"แอร์เอเชีย" ลุยถก "เสี่ยวินิจ" เล็งขายแพ็คเกจดึงอาเซียนชมศึก "แดงเดือด"

"แอร์เอเชีย" ลุยถก "เสี่ยวินิจ" เล็งขายแพ็คเกจดึงอาเซียนชมศึก "แดงเดือด"

“แอร์เอเชีย” ลุยหารือ “วินิจ เลิศรัตนชัย” บิ๊กบอสแห่งเฟรชแอร์ เฟสติวัล เล็งขายแพ็คเกจตั๋วบินพ่วงตั๋วชมการแข่งขัน “ศึกแดงเดือด” 12 ก.ค.นี้ หวังดึงแฟนบอลอาเซียนตบเท้าเชียร์ “ลิเวอร์พูล” ปะทะ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ในเมืองไทย

จากกระแสข่าวระดับทอล์คออฟเดอะทาวน์ การจัด “ศึกแดงเดือด” ครั้งแรกในเอเชีย ระหว่างสโมสรฟุตบอลดังของอังกฤษ “ลิเวอร์พูล” ปะทะ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ภายใต้ชื่องาน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” วันที่ 12 ก.ค.2565 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน

นายธรรศพลฐ์ แบเลเว็ลด์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอเชีย เอวิเอชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ AAV ซึ่งเป็นบริษัทโฮลดิ้งส์ ถือหุ้น 100% ในบริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด เปิดเผยว่า ทางไทยแอร์เอเชียอยู่ระหว่างหารือและประสานกับนายวินิจ เลิศรัตนชัย ซีอีโอแห่ง เฟรชแอร์ เฟสติวัล ผู้จัดงานดังกล่าว เพื่อเสนอขายแพ็คเกจรวมตั๋วเครื่องบินพ่วงบัตรเข้าชมการแข่งขัน ดึงนักท่องเที่ยวจากอาเซียนเข้าชมศึกแดงเดือดในประเทศไทยกลางปีนี้

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เอเชีย เอวิเอชั่น และ บจ.ไทยแอร์เอเชีย กล่าวเสริมว่า ต้องหารือกับทางเฟรชแอร์ฯเพิ่มเติมว่าจะดึงนักท่องเที่ยวจากตลาดไหนเป็นหลัก เนื่องจากประเทศในอาเซียน ทั้งเวียดนาม อินโดนีเซีย มาเลเซีย และสิงคโปร์ ต่างมีฐานแฟนคลับของทั้ง 2 สโมสรจำนวนมาก

“แนวโน้มสถานการณ์ในเดือน ก.ค.นี้น่าจะสามารถทำการบินระหว่างประเทศได้มากขึ้น แต่ก็ขึ้นกับเงื่อนไขการเดินทางด้วยว่าจะมีการคลายล็อกมากน้อยแค่ไหนด้วย”

เมื่อเจาะแผนตลาดเส้นทางบินระหว่างประเทศของไทยแอร์เอเชีย ปัจจุบันกลับมาให้บริการแล้ว 2 เส้นทาง ได้แก่ กรุงเทพฯ-มัลดีฟส์ และกรุงเทพฯ-พนมเปญ โดยตามแผนในเดือน มี.ค.นี้ เตรียมกลับมาเปิดเส้นทางบินสู่สิงคโปร์ มาเลเซีย และเวียดนาม ซึ่งขณะนี้รอประกาศอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายการเปิดประเทศของประเทศเป้าหมาย

สำหรับศึกฟุตบอลแดงเดือดในประเทศไทย THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” จะจัดการแข่งขันที่ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 12 ก.ค.2565 ราคาบัตรกำหนดที่ 5,000 บาท / 7,000 บาท / 12,000 บาท / 15,000 บาท / 20,000 บาท / 22,000 บาท / 25,000 บาท โดยทางบริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด เตรียมแถลงข่าวที่แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน ในวันที่ 9 มี.ค.นี้ เวลา 15.00 น.