“แอคคอร์” เปิดตัวโรงแรมเรือธงสุดเก๋แห่งใหม่ “ไอบิส สไตล์ กรุงเทพฯ สีลม”

“แอคคอร์” เปิดตัวโรงแรมเรือธงสุดเก๋แห่งใหม่ “ไอบิส สไตล์ กรุงเทพฯ สีลม”

“แอคคอร์” (Accor) เครือข่ายโรงแรมชั้นนำระดับโลก นำประสบการณ์โรงแรมสุดเก๋สู่สีลม ย่านที่เต็มไปด้วยสีสันและคึกคักที่สุดในกรุงเทพฯ ด้วยการเปิดตัวโรงแรมแฟลกชิพแบรนด์ “ไอบิส สไตล์” แห่งใหม่ล่าสุด “ไอบิส สไตล์ กรุงเทพฯ สีลม” (ibis Styles Bangkok Silom)

“สีลม” หนึ่งในย่านธุรกิจและความบันเทิงที่สำคัญที่สุดของกรุงเทพฯ เต็มไปด้วยร้านอาหารสุดฮิป สตรีทฟู้ด และสถานที่ทางวัฒนธรรมที่แอบซ่อนอยู่ รวมถึงพื้นที่สีเขียวของสวนลุมพินี เหมาะสำหรับการเดินเล่นยามเย็นใจกลางเมืองหลวง ในตอนกลางคืนสีลมยังเป็นพื้นที่ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและมีสีสันด้วยร้านอาหาร บาร์ และชุมชน LGBTQ+

“ไอบิส สไตล์ กรุงเทพฯ สีลม” ตั้งอยู่ใจกลางย่านสีลม ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสศาลาแดงและสถานีรถไฟใต้ดินสีลม ทางโรงแรมร่วมมือกับ Tikkywow ศิลปินชาวไทยมากความสามารถ เพื่อสร้างภาพวาดบนฝาผนังสีสันสะดุดตาตรงทางเข้าของโรงแรม เพิ่มความสนุกสดใสให้แก่ถนนสีลม โดยศิลปินได้ตีความประวัติศาสตร์อันไม่เคยหยุดนิ่งของย่านนี้ที่คอยต้อนรับผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกมาอย่างยาวนาน เมื่อเข้าไปสู่ตัวโรงแรม ล็อบบี้ถูกออกแบบมาอย่างสวยงามน่าตื่นเต้นเหมาะกับการถ่ายรูปสวยๆ เพลงสนุกๆ ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี ทั้งหมดนี้สะท้อนถึงวัฒนธรรมไทยที่มีชีวิตชีวา

“แอคคอร์” เปิดตัวโรงแรมเรือธงสุดเก๋แห่งใหม่ “ไอบิส สไตล์ กรุงเทพฯ สีลม”

การ์ธ ซิมมอนส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอคคอร์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ กล่าวว่า ไอบิส สไตล์ กรุงเทพฯ สีลม เป็นหนึ่งในโรงแรมที่เรารอคอยสำหรับการเปิดตัวมากที่สุดในปี 2565 นี้ ย่านที่มีชีวิตชีวาอย่างสีลมเหมาะอย่างยิ่งสำหรับแบรนด์ ไอบิส สไตล์ ที่ทันสมัยและเต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ การออกแบบที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานของโรงแรมแห่งนี้จะช่วยนำความสุขมาสู่ย่านสีลม

“โรงแรมแห่งนี้เป็นโรงแรมไอบิส สไตล์ แห่งที่ 12 ของเราในประเทศไทย เรารู้สึกตื่นเต้นกับการขยายเครือข่ายโรงแรมของเราในขณะที่อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวกำลังฟื้นตัวเพื่อให้พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวกลับสู่เอเชียอีกครั้ง”

“แอคคอร์” เปิดตัวโรงแรมเรือธงสุดเก๋แห่งใหม่ “ไอบิส สไตล์ กรุงเทพฯ สีลม”

โรงแรมให้บริการห้องพักที่สะดวกสบายและสวยงามจำนวน 264 ห้อง แบ่งเป็นห้องพัก 5 ประเภท ตั้งแต่ห้องสแตนดาร์ด ห้องพรีเมียมพร้อมระเบียง ไปจนถึงห้องสวีทสำหรับครอบครัว ห้องพักถูกตกแต่งด้วยองค์ประกอบของศิลปะไทยที่โดดเด่นและมีสีสันสดใส ช่วยให้เกิดพลังสร้างสรรค์และพื้นที่ที่มีเอกลัษณ์เฉพาะตัว แต่ละห้องประกอบไปด้วยเตียงนอนซิกเนเจอร์ Sweet Bed™ by ibis สมาร์ททีวีขนาด 43 นิ้ว และฝักบัวแบบเรนชาวเวอร์

“แอคคอร์” เปิดตัวโรงแรมเรือธงสุดเก๋แห่งใหม่ “ไอบิส สไตล์ กรุงเทพฯ สีลม” “แอคคอร์” เปิดตัวโรงแรมเรือธงสุดเก๋แห่งใหม่ “ไอบิส สไตล์ กรุงเทพฯ สีลม”

ไอบิส สไตล์ กรุงเทพฯ สีลม เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับนักเดินทางและชาวสีลมสำหรับการกิน ดื่ม และสังสรรค์ เชฟโอ๊ก-เดชสุภา อภิพงศ์ เชฟชื่อดังจากรายการแข่งขันทำอาหารชั้นนำของประเทศ นำทีมสร้างสรรค์ประสบการณ์การรับประทานอาหารสนุก ๆ ของโรงแรมแห่งนี้

ห้องอาหารปรุงรส เน้นนำเสนอเมนูก๋วยเตี๋ยวน้ำรสชาติเยี่ยมที่ปรุงสดใหม่ ที่บาร์ท็อปปิ้งมีเนื้อสัตว์ ผัก และเครื่องปรุงรสให้เลือกใส่ได้ตามชอบ สำหรับกาแฟสดหอมๆ  POPUP (ป๊อปอัพ) คือ บาร์และคาเฟ่แบบเปิดโล่งสไตล์ทันสมัย เหมาะสำหรับนั่งทำงาน ตอบอีเมล์ หรือพบปะเพื่อนๆ ในระหว่างวัน พร้อมเสิร์ฟค็อกเทล วิสกี้ไทย ควบคู่ไปกับอาหารแบบโฮมเมดในตอนกลางคืน ส่วนรูฟท็อปบาร์สไตล์โบฮีเมียน BOHO (โบโฮ) นั้นได้รับแรงบันดาลใจจากเทศกาลดนตรีที่สนุกสนานของไทย มาพร้อมการออกแบบสุดฮิป ค็อกเทลเหล้ารัมอันเป็นเอกลักษณ์ และกับข้าวจานเด็ดแบบไทยๆ ที่แสนอร่อย

“แอคคอร์” เปิดตัวโรงแรมเรือธงสุดเก๋แห่งใหม่ “ไอบิส สไตล์ กรุงเทพฯ สีลม” “แอคคอร์” เปิดตัวโรงแรมเรือธงสุดเก๋แห่งใหม่ “ไอบิส สไตล์ กรุงเทพฯ สีลม” “แอคคอร์” เปิดตัวโรงแรมเรือธงสุดเก๋แห่งใหม่ “ไอบิส สไตล์ กรุงเทพฯ สีลม”

ชั้นดาดฟ้ายังเป็นที่ตั้งของสระว่ายน้ำที่เหมาะกับการเพิ่มความสดชื่นในยามบ่าย และฟิตเนสที่ให้บริการอุปกรณ์ออกกำลังกายสุดทันสมัย พร้อมทิวทัศน์ 180 องศาของย่านศูนย์กลางธุรกิจที่มีชีวิตชีวาของกรุงเทพฯ

“แอคคอร์” เปิดตัวโรงแรมเรือธงสุดเก๋แห่งใหม่ “ไอบิส สไตล์ กรุงเทพฯ สีลม”

ด้วยทำเลใจกลางเมือง โรงแรมแห่งนี้จึงเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับจัดการประชุมและกิจกรรมต่างๆ พรมสีเขียวและหลังคาแบบสกายไลท์ให้ความรู้สึกสดชื่นของห้องลุมพินี แกรนด์ บอลรูม ได้รับแรงบันดาลมาจากสวนลุมพินีที่อยู่ใกล้กับโรงแรม สามารถรองรับแขกได้มากถึง 300 ท่าน และยังแบ่งออกเป็นห้องประชุมเล็กได้สามห้องได้อีกด้วย

นิธา ทองสุข ผู้จัดการทั่วไป ไอบิส สไตล์ กรุงเทพฯ สีลม กล่าวว่า เรารู้ตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งกับการเปิดตัวโรงแรมไอบิส สไตล์ กรุงเทพฯ สีลม โรงแรมที่มีสไตล์แห่งนี้พร้อมให้บริการห้องพักที่สะดวกสบายในราคาที่เข้าถึงได้ รวมถึงประสบการณ์การรับประทานอาหารสุดครีเอทีฟ ตั้งแต่อาหารสไตล์สตรีทฟู้ดไปจนถึงบาร์บนชั้นดาดฟ้าสุดเก๋ สีลมเป็นย่านเต็มไปด้วยพลังงานที่มีชีวิตชีวาและเป็นที่ชื่นชอบของหลายๆ คนมาอย่างยาวนาน โรงแรมของเราพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวและแขกทุกท่านสู่ย่านสีลม”

ไอบิส สไตล์ กรุงเทพฯ สีลม มอบข้อเสนอในช่วงเปิดตัวด้วยส่วนลด 20% จากราคาดีที่สุดสำหรับห้องพักทุกประเภท จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2565 นี้ สำหรับการเข้าพักจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2565