FORTH พลังเต่าบิน |ออฟเรคคอร์ด

FORTH พลังเต่าบิน  |ออฟเรคคอร์ด

พลังเต่าบิน ตู้เครื่องดื่มสุดฮิตนาทีนี้ของ FORTH - FSMART ทำหุ้นคู่แม่ลูกราคาหุ้นขึ้น กวาดกำไรเพิ่ม กลายเป็นธุรกิจ new s curve !!!

๐๐๐ FORTH พลังเต่าบิน 

ขึ้นแท่นหุ้นสุดว้าวคู่แม่ลูก FORTH กับ FSMART  ช่วงนี้ดูจะ “เข้าตา” นักลงทุนและราคายัง “เนื้อหอม” ขึ้นทำนิวไฮให้ใครไม่มีเสียใจเล่น !! 

ราคาหุ้นแม่แตะสูงสุดที่ 28.25 บาท ก่อนจะมาปิดที่  27.50 บาท บวกไป  18.03%  ส่วนหุ้นลูกไม่ร้อนแรงเท่าเพราะราคาหุ้นขึ้นนำไปก่อนหน้านี้แล้ว..เลยมีแรงขายผสมแทน 

คีย์แมนสำคัญต้องยกให้เฮีย “พงษ์ชัย  อมตานนท์” มองขาดทั้งผุดไอเดีย ดันธุรกิจลูกให้สตร็องจาก          "ตู้บุญเติม" ที่ฮิตในเหล่าบรรดาชาว AEC ในไทย จนกลายเป็นตู้ ATM ไปในตัว 

จนมาถึง “ตู้เต่าบิน”  หรือตู้กดขายเครื่องดื่มสร้างกระแสฮอตซะเหลือเกิน มีรีวิวบนโลกโซเซียลมีตั้งแต่  “เมนู”  ไปจนถึง “รสชาติ”  ว่าชงซะเหมือนไปร้านคาเฟ่ซะงั้น..ไปส่องดูเมนูมีตั้งแต่กาแฟไปจนถึง เครื่องดื่มอินเทรนด์ของไทย “กัญชา-กัญชง”  ​แรงจนต้องวางแผนพลิกโอกาสขยายตู้เพิ่มเท่าตัวขึ้นแท่นธุรกิจ new s curve ไปเลย 

ยิ่งมีพันธมิตร SABUY  ด้วยแล้วที่ราคาหุ้นวิ่งตามธุรกิจดิจิทัลไปไกล กลายเป็นเจ้าพ่อตู้แมชชีนของไทย... ค่อยสมฉายา “หุ้นพลังเต่า”  

 

พิสูจน์อักษร โดย....สุรีย์  ศิลาวงษ์