคลื่อนทัพอาณาจักรแฟชั่น

บูติคนิวซิตี้ ขยายปีกสาขา รุกทำเล กทม. ชูกรีนสโตร์ เคลื่อนทัพอาณาจักรแฟชั่น

'บูติคนิวซิตี้' เครือสหพัฒน์ รุกหนักครึ่งปีหลัง เดินหน้าขยายกรีนสโตร์ 'เอ-เมส กรีน โซไซตี้' สาขาใหม่ 2 สาขา ทำเล กทม.ตะวันออก นำเสนอแบรนด์สินค้าแฟชั่น พร้อมสินค้าเป็นมิตรสิ่งแวดล้อม ปักหมุดสร้างแฟชั่นไทยสู่ความยั่งยืน

ยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมแฟชั่นไทยกับ บริษัท บูติคนิวซิตี้ จำกัด (มหาชน) ในเครือสหพัฒน์ ผู้ออกแบบและจัดจำหน่ายสินค้าแฟชั่นผู้หญิงในเครือที่มีแบรนด์หลากหลาย ได้แก่ GUY LAROCHE , GSP, C&D, LOF-FI-CIEL, JOUSSE, STEPHANIE เสื้อผ้าสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ แบรนด์ Medgrade

พร้อมกันนี้ได้มีเครื่องแบบสำหรับองค์กรชั้นนำของประเทศไทยและต่างประเทศภายใต้ชื่อ UNIFORM SPECIALIZER รวมถึงมีการเปิด “เอ-เมส มัลติสโตร์” (A’MAZE Multistore) ร้านที่รวบรวมเอาแฟชั่นเสื้อผ้าหลายแบรนด์ของ บูติคนิวซิตี้ เข้ามาไว้ภายในร้านเดียว

นางประวรา เอครพานิช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บูติคนิวซิตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  แผนงานในครึ่งปีหลัง บริษัทยังมุ่งขับเคลื่อนอุตสาหกรรมเสื้อผ้าแฟชั่นให้มีความยั่งยืน และเป็นผลดีต่อสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง ตามแนวทางที่บริษัทได้กับ “A’maze GREEN Society” (เอ-เมส กรีน โซไซตี้) ที่มุ่งเป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมแฟชั่น สิ่งทอและเครื่องนุ่งห่ม ในการลดปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนและต้องการเป็นองค์กรที่ลดขยะที่เกิดจากอุตสาหกรรมให้เป็นศูนย์ (Zero Waste)

ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัว “เอ-เมส มัลติสโตร์” ใน 2 สาขาใหม่ ประกอบด้วย พาราไดซ์ ปาร์ค และ เดอะมอลล์บางกะปิ โดยในร้านที่มีทั้งผลิตภัณฑ์แฟชั่นผู้หญิงจากแบรนด์ของบริษัท ได้แก่ GUY LAROCHE (กี ลาโรช), GSP (จีเอสพี), C&D (ซีแอนด์ดี), LOF-FI-CIEL (ลอฟฟิเซีย) และ JOUSSE (จู๊สส์) เป็นต้น

 

บูติคนิวซิตี้ ขยายปีกสาขา รุกทำเล กทม. ชูกรีนสโตร์ เคลื่อนทัพอาณาจักรแฟชั่น

พร้อมกันนี้ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์รักษ์โลกในโครงการ A’maze GREEN  Society ที่วางรูปแบบให้เป็น green space รวมอยู่ใน “เอ-เมส มัลติสโตร์” มีผลิตภัณฑ์ทั้งเสื้อผ้าและกางเกงแฟชั่นย้อมคราม Organic Indigo และ กระเป๋ารักษ์โลก Mimi  ที่ออกแบบให้สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้หลายครั้ง เป็นต้น 

อย่างไรก็ตาม การขับเคลื่อนสินค้าแฟชั่นและเดินหน้าเปิดสาขาที่มีความเป็น กรีนสโตร์ ทั้งหมดเป็นการร่วมตอกย้ำวิสัยทัศน์ ESG (Environment, Social and Governance) และแนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) ของบริษัท ที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมแฟชั่น สิ่งทอและเครื่องนุ่งห่ม ในการลดปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน พร้อมเป็นองค์กรที่ร่วมลดขยะที่เกิดจากอุตสาหกรรมแฟชั่นของประเทศไทย

บูติคนิวซิตี้ ขยายปีกสาขา รุกทำเล กทม. ชูกรีนสโตร์ เคลื่อนทัพอาณาจักรแฟชั่น