แสนสิริชูดอกเบี้ยต่ำ 2.2%จูงใจคนซื้อบ้าน

แสนสิริชูดอกเบี้ยต่ำ 2.2%จูงใจคนซื้อบ้าน

แสนสิริ ชูให้อัตราดอกเบี้ยต่ำ 2.2% ก่อนแนวโน้มอัตราดอกเบี้ยขาขึ้นรับเงินเฟ้อ พร้อมส่วนลดบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม เพิ่ม100,000 บาท คอนโดฯ ฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 5 ปี เผยไตรมาสแรกทะลุ 7,200 ล้านบาท หนุนยอดขาย – ยอดโอน 35,000 ล้านบาท ตามเป้า

    นายอุทัย  อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฎิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  ขณะนี้บริษัทได้ให้อัตราดอกเบี้ยที่ดีที่สุดในตลาดอสังหาฯ พร้อมเป็นรายแรกและรายเดียว ที่ให้อัตราดอกเบี้ยเพียง 2.2% เทียบกับอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อที่อยู่อาศัยใหม่ เฉลี่ยอยู่ที่ 2.6 – 3.97% หรือภาพรวมอัตราดอกเบี้ยที่อยู่อาศัยอยู่ที่อัตราเฉลี่ยราว 3% ขณะที่อัตราดอกเบี้ยที่อยู่อาศัยมีแนวโน้มที่จะสูงขึ้นสอดคล้องกับภาวะเงินเฟ้อที่ส่งผลต่อต้นทุนวัสดุก่อสร้างและราคาที่อยู่อาศัยในอนาคต

     โดยแสนสิริ มอบดอกเบี้ยพิเศษ 2.2% นานสูงสุด 3 ปี* (จำนวนจำกัด) หรือผ่อนต่ำล้านละ 1,000 บาท* เริ่มเพียงเดือนละ 2,000 บาท* ในบ้าน ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม พร้อมอยู่จากแสนสิริรวม 69 โครงการทั่วประเทศ ตั้งแต่ระดับราคา 2 - 30 ล้านบาท พร้อมข้อเสนอพิเศษ ที่ทุกโครงการ พร้อมลดราคาบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม สูงสุด 100,000 บาท คอนโดมิเนียม ฟรีส่วนกลางสูงสุด 5 ปี พร้อมอัตราดอกเบี้ยดี ถึง 30 เมษายนนี้ นอกจากนี้ แสนสิริจะรุกการตลาดภายใต้กลยุทธ์ "YOU Are Made For Life" อย่างต่อเนื่อง โดยเตรียมเปิดตัวแคมเปญการตลาดไตรมาส 2 ออกมา ตอบรับความต้องการลูกค้าที่อยากมีบ้าน 

ทั้งนี้ จากความสำเร็จตั้งแต่ไตรมาสแรกทำให้เชื่อมั่นจะสามารถสร้างผลงานยอดขาย – ยอดโอนได้ 35,000 ล้านบาท ตามเป้าหมายที่วางไว้
โดยในไตรมาสแรกปี 65 มียอดขายกว่า 7,200 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นยอดขายจากโครงการแนวราบ 4,600 ล้านบาท คิดเป็น 64% และยอดขายจากโครงการคอนโดมิเนียม อีก 2,600 ล้านบาท หรือ 36% โดยบ้านเดี่ยวแบรนด์เศรษฐสิริได้รับการตอบรับมากที่สุด สร้างยอดขายได้ถึง 1,300 ล้านบาท รองลงมา คือไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่แบรนด์ XT สร้างยอดขาย 900 ล้านบาท และทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ สิริ เพลส ดรีม เดสติเนชัน ที่สร้างยอดขายรวมอีก 600 ล้านบาท สะท้อนถึงความต้องการที่อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์แสนสิริที่มีดีมานด์ครอบคลุมในทุกระดับราคา ทั้งบ้านเดี่ยวระดับบน คอนโดมิเนียมใจกลางเมืองจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ และแบรนด์ทาวน์โฮมเข้าถึงง่าย สิริ เพลส ตอบโจทย์คนที่ต้องการมีบ้านหลังแรก 

    ปัจจุบันแสนสิริปิดการขายโครงการบ้านเดี่ยวอีกถึง 3 โครงการ ได้แก่ สราญสิริ ติวานนท์ – แจ้งวัฒนะ2 จำนวน 266 ยูนิต จากจุดเด่นดีไซน์แบบบ้าน Modern Industrial และฟังก์ชันพื้นที่ใช้สอยที่สามารถใช้ประโยชน์ได้จริงในทุกตารางเมตร รวมทั้งทำเลใกล้ รถไฟฟ้าสายสีแดง และใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนสายบางปะอิน – ปากเกร็ด ทำให้โครงการได้รับการตอบรับที่ดี รวมถึงความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริ และแคมเปญที่ตอบรับไลฟ์สไตล์ลูกค้าเป็นอย่างดี ส่งผลให้ประสบความสำเร็จ รวมทั้งปิดการขายบุราสิริ วงแหวน - อ่อนนุช บ้านเดี่ยวสไตล์รีสอร์ท รวม 388 ยูนิต และบุราสิริ บึงหนองโคตร ขอนแก่น บ้านเดี่ยวริมทะเลสาบ รวม 124 ยูนิต ในไตรมาสแรกอีกด้วย 

    นอกจากนี้ แสนสิริยังประสบความสำเร็จในการสร้างยอดขายจากโครงการต่างๆ และเตรียมปิดการขายอีก 10 โครงการบ้านเดี่ยว – คอนโด – ทาวน์โฮมพร้อมอยู่ ตอบรับเรียลดีมานต์ อาทิ เดอะ เบส สะพานใหม่ คอนโดแต่งครบพร้อมอยู่จากแสนสิริ โอกาสสุดท้าย เหลือเพียง 3 ยูนิต 2 ห้องนอน วิวสวย ทำเลดีติดรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีสายหยุด ตอบโจทย์คนทำงานในเมืองในทุกด้าน “ลา ฮาบานา” (La Habana) หัวหิน คอนโดมิเนียมตากอากาศสุดชิค พร้อมเข้าอยู่ สีสันใหม่ใจกลางหัวหิน ที่ประสบความสำเร็จด้วยยอดขายโครงการไปแล้วถึง 85% และยอดโอน 80% จากความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริในทำเลหัวหิน มีโปรโมชั่นที่ช่วยให้ลูกค้าเป็นเจ้าของโครงการได้ง่ายขึ้น ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.39 ล้านบาท ฟรีโอนและค่าส่วนกลาง 1 ปี ฟรีเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า