เคอรี่ โลจิสติคส์ คาดรายได้ปี 65 โตมากกว่า 40% รับลูกค้าแฟชั่น &ไลฟ์สไตล์

เคอรี่ โลจิสติคส์ คาดรายได้ปี 65 โตมากกว่า 40% รับลูกค้าแฟชั่น &ไลฟ์สไตล์

เคอรี่ โลจิสติคส์ ปลื้มกลุ่มลูกค้าแบรนด์นำระดับโลก ด้านแฟชั่น & ไลฟ์สไตล์ และสินค้าไอทียักษ์ใหญ่จากจีนใช้บริการคลังสินค้าบางนา กม. 21 มั่นใจศักยภาพบุคลากรมีความพร้อมรองรับงานบริการ คาดปี 65 รายได้เติบโตมากกว่า 40%

นายพงศ์ศิริ ศิริธร ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เคอรี่ โลจิสติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่ม Kerry Logistics Network Limited หรือ KLN เปิดเผยว่า ภายหลังจากการเปิดให้บริการคลังสินค้าในโครงการดับบลิวเอชเอ เมกกะ โลจิสติกส์ เซ็นเตอร์ เทพารักษ์ กม. 21 ตั้งแต่เดือนมกราคม ที่ผ่านมา มีลูกค้าให้ความสนใจเข้าใช้บริการมากกว่าที่คาดการณ์ไว้ บริษัทจึงตั้งเป้าทำรายได้ในปีนี้ เติบโตมากกว่า 40% เมื่อเทียบจากปี 2564

สำหรับลูกค้าหลักที่สนใจและใช้บริการคลังสินค้าของ เคอรี่ โลจิสติคส์ ยังเป็นกลุ่มแฟชั่นแอนด์ไลฟ์สไตล์ ที่เป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลกซึ่งเป็นกลุ่มที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง แม้ในสถานการณ์ภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว แต่ธุรกิจแฟชั่นแอนด์ไลฟ์สไตล์ระดับบน ได้รับผลกระทบค่อนข้างน้อย คาดว่าในปีนี้ในกลุ่มธุรกิจแฟชั่นแอนด์ไลฟ์สไตล์ จะมีสัดส่วนรายได้เติบโตขึ้นเท่าตัว

นายพงศ์ศิริ กล่าวอีกว่า บริษัทได้ประเมิน หลังจากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 คลี่คลาย ธุรกิจแฟชั่น&ไลฟ์สไตล์จะเป็นกลุ่มธุรกิจที่เติบโตโดดเด่นจะเห็นได้จากในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 และภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว ทำให้หลายธุรกิจได้รับผลกระทบ ขณะที่กลุ่มธุรกิจแฟชั่น&ไลฟ์สไตล์ระดับบน ได้รับผลกระทบค่อนข้างน้อย และในอนาคตประเทศไทยมีโอกาสเป็นศูนย์รวมแฟชั่นของแบรนด์ระดับโลกมากขึ้น 

นอกจากนี้ บริษัทยังได้รับความไว้วางใจจากบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านไอทีจากประเทศจีน ที่มีมูลค่าทางการตลาดสูง มีสินค้าหลากหลาย มีทั้งสินค้าทั่วไปและสินค้าไฮเอนด์

"คลังสินค้าใหม่อยู่ในทำเลที่เหมาะสม และสะดวกในการขนส่งสินค้า เป็นคลังสินค้าที่ไม่ไกลจากสนามบินสุวรรณภูมิ การเดินทางเข้าใจกลางเมืองก็มีความสะดวกรวดเร็ว รวมทั้งบริษัทยังมีความพร้อมของเครือข่ายการให้บริการทั่วโลก ในขณะที่อัตราการให้บริการอยู่ในราคาที่เหมาะสม ซึ่งทั้งหมดนี้ถือว่าตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า"

นายนายพงศ์ศิริ กล่าวเพิ่มเติมว่า จุดแข็งของเคอรี่ โลจิสติคส์ คือ การมีเครือข่ายอบู่ทั่วโลก จึงได้มีการได้แลกเปลี่ยนข้อมูลที่เป็นประโยชน์ระหว่างกัน โดยในอนาคตอาจมีโอกาสทำการตลาดร่วมกันกับเคอรี่ ในประเทศอื่น เพื่อสร้างความมั่นใจในมาตรฐานการบริการในทุกประเทศ

 

 

พิสูจน์อักษร โดย....สุรีย์  ศิลาวงษ์