ทิพยประกันภัย เคลมโควิดทะลัก เพิ่มบริการ Flash Claim บนแอปฯ

ทิพยประกันภัย เคลมโควิดทะลัก เพิ่มบริการ Flash Claim บนแอปฯ

ทิพยประกันภัย เผยเคลมโควิดทะลัก เร่งพัฒนาเพิ่มช่องทางบริการเคลมบนแอปฯ “TIP Flash Claim” เพียง 6 ขั้นตอนง่ายๆ

บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ TIP รายงานว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด -19 สายพันธุ์โอมิครอนในปัจจุบันที่ทำให้มีการติดต่อกันได้ง่ายและรวดเร็ว ส่งผลให้มียอดจำนวนการเคลมโควิด-19 เข้ามาที่ทิพยประกันภัยเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ทำให้ช่องทางต่างๆ ที่ได้เตรียมไว้ให้บริการยังคงไม่เพียงพอต่อความต้องการ

ดังนั้นบริษัทจึงได้เร่งพัฒนาขีดความสามารถในทุกๆ ช่องทาง โดยเฉพาะแอปพลิเคชั่น TIP Flash Claim เพื่อรองรับความต้องการให้สะดวกรวดเร็วเพิ่มยิ่งขึ้น โดยลูกค้าสามารถส่งเรื่องเคลมหรือติดตามสถานะการเคลม ผ่าน แอปพลิเคชั่นได้ทันที ง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ IOS และ Android

 

ทั้งนี้ทิพยประกันภัยขอยืนยันว่า บริษัทยังคงให้การดูแลและพิจารณาด้านสินไหมทดแทนให้กับลูกค้าและประชาชน ตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในกรมธรรม์ ขอให้ลูกค้าและประชาชนมั่นใจได้ว่าจะได้รับความคุ้มครองตลอดอายุของกรมธรรม์ที่ซื้อไว้อย่างแน่นนอน ทิพยประกันภัยขอบพระคุณในความไว้วางใจ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทุกท่านจะผ่านพ้นวิกฤตการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ไปได้อย่างปลอดภัย ด้วยความห่วงใยเป็นที่สุด

ทิพยประกันภัย เพิ่มบริการเคลมบนแอปฯ “TIP Flash Claim” เพียง 6 ขั้นตอนง่ายๆ

ทิพยประกันภัย เคลมโควิดทะลัก เพิ่มบริการ Flash Claim บนแอปฯ ทิพยประกันภัย เคลมโควิดทะลัก เพิ่มบริการ Flash Claim บนแอปฯ ทิพยประกันภัย เคลมโควิดทะลัก เพิ่มบริการ Flash Claim บนแอปฯ ทิพยประกันภัย เคลมโควิดทะลัก เพิ่มบริการ Flash Claim บนแอปฯ

 

ทิพยประกันภัย เคลมโควิดทะลัก เพิ่มบริการ Flash Claim บนแอปฯ ทิพยประกันภัย เคลมโควิดทะลัก เพิ่มบริการ Flash Claim บนแอปฯ ทิพยประกันภัย เคลมโควิดทะลัก เพิ่มบริการ Flash Claim บนแอปฯ