เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส รุกบริการรูปแบบใหม่

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส รุกบริการรูปแบบใหม่

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express) เดินหน้าแคมเปญครบรอบ 3 ปี ขอบคุณลูกค้าคนไทย "We grow together” พร้อมประกาศพัฒนาบริการรูปแบบใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพ นิวเอ็กซ์พีเรียนซ์

นางสาวเสี่ยว หยู่ เฉิน หัวหน้าฝ่ายการตลาด เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ผู้ให้บริการด้านการจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย “J&T Express” กล่าวว่า ได้จัดแคมเปญ "We grow together… J&T Express พร้อมเติบโตไปกับคุณ”

โดยมีคลิปวิดีโอสื่อสารสะท้อนการแบ่งปันช่วงเวลาที่น่าจดจำและเฉลิมฉลองการเดินทางอันน่าประทับใจระหว่าง J&T Express และลูกค้านับตั้งแต่เปิดดำเนินการในไทยมากว่า 3 ปี 

ในช่วงเวลา 3 ปี เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส มีการส่งมอบสินค้าไปแล้วกว่า 600 ล้านชิ้น ผ่านบริการที่รวดเร็ว จากระบบการจัดส่งประสิทธิภาพสูงด้วยศูนย์กระจายพัสดุที่มีระบบคัดแยกอัตโนมัติคัดแยกพัสดุสูงสุด 2 แสนชิ้นต่อชั่วโมง ให้บริการครอบคลุม 928 อำเภอ ใน 77 จังหวัดทั่วประเทศ

J&T Express ยังมุ่งเดินหน้าพัฒนาบริการและประสบการณ์ใหม่เพื่อเป็นตัวเลือกในการรับและส่งพัสดุ อาทิ บริการรับพัสดุถึงที่ (Pick up service) ส่งพัสดุระหว่างประเทศ (International standard)

รวมถึงบริการ ส่งผลไม้ (Fruit delivery) บริการเคลมไวในวันถัดไป (Claim next day) บริการเก็บเงินปลายทาง ของถึงวันนี้ เงินเข้าบัญชีวันถัดไป (COD next day) รับส่งพัสดุในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT 32 สถานี และบริการ Fulfilment ที่จะช่วยให้ธุรกิจของคุณง่ายขึ้นยิ่งกว่าเดิม 

พร้อมกันนี้ ได้จัดกิจกรรมพิเศษสนับสนุนธุรกิจออนไลน์ เช่น J&T ช่วย Support, J&T ช่วยรีวิว และ J&T ช่วยขาย เป็นต้น

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส รุกบริการรูปแบบใหม่

J&T Express เป็นหนึ่งในบริษัทผู้นำในการให้บริการด้านการจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทยที่มีการเติบโตแบบก้าวกระโดดและได้รับการก่อตั้งขึ้นในปี 2558 โดยมีธุรกิจหลักคือ การให้บริการจัดส่งพัสดุด่วนทั้งในและระหว่างประเทศ

J&T Express มีความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าทั่วโลก ปัจจุบัน เปิดให้บริการลูกค้า มากกว่า 2,000 ล้านคน ใน 11 ประเทศ ได้แก่ ไทย จีน อินโดนีเซีย เวียดนาม มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ กัมพูชา สิงคโปร์ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซาอุดีอาระเบีย และเม็กซิโก