“ไทยเวียตเจ็ท” อัดโปรฯแรงเส้นทางใหม่ “ฟุกุโอกะ” เริ่มต้น 699 บาท บิน 15 ก.ค.

“ไทยเวียตเจ็ท” อัดโปรฯแรงเส้นทางใหม่ “ฟุกุโอกะ” เริ่มต้น 699 บาท บิน 15 ก.ค.

ญี่ปุ่นจ๋า พี่มาแล้ว! สายการบิน “ไทยเวียตเจ็ท” เดินหน้าปักหมุดเชื่อมต่อการเดินทางระหว่างประเทศ ประกาศเปิดเส้นทางบินใหม่ บินตรงจาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ “ฟุกุโอกะ” เริ่มวันที่ 15 ก.ค. อัดโปรโมชั่นแรงเรียกแฟนคลับญี่ปุ่น ราคาเริ่มต้น 699 บาท จองได้ตั้งแต่ 1-6 เม.ย.นี้

ในช่วงแรกเส้นทางบินใหม่ จาก กรุงเทพฯ สู่ ฟุกุโอกะ จะให้บริการสัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน ทุกวันอังคาร ศุกร์ และอาทิตย์ ขณะที่เที่ยวบินขากลับ จาก ฟุกุโอกะ สู่ กรุงเทพฯ จะให้บริการทุก ๆ วันจันทร์ พุธ และเสาร์ ดังตารางเที่ยวบินต่อไปนี้

 

หมายเลขเที่ยวบิน

ต้นทาง

ปลายทาง

ออกเดินทาง

ถึงปลายทาง

วันที่ให้บริการ

VZ810

กรุงเทพฯ

ฟุกุโอกะ

23:40

07:05

อังคาร / ศุกร์ / อาทิตย์

VZ811

ฟุกุโอกะ

กรุงเทพฯ

07:55

11:35

จันทร์ / พุธ / เสาร์

 

นายวรเนติ หล้าพระบาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยเวียตเจ็ท  กล่าวว่า ไทยเวียตเจ็ทมีความยินดีอย่างมากที่มีโอกาสเชื่อมต่อการเดินทางระหว่างประเทศไทยและญี่ปุ่น มอบตัวเลือกการเดินทางที่คุ้มค่าแก่นักท่องเที่ยวชาวไทยสู่ประเทศญี่ปุ่น และต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นเข้ามาชื่นชมความงามของเมืองไทย เส้นทางบินใหม่นี้จะมีส่วนอย่างมากให้การฟื้นฟูเศรษฐกิจระหว่างสองประเทศ พร้อมๆ กับกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวภายในภูมิภาค เราเชื่อมั่นว่า ด้วยมาตรการการเดินทางระหว่างประเทศที่ผ่อนคลายลง และการเปิดเส้นทางบินใหม่อย่างต่อเนื่องของไทยเวียตเจ็ท อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวระหว่างประเทศจะฟื้นฟูอย่างรวดเร็ว และกลับไปสู่จุดเดิมก่อนการระบาดของโรคโควิด-19

เพื่อฉลองการเปิดให้บริการเส้นทางบินใหม่ สายการเปิดฯ เปิดตัวโปรโมชั่นพิเศษ “New Route, New Experience - Fukuoka” เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 699 บาท (ราคาไม่รวมภาษี ค่าธรรมเนียม และค่าบริการเสริมพิเศษ) สำหรับเดินทางบนเส้นทางบินระหว่างประเทศ สุวรรณภูมิ - ฟุกุโอกะ ของไทยเวียตเจ็ท ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันที่ 1 - 6 เมษายน 2565 เดินทางได้ระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม - 29 ตุลาคม 2565 โดยสามารถสำรองที่นั่งได้ผ่านเว็บไซต์ www.vietjetair.com

ประเทศญี่ปุ่น เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวชาวไทยเสมอมา ด้วยทัศนียภาพที่สวยงามและวัฒนธรรมอันเก่าแก่และเป็นเอกลักษณ์ โดยเมืองฟุกุโอกะ ซึ่งตั้งอยู่แนวชายฝั่งทิศเหนือของเกาะคิวชู เป็นที่รู้จักจากชายหาดที่สวยงาม วัดเก่าแก่ ธรรมชาติ และมรดกทางวัฒนธรรมของเกาะคิวชู

เร็วๆ นี้ ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา สายการบินไทยเวียตเจ็ทเริ่มให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศ เส้นทาง กรุงเทพฯ - พนมเปญ ด้วยความถี่สัปดาห์ละ 4 เที่ยวบิน และได้กลับมาให้บริการเส้นทางบินตรง กรุงเทพฯ - ดานัง สัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน ทั้งยังร่วมกับ เวียตเจ็ท กรุ๊ป ให้บริการเส้นทางบินระหว่างกรุงเทพฯ และ โฮจิมินห์ มอบตัวเลือกการเดินทางที่มากขึ้นแก่ผู้โดยสาร พร้อมกันนี้ สายการบินฯ ประกาศให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศเส้นทางใหม่ ได้แก่ เส้นทางบินจากกรุงเทพฯ และ ภูเก็ต สู่ สิงคโปร์ โดยจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน และ 2 มิถุนายน 2565 ตามลำดับ