คึกคักในรอบ 2 ปี! “อิมแพ็ค” เปิดบ้านรองรับ 10 งานใหญ่ตลอด มี.ค.65

คึกคักในรอบ 2 ปี! “อิมแพ็ค” เปิดบ้านรองรับ 10 งานใหญ่ตลอด มี.ค.65

“อิมแพ็ค เมืองทองธานี” เผยเดือน มี.ค.นี้มี 10 งานใหญ่ หนุนบรรยากาศคึกคักในรอบ 2 ปี ย้ำความพร้อมสถานที่ การบริหารจัดการ ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย สร้างความมั่นใจลูกค้า

นายลอย จุน ฮาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยถึงตารางการจัดงานแสดงสินค้า ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ช่วงเดือนมีนาคม 2565 มีกว่า 10 งาน ได้แก่

-มหกรรมสินค้าแม่และเด็ก ไทยแลนด์ เบบี้ แอนด์ คิดส์ เบสท์ บาย เมื่อวันที่ 3-6 มีนาคม ที่ อาคารชาเลนเจอร์ 3

-งานโฮมโปร เอ็กซโป ระหว่างวันที่ 11-20 มีนาคม ที่ อาคาร 9-10

-งานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์ โชว์ ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม-3 เมษายน ที่ อาคารชาเลนเจอร์

-มหกรรมหนังสือนานาชาติ บิ๊ก แบ๊ด วู๊ฟ ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม – 3 เมษายน ที่ อาคาร 4 อิมแพ็ค ฟอรั่ม

-มหกรรมสัตว์เลี้ยง เพ็ท วาไรตี้ ระหว่างวันที่ 24-27 มีนาคม ที่ อาคาร 5

-งานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมจักรปัก งานสกรีนและสิ่งทอ ซึ่งจัดพร้อมกับ งานแสดงเทคโนโลยีการพิมพ์และวัสดุการพิมพ์และป้ายโฆษณา ระหว่างวันที่ 24-27 มีนาคม ที่ อาคาร 9-10

-งานเซ็นทรัล ลดดุ ช้อปเดือด ระหว่างวันที่ 24-27 มีนาคม ที่ อาคาร 8

-งานมหกรรมรับสร้างบ้าน และวัสดุ Focus 2022 ระหว่างวันที่ 30 มีนาคม – 3 เมษายน ที่ อาคาร 8

-งานประชุมสันนิบาตเทศบาลแห่งประเทศไทย ในวันที่ 10 มีนาคม ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2

-งานประชุมใหญ่แอมเวย์ Amway NC/NLC 2022 วันที่ 19 มีนาคม ที่ อิมแพ็ค อารีน่า

-งานใหญ่ประจำปีคือ การสอบคัดเลือกนักเรียนของโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา เมื่อวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม ซึ่งมีผู้สมัครเข้าสอบมากถึง 12,000 คน

“ถือเป็นช่วงเวลาที่กลับมาคึกคักอีกครั้ง ในรอบ 2 ปี หลังเกิดการระบาดของเชื้อโควิด-19 อิมแพ็ค ได้รับผลกระทบมาอย่างต่อเนื่อง ถูกยกเลิกการจัดงาน ถูกสั่งปิดการให้บริการ มีนาคมปีนี้เป็นช่วงเวลาที่ได้กลับมาเปิดบริการอย่างเต็มที่ มีงานใหญ่ๆ จัดพร้อมกันหลายงาน มีการใช้พื้นที่จัดงานเกือบเต็มที่กว่าแสนตารางเมตร และ 2-3 งานใช้ระยะเวลาจัดงานยาวเป็น 10 วัน ในส่วนของงานประชุม สัมมนา งานแต่งงาน งานจัดเลี้ยง กิจกรรมพิเศษอื่นๆ ก็มีการจองพื้นที่จัดงานตลอดทั้งเดือนเช่นกัน”

อย่างไรก็ตาม ในสถานการณ์ที่ยังมีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 อิมแพ็ค ยังคงบริหารงานและให้บริการด้วยความมุ่งมั่นสร้างความปลอดภัยสูงสุด โดยร่วมมือกับหน่วยงานสาธารณสุข และเข้าร่วมโครงการตรวจรับรองมาตรฐานความพร้อมและความปลอดภัยด้านสุขอนามัย โดยปัจจุบัน อิมแพ็ค ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย SHA และ SHA+ ผ่านการรับรองมาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทย หรือ TMVS ผ่านการรับรองมาตรฐานสถานที่จัดงานระดับอาเซียน หรือ  AMVS และมาตรฐานความปลอดภัย ป้องกันโรค COVID-19 รองรับสุขภาพดีวิถีใหม่ THAI STOP COVID 2Plus มาตรฐานการบริหารจัดการธุรกิจตามหลักสุขอนามัยและการใช้นวัตกรรมเพื่อการจัดงานเสมือนจริง หรือ 2HY(Hygiene & Hybrid)

ในส่วนของบุคลากรของ อิมแพ็ค ได้รับการฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็ม 3 เป็นที่เรียบร้อย และมีการตรวจหาปริมาณแอนติบอดี้ต่อเชื้อโควิด-19 หรือ ATK จำนวน 2 ครั้งต่อเดือน ก่อนการเข้าถึงและให้บริการกับลูกค้าโดยตรง ภายใต้มาตรการ IMPACT We Care ควบคุมและป้องกันโรคโควิด-19 อย่างเข้มงวด พึงตระหนักความสำคัญในการให้บริการ คือ ความปลอดภัยของทุกคน

คึกคักในรอบ 2 ปี! “อิมแพ็ค” เปิดบ้านรองรับ 10 งานใหญ่ตลอด มี.ค.65 คึกคักในรอบ 2 ปี! “อิมแพ็ค” เปิดบ้านรองรับ 10 งานใหญ่ตลอด มี.ค.65