OTO จ่อรับทรัพย์ ทีมอีสปอร์ตใกล้คว้าโควต้าลีกเอเชีย

OTO จ่อรับทรัพย์ ทีมอีสปอร์ตใกล้คว้าโควต้าลีกเอเชีย

บล.บัวหลวง ชี้ OTO โดดเด่นหุ้นกลุ่มเกมส์และอุปกรณ์ ชี้โอกาสรับผลบวกหลังปารีส แซงต์ แชร์กแมง อีสปรอ์ต รั้งรองจ่าฝูง เตรียมคว้าโควต้าลุยลีกเอเชีย

บล.บัวหลวง ออกรายงานความเคลื่อนไหวของตลาดหุ้นใน “รอบด้านตลาดหุ้น” ช่วงบ่ายของวันนี้(9 มี.ค.) ดัชนีเดินหน้าบวก ท่ามกลางความหวังการเจรจารัสเซีย ยูเครน รอบใหม่ เพราะสัญญาณ ประธานาธิบดียูเครน ที่ส่งออกมาดูดีขึ้นในแง่ของความปราถนาที่จะเข้าเป็นสมาชิก นาโต้ ดูจะลดลง ซึ่งเรายังคงต้องติดตามผลเจรจาครั้งนี้ ว่าจะสรุปได้ดั่งใจ ของตลาดหรือไม่

อย่างไรก็ดีต่อให้ข้อสรุปออกมาเป็นแบบใดก็แล้วแต่ กลยุทธ์เดินหน้าแนะเก็บหุ้นล่วงหน้าไปแล้ว เน้นกลุ่ม แรก ที่เรามองว่าจะ Outperform ตลาดได้

โดยแนะนำให้ซื้อหุ้นต่อ แต่ต้องเลือกมากขึ้น ตัวที่วิ่งแรงอย่าง COM7 TOP KCE PSL ฯลฯ ใครที่เข้าไม่ทัน แนะหันมามองแถวสอง BEC ADVANC เพิ่มการสะสมหุ้น ที่วันนี้จอดรอให้ซื้อ เช่น III RCL LEO SINGER TVO

นอกจากนี้ในกลุ่มเกมส์ บล.บัวหลวง มองหุ้นเกม อุปกรณ์เกม GameFI ได้แก่ SYNEX  SIS และ วันทูวัน คอนแทคส์ (OTO) ส่วน OTO ซึ่งงวดเข้ามาเรื่อยๆสำหรับโปรแกรมคัดเลือกรอบแบ่งกลุ่ม ROV Pro league ที่แข่งมาจนใกล้แมตชี้ชะตา 20 มี.ค. ก่อนเข้ารอบเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปแข่งทัวร์นาเมนต์ระดับโลกต่อไป (แค่ติด 1 ใน 4 ทีม จะได้ไปแข่งฯ เงินรางวัล+สปอนเซอร์ เพียบเตรียมเข้า)

ผลล่าสุดทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง อีสปรอ์ต (PSG ESPORT) ของ OTO ขึ้นรั้งรองจ่าฝูง เตรียมคว้าโควต้าลุย Asia Champion league ต่อไป ทิ้งห่างทีมปราสาทสายฟ้า อดีตแชมป์ ตกไปอยู่ที่ 4 ของตาราง

ราคาหุ้น OTO ปิดตลาดวันนี้ที่ 13.80 บาท เพิ่มขึ้น 0.40 บาท หรือ 2.99% มูลค่าการซื้อขาย 63 ล้านบาท เช่นเดียวกับ Hubcoin ที่ขึ้นไปที่ 0.00419568 ดอลลาร์