แบรนด์เสื้อผ้ากีฬาระดับโลก 'Lululemon' จากแคนาดา ปักหมุดตลาดไทยครั้งแรก

แบรนด์เสื้อผ้ากีฬาระดับโลก 'Lululemon' จากแคนาดา ปักหมุดตลาดไทยครั้งแรก

ตลาดเสื้อผ้ากีฬาพรีเมียมไทยร้อนแรง แบรนด์เสื้อผ้ากีฬาไฮเอนด์ 'Lululemon' จากแคนาดา เข้ามาเปิดสาขาแฟลกชิฟสโตร์ในไทยครั้งแรก ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชูนวัตกรรม 'Science of Feel' เจาะกลุ่มลูกค้าระดับบน

“Lululemon” แบรนด์เสื้อผ้ากีฬาระดับโลกสุดพรีเมียม จากประเทศแคนาดา แบรนด์ยอดนิยม ที่มีฐานลูกค้าผู้หญิงและผู้ชาย ทำให้กลายเป็นแบรนด์ที่มีเติบโตอย่างรวดเร็วในโลก ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์ชุดเสื้อผ้ากีฬาที่มีมูลค่าท็อปในโลกแล้ว แม้จะมีเส้นทางการสร้างแบรนด์มาร่วม 25 ปี

สำหรับการเข้ามาเปิดสาขาในไทยครั้งแรกที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้จัดทำเป็นสาขาแฟลกชิฟสโตร์ โดยวางกลยุทธ์ของผลิตภัณฑ์ที่มีความแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ ด้วยการใช้นวัตกรรม "Science of Feel" ซึ่งเป็นมุมมองในการออกแบบผลิตภัณฑ์หลักของ lululemon มุ่งเน้นสร้างประสบการณ์การสวมใส่ชุดออกกำลังกายเพื่อให้ได้รับความรู้สึกมั่นใจและเป็นแบบฉบับของตัวเอง

 

ทั้งนี้ lululemon athletica inc. บริษัทเสื้อผ้ากีฬาสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย จากแคนาดา ระบุว่า ตลาดชุดออกกำลังกายระดับพรีเมียมกำลังได้รับความนิยมมากขึ้น โดยแบรนด์มั่นใจว่า lululemon จะเข้ามาเปลี่ยนโฉมและร่วมปฏิวัติวงการชุดออกกำลังกายของลูกค้าคนไทยครั้งสำคัญ

ขณะเดียวกันได้จัดกิจกรรมพิเศษในไทย ทั้งการจัด ป็อปอัปอีเวนท์ lululemon Get Into It  ณ เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท ในเดือน ก.ค.นี้ พร้อมกันนี้จะมีการเปิดแฟลกชิพสโตร์แห่งแรกในประเทศไทย อย่างเป็นทางการในวันที่ 28 ก.ค. 2566 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

แบรนด์เสื้อผ้ากีฬาระดับโลก \'Lululemon\' จากแคนาดา ปักหมุดตลาดไทยครั้งแรก

สำหรับแบรนด์ Lululemon ก่อตั้งในปี 2541 โดยผู้ที่ชื่นชอบในการออกกำลังกายด้วยโยคะ จึงเปิดเป็นสตูดิโอโยคะในแคนาดา และขยายไปสู่การทำเสื้อผ้าโยคะ ในปัจจุบันมีสาขาในทั่วโลกกว่า 600 สาขา และมีพนักงานรวมกว่า 3 หมื่นคนทั่วโลก ส่วนในตลาดภูมิภาคเอเชีย มีการเปิดสาขาทั้งในประเทศจีน ญี่ปุ่น และสิงคโปร์

ขณะที่ผลประกอบของบริษัทรวมในไตรมาสแรกของปีนี้ มีการเติบโต 24% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน โดยในปัจจุบันบริษัทจดทะเบียนในตลาดหุ้นสหรัฐ NASDAQ :LULU