พฤกษาXเพจแม่...เมนูนี้ทำไงตอกย้ำไอเดียลิฟวิ่ง โซลูชั่น

พฤกษาXเพจแม่...เมนูนี้ทำไงตอกย้ำไอเดียลิฟวิ่ง โซลูชั่น

ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งตรงกับวันผู้สูงอายุ และวันครอบครัว พฤกษา ร่วมกับ เพจ “แม่...เมนูนี้ทำไง” ชวนแชร์ไอเดียเก๋ๆ “ที่จะทำให้วันพรุ่งนี้....ของผู้สูงอายุที่คุณรัก ดีขึ้น...” 10 ไอเดียโดนใจจะได้รับกิ๊ฟเซต ตอกย้ำไอเดีย Living Solution ผ่านแนวคิด Tomorrow Reimagined

จากพันธกิจของพฤกษาคือ การเป็นผู้นำในการสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบเพื่อการเติบโตที่ยั่งยืน หรือ Living Solution for Sustainable Growth  ด้วยการส่งมอบ Living Solution ให้กับลูกค้า สังคม ทำให้ที่ผ่าน พฤกษาจึงทำความเข้าใจความเข้าใจลูกค้าในเชิงลึก(Insight)เพื่อนำมาพัฒนาสินค้าและบริการเพื่อแก้ปัญหาและตอบสนองการใช้ชีวิตของลูกค้า

ทั้งในวันนี้และวันข้างหน้า พัฒนาระบบ Customer Intelligence System ในการเก็บและวิเคราะห์ข้อมูลมาใช้ในการออกแบบสินค้า บริการ ประสบการณ์ต่างๆ ให้ทันยุคทันสมัย และต้องคิดประเมินยาวๆ ไปถึงอนาคตได้ เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าได้ในระยะยาว

 จึงเป็นเป็นที่มาของการจับเทรนด์โลกผสานเข้ากับอินไซต์ผู้บริโภค เกิดเป็นแนวคิด ‘Tomorrow Reimagined’ที่จะช่วยแก้ปัญหาและตอบสนองการใช้ชีวิตของลูกค้าทั้งในวันนี้และวันข้างหน้า พร้อมผนึกกำลังกับแบรนด์ต่างอุตสาหกรรมที่มีแนวคิดเดียวกัน ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้กว้างและลึกขึ้น พร้อมเติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ดีมากยิ่งขึ้น  

โดยล่าสุดในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งตรงกับวันผู้สูงอายุ และวันครอบครัว พฤกษา ร่วมกับ เพจ “แม่...เมนูนี้ทำไง” ชวนแชร์ไอเดียเก๋ๆ “ที่จะทำให้วันพรุ่งนี้....ของผู้สูงอายุที่คุณรัก ดีขึ้น...” 10 ไอเดียโดนใจจะได้รับกิ๊ฟเซต ตอกย้ำความเป็น Living Solution ผ่านแนวคิด Tomorrow Reimagined

    หากไอเดียไหนโดนใจคณะกรรมการ 10 ไอเดีย จะได้รับ Exclusive Gift Set จากพฤกษา มูลค่า 1,500 บาท จำนวน 6 รางวัล และ Code ส่วนลดเมื่อซื้อสินค้าผ่านช้อปปี้อีก 4 รางวัล เพื่อนำไปเป็นของขวัญให้ผู้สูงอายุ ไม่ว่าจะเป็นคุณพ่อ คุณแม่ คุณตา คุณยาย ได้เลยทันที...กติกาการร่วมสนุก ดังนี้

1. เปิดคอมเม้นท์และแชร์โพสกิจกรรมนี้เป็นสาธารณะ
2. คอมเมนต์ไอเดียดีๆของคุณใต้โพสต์ พร้อม ใส่ Hashtag ให้ครบ ดังนี้ #Pruksa #พฤกษา #TomorrowReimagined #PruksaLivingSolution #พฤกษาใส่ใจเพื่อทั้งชีวิต
3. รอลุ้นเป็นผู้โชคดี รับรางวัลจากพฤกษาได้เลยค่ะ (คณะกรรมการจะพิจารณาคัดเลือกไอเดียที่โดนใจที่สุด จำนวน 10ไอเดีย และมอบรางวัลอย่างใดอย่างหนึ่ง เพียงคนละ 1 รางวัลเท่านั้น )
ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 20 เม.ย. 2565 เวลา 8.00 น.
และจะประกาศผลในวันที่ 21 เม.ย. 2565 ผ่านทาง Page Facebook Pruksa Family Club เวลา 18.00 น.
*การตัดสินจากคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุดในทุกกรณี*