CPN ทุ่มแสนล้านขยายธุรกิจปั๊มรายได้!

เซ็นทรัลพัฒนา เดินหน้าปั้นรีเทลโตต่อเนื่อง ทุ่มงบลงทุนแสนล้านใน 5 ปี ชูโปรเจ็ค พลิกโฉมย่านใหม่ที่ ‘เซ็นทรัล เวสต์วิลล์’ ราชพฤกษ์ 6.2 พันล้าน

กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา วัลยา จิราธิวัฒน์ ระบุ บริษัทเตรียมงบการลงทุน ธุรกิจศูนย์การค้า ที่พักอาศัย อาคารสำนักงาน และโรงแรม มูลค่า 20,000 ล้านบาทต่อปี รวมมากกว่า 1 แสนล้านบาท ในช่วง 5 ปี เตรียมพัฒนาโครงการระดับโลกและโครงการใหม่เพิ่มเติมอีกปีละ 2-3 โครงการ พลิกโฉม Major Renovation กว่า 10 โครงการ พร้อมปรับโฉมโครงการในสาขาต่างๆ ทุกสาขาอย่างต่อเนื่อง 

โดยชูศูนย์กลางการใช้ชีวิตที่มีคุณภาพ ผ่านจุดแข็ง 3 ส่วนสำคัญ ได้แก่ Sustainable Ecosystem พัฒนาย่าน-พัฒนาเมือง เป็น Ecosystem ที่แข็งแกร่งทุกแห่ง Customer-Centric ลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญ สร้างคอมมูนิตี้ที่ประสบความสำเร็จ และ Partner Champions เป็น Business Partner ดันธุรกิจคู่ค้าเติบโตทั้งในและต่างประเทศ

ทั้งนี้ บริษัทฯ วางแผนเดินหน้าขยายโปรเจ็คใหม่และยกระดับโปรเจ็คที่มีอยู่แล้ว เตรียมพลิกโฉมย่านราชพฤกษ์กับโปรเจ็คใหม่ “เซ็นทรัล เวสต์วิลล์” (Central WestVille) มูลค่ารวมกว่า 6,200 ล้านบาท เจาะทำเลราชพฤกษ์เชื่อมตรงสู่ Bangkok CBD บนที่ดิน 40 ไร่ เตรียมเปิดบริการไตรมาส 4 ปี 2566

นอกจากนี้เตรียมเปิด “เซ็นทรัล จันทบุรี” โครงการมิกซ์ยูสที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก มูลค่ากว่า 3,500 ล้านบาท ในวันที่ 26 พ.ค. 65 นี้ รองรับความเจริญต่อเนื่องจากเขตเศรษฐกิจ EEC ในอนาคต ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยวเมืองรอง พร้อมจับมือกับท้องถิ่นดึง Local Heroes ร่วมสร้างเสน่ห์ท่องเที่ยวให้โดดเด่น เจาะกลุ่มเป้าหมายไลฟ์สไตล์ดีมีกำลังซื้อ ครอบคลุมประชากร 1.8 ล้านคนในจันทบุรีและจังหวัดใกล้เคียง