โรงแรมดัง ยังไม่ชี้แจง ปมสาวลางานแม่เสียชีวิต แต่หัวหน้าไล่ออก

โรงแรมดัง ยังไม่ชี้แจง ปมสาวลางานแม่เสียชีวิต แต่หัวหน้าไล่ออก

สุดดราม่า เพจดังแฉสาวขอลางาน กลับบ้านไปงานศพแม่ แต่หัวหน้างานไม่ให้ลา แถมให้กลับมาเขียนใบลาออก ล่าสุดโรงแรมชื่อดังยังเงียบไม่มีคำชี้แจง กลายเป็นประเด็นสังคมถกเถียง

กรณี สาวลางานแม่เสียชีวิต แต่หัวหน้าไล่ออก จากประเด็นเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทริน์ part 6 ได้โพสเรื่องราวเกี่ยวกับแชทของพนักงานและหัวหน้างาน ที่ทางพนักงานได้ขอลาไปเพื่อจัดงานศพแม่ ก่อนมีคำตอบกลับมาว่าไม่ให้ลาบอกให้กลับมาทำงานก่อน หากมาไม่ได้ให้กลับมาเขียนใบลาออก จนมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับหัวหน้างานคนดังกล่าวว่าไม่มีคุณธรรมและน้ำใจกับพนักงานคนดังกล่าวแม้มารดาเสียชีวิตแต่กลับไม่ให้ลา

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่ทำงานดังกล่าวเป็นโรงแรมหรูชื่อดัง ในพื้นที่ ต.โป่งตาลอง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ซึ่งได้เข้าไปพูดคุยกับทางเจ้าหน้าที่โรงแรมดังกล่าว พบว่ายังไม่มีการชี้แจงใดๆ เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นกับทางหัวหน้างานคนดังกล่าว ที่กำลังเป็นประเด็นดังอยู่ในโซเชียลขณะนี้

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่โรงแรมดังกล่าว และได้เข้าไปในส่วนของข้างในโรงแรมพบว่า ได้มีพนักงานเดินออกมาพูดคุย ทางผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อสอบถามเกี่ยวกับประเด็นที่กำลังดราม่า ซึ่งทางพนักงานได้บอกว่ารับทราบเรื่องราวปัญหาดังกล่าวแล้ว และได้ขอเบอร์ทางผู้สื่อข่าวแล้วจะติดต่อกลับ 

 

ส่วนเรื่องที่เป็นประเด็นก็จะรายงานและส่งเรื่องให้กับทางประธานกรรมการบริหารโรงแรมต่อไป ว่าจะมีส่วนชี้แจ้งในเรื่องนี้หรือไม่ ส่วนทางพนักงานดังกล่าวยังบอกอีกว่าตั้งแต่เกิดเรื่องขึ้นได้มีคนโทรศัพท์มาที่โรงแรมเพื่อต่อว่าเรื่องดังกล่าวเป็นจำนวนมาก