"Hampton Residence" โอกาสแห่งการลงทุนช่วง "เงินเฟ้อ"

"Hampton Residence" โอกาสแห่งการลงทุนช่วง "เงินเฟ้อ"

เศรษฐกิจช่วงนี้ไม่ค่อยดี ของใช้ ของกินต่างๆ ราคาขึ้น จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เกิด "ภาวะเงินเฟ้อ" การลงทุนทางช่องทางอื่นๆ จึงสำคัญ อย่างการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการลงทุน

ในช่วงนี้เรามักจะได้ยินข่าวข้าวของมีการปรับราคาขึ้นอยู่หลายๆ อย่าง ล่าสุด ก็จะได้ยินข่าวราคาบุฟเฟต์หลายเจ้าปรับขึ้นราคา และของใกล้ตัวที่เราต้องกินต้องใช้อยู่ทุกวัน เช่น ราคาเนื้อหมู ราคาผักก็แพงขึ้น ซึ่งหนึ่งในเหตุผลของการเพิ่มขึ้นของราคาสินค้าก็มาจาก "ภาวะเงินเฟ้อ" พอของมีราคาแพงขึ้น ก็ต้องนำเงินที่หามา หรือเงินที่เก็บมาจ่ายมากขึ้น อย่างที่หลายๆ คนบ่นกันว่ารายได้เท่าเดิม แต่ของแพงขึ้น จะเก็บออมกันได้อย่างไร แต่ถ้าหากมองถึงเรื่องการนำเงินไปออมในบัญชีเงินฝากแล้วจะเห็นได้ว่า ดอกเบี้ยในปัจจุบันนั้นช่างน้อยเหลือเกิน และเมื่อคำนวณแล้วจะพบว่า เงินที่ฝากไว้ในธนาคารนั้นไม่มีทางงอกเงยได้ทันเงินเฟ้อได้เลย แล้วเราจะต้องทำอย่างไร

\"Hampton Residence\" โอกาสแห่งการลงทุนช่วง \"เงินเฟ้อ\"

เงินเฟ้อ ของแพง และดอกเบี้ยถูก เป็นสิ่งที่อยู่คู่กับคนยุคนี้ หลายคนก็คงกำลังคิดหาทางกันอยู่ว่าจะนำเงินไปต่อยอดให้งอกเงยอย่างไร เช่น การนำเงินออมไปลงทุนในทรัพย์สินต่างๆ เช่น หุ้น กองทุนรวม หรือแม้แต่การลงทุนยอดฮิตในสมัยนี้อย่าง คริปโตเคอร์เรนซี แต่การลงทุนที่กล่าวมานั้นมีความเสี่ยงสูง ถ้าในช่วงที่ตลาดดีเป็นขาขึ้นก็สามารถสร้างผลตอบแทนได้สูง แต่ในทางตรงข้ามในช่วงที่เศรษฐกิจไม่ค่อยดี ก็อาจจะทำให้หลายๆ คนขาดทุนได้ ส่งผลให้เงินออมที่สะสมมาอาจจะหายไปอย่างน่าเสียดาย ซึ่งส่งผลถึงการลงทุนในช่วงนี้เราจึงควรมองหาสินทรัพย์ที่สามารถสร้างผลตอบแทนได้อย่างสม่ำเสมอ ที่จะทำให้นักลงทุนไม่ต้องกังวลกับสภาวะตลาด

\"Hampton Residence\" โอกาสแห่งการลงทุนช่วง \"เงินเฟ้อ\"

 

การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่สามารถสร้างผลตอบแทนได้อย่างสม่ำเสมอจากค่าเช่า ที่ได้รับจากผู้เช่าในแต่ละเดือน อย่างไรก็ตามการที่เราเป็นเจ้าของห้องเองนั้น จะต้องทำทุกขั้นตอนในการลงทุนเองทั้งหมด เช่น 1. ซื้ออสังหาริมทรัพย์ 2. การประกาศหาผู้เช่า 3. การนัดหมายทำสัญญา 4. การตกแต่งห้องเพื่อเช่า 5. การบำรุงดูแลรักษาห้อง และยิ่งในช่วงเศรษฐกิจที่ไม่ดีนั้น มีคนตกงานจำนวนมาก หลายๆ คนที่ไม่มีผู้เช่าจึงมีภาระในการจ่ายค่าส่วนกลางด้วยตนเอง การประกาศหาคนเช่านั้น ทำได้ยากขึ้น การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่เข้ามาตอบโจทย์เศรษฐกิจในยุคนี้จึงมีการพัฒนาให้ตอบโจทย์ของนักลงทุนซึ่งเราเรียกว่า Investment Property

\"Hampton Residence\" โอกาสแห่งการลงทุนช่วง \"เงินเฟ้อ\"

Investment Property เป็นการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่น่าสนใจและกำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน เนื่องจากถูกออกแบบมาเพื่อการลงทุนโดยเฉพาะ เมื่อตัดสินใจลงทุนใน Investment Property ทางโครงการจะมีทีมงานและผู้เชี่ยวชาญคอยบริหารจัดการดูแลอสังหาริมทรัพย์ที่เราลงทุนไว้ ตั้งแต่เรื่องการตกแต่งห้อง การหาผู้เช่า การนัดหมายทำสัญญา การดูแลรักษาอสังหาริมทรัพย์ พร้อมปันผลให้เราอย่างต่อเนื่อง ทุกๆ ไตรมาส ในฐานะนักลงทุนไม่ต้องดำเนินการใดๆ และสามารถนำเวลาไปใช้ในการทำงานและลงทุนอื่นๆ ได้ จึงเป็นโครงการที่เหมาะสมมากๆ กับนักลงทุนที่ไม่มีเวลา

ทั้งนี้ นักลงทุนจะได้รับผลตอบแทนตามที่ตกลงในสัญญาไว้ต่อเนื่องยาวนานถึง 20 ปี เป็นการสร้างผลตอบแทนให้กับนักลงทุนอย่างสม่ำเสมอ โดยไม่ต้องคอยแบกรับความเสี่ยงกับความผันผวนของตลาด

\"Hampton Residence\" โอกาสแห่งการลงทุนช่วง \"เงินเฟ้อ\"

 

Hampton Residence Phayathai เป็นโครงการ Investment Property ใหม่ล่าสุดที่อยู่ในทำเลศักยภาพใจกลางกรุงเทพมหานคร ซึ่งใกล้แหล่งธุรกิจที่สำคัญหลายๆ ที่ ไม่ว่าจะเป็น Zone Medical District หรือย่านนวัตกรรมทางการแพทย์ (YMID) ที่มีสถาบันการแพทย์และสาธารณสุขที่มากที่สุดของประเทศไทย ย่านที่ถูกยกระดับเป็นเขตนวัตกรรมที่จะทำให้ความสามารถด้านการแพทย์ และสาธารณะสุขไทยแข็งแกร่งขึ้นอีกด้วย รวมถึงใกล้ที่ตั้งกลุ่มบริษัทด้านเทคโนโลยีข้ามชาติ ตลอดช่วงแนวพญาไท และสามารถเดินทางด้วย Airport Link ไปยังสนามบินสุวรรณภูมิได้สะดวก

โครงการนี้จึงเป็นโครงการที่เน้นนักลงทุนและนักธุรกิจที่ต้องการเข้ามาทำงานในประเทศไทย โดยทางโครงการจะดีลกับบริษัทต่างชาติโดยตรง ซึ่งนักลงทุนสามารถมั่นใจได้ว่า ทางโครงการจะสามารถสร้างผลตอบแทนให้กับนักลงทุนได้อย่างต่อเนื่อง และเหมาะสมอย่างยิ่งในการลงทุนในช่วงที่เศรษฐกิจมีความไม่แน่นอนด้วยสภาวะเงินเฟ้อ

\"Hampton Residence\" โอกาสแห่งการลงทุนช่วง \"เงินเฟ้อ\"

พญาไท เป็นทำเลที่น่าสนใจมากๆ แห่งหนึ่งของกรุงเทพมหานคร เพราะเป็นจุดที่กำลังถูกสร้างให้เป็นศูนย์กลางทางด้านธุรกิจและการคมนาคม หากเราสังเกตจะเห็นได้ว่าในปัจจุบัน พญาไทมีอาคารและสำนักงานเป็นจำนวนมาก มีทั้งที่สร้างเสร็จแล้วและกำลังดำเนินการพัฒนาอยู่ ตัวอย่างเช่น โครงการมิกส์ยูส The Unicorn สูง 51 ชั้น ตั้งอยู่ใจกลางพญาไท ซึ่งในอนาคตจะเป็นแหล่งรวมของกลุ่ม Start Up & Tech Company Hub ตอบโจทย์ Now Normal สู่ Next Normal นอกจากนี้ ยังมี Spring Tower, THE RICE by SRISUPHARAJ, วานิชเพลซ อารีย์ และอีกหลายๆ ซึ่งโครงการที่กำลังจะเกิดขึ้น หากโครงการต่างๆ เสร็จแล้วจะทำให้ทำเลแถวพญาไทเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจที่สำคัญในกรุงเทพมหานครไม่แพ้ทำเลอื่นอย่างแน่นอน

\"Hampton Residence\" โอกาสแห่งการลงทุนช่วง \"เงินเฟ้อ\"

นอกจากทำเลดีอยู่ใจกลางกรุงเทพมหานครแล้ว ความพิเศษอีกอย่างหนึ่งคือ โครงการ Hampton Residence Phayathai นี้ยังอยู่ติดกับโครงการลักษณะ Mixed use ชื่อว่า One Phayathai ถือเป็น Mega Project ขนาดใหญ่ที่รวบรวมร้านค้า แหล่งพักผ่อน รวมถึงร้านอาหารต่างๆ ไว้มากมาย ซึ่งจะทำให้ทำเลนั้นมีความโดดเด่น และน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ Mega Project ที่จะเกิดขึ้นนั้นจะสร้างประโยชน์ให้กับ Hampton Residence Phayathai ในการสร้างผลตอบแทนและเพิ่มมูลค่า ให้นักลงทุนสามารถลงทุนระยะยาวเพื่อรับผลตอบแทนจากราคาที่เพิ่มขึ้นหรือที่เราเรียกว่า Capital gain โดยผลตอบแทนที่ได้รับนั้นจึงมี 2 ส่วนคือ ค่าเช่าที่ได้รับอย่างต่อเนื่องอย่างสม่ำเสมอ และมูลค่าของทรัพย์สินที่จะเพิ่มขึ้นในอนาคต Hampton Residence Phayathai จึงเป็นโครงการที่คุ้มค่ากับการลงทุนเป็นอย่างมาก

\"Hampton Residence\" โอกาสแห่งการลงทุนช่วง \"เงินเฟ้อ\"

ข้อดีของการลงทุนในโครงการ Hampton Residence Phayathai มีข้อดีมากมาย ดังนี้

  1. นักลงทุนจะเป็นเจ้าของ SERVICED APARTMENT ที่มีมืออาชีพ อย่าง HAMPTON HOTEL & RESIDENCE MANAGEMENT "HHR" มาจัดการเรื่องการปล่อยเช่าให้
  2. ไม่ต้องลงทุนเพิ่ม ไม่ต้องแต่งห้อง ซื้ออุปกรณ์ เฟอร์นิเจอร์เพิ่มเติมใดๆ สำหรับผู้เช่า
  3. ไม่ต้องจ่ายค่าดูแล ไม่ว่าจะเป็นค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าอินเทอร์เน็ต หรือค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมอุปกรณ์ต่างๆ
  4. ไม่ต้องเสี่ยงขาดทุน เพราะต้นทุนในการบริหารจัดการ ค่าพนักงาน ค่าอุปกรณ์ จะดำเนินการโดยตัวโครงการ

\"Hampton Residence\" โอกาสแห่งการลงทุนช่วง \"เงินเฟ้อ\"

อีกหนึ่งข้อดีของการลงทุนในโครงการ Investment Property "Hampton residence Phayathai" นั้นคือการคิดผลตอบแทนจะคิดเฉลี่ยรวมทั้งโครงการและจ่ายให้กับนักลงทุนทุกคนอย่างต่อเนื่อง แม้ห้องที่เราลงทุนนั้นจะเป็นห้องว่าง ไม่มีใครเช่า ก็ยังคงได้รับผลตอบแทนด้วยเช่นกัน จากผลกำไรรวมที่ได้จากโครงการ ซึ่งเรื่องนี้ถือว่าเป็นจุดเด่นของ Investment Property "Hampton Residence Phayathai" ที่เราไม่ต้องมานั่งกังวลในเรื่องการหาผู้เช่า และไม่ต้องกังวลว่าจะไม่ได้รับค่าเช่าเมื่อไม่มีลูกค้ามาเข้าพัก การลงทุนในลักษณะนี้จึงทำให้นักลงทุนสบายใจ ได้ผลตอบแทนอย่างไม่ต้องกังวลตลอดอายุโครงการ และมีกำหนดการจ่ายเงินปันผลทุกไตรมาส

\"Hampton Residence\" โอกาสแห่งการลงทุนช่วง \"เงินเฟ้อ\"

\"Hampton Residence\" โอกาสแห่งการลงทุนช่วง \"เงินเฟ้อ\" ปรึกษาหน่วยลงทุน ได้ที่ คลิก ทุกวัน 10.00-19.00 น.

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 เก็บค่าเช่าไม่มีวันหยุด ประดุจ "พญา" คลิก "Hampton Residence Phayathai" รับค่าเช่าต่อเนื่องนาน ชั่วกัลปาวสาน..แบบ "ไม่ต้องลงแรง" พร้อมบริหารสินทรัพย์ จากทีมบริหารมืออาชีพ HHR ลงทุนแบบ PASSIVE INCOME บนทำเล ''พญาไท แอร์พอร์ตลิ้งก์'' ทำเลศักยภาพ นวัตกรรมการแพทย์ของประเทศ พบกันที่ Hampton Investment Property Lounge @ Phaythai นัดหมาย เข้าชมโปรแกรม ปรึกษาหน่วยลงทุนได้ที่นี่

\"Hampton Residence\" โอกาสแห่งการลงทุนช่วง \"เงินเฟ้อ\"