เครื่องพิมพ์ฉลากดิจิทัล Epson SurePress สร้างเอกลักษณ์ให้สินค้า เพิ่มโอกาสทางธุรกิจ

เครื่องพิมพ์ฉลากดิจิทัล Epson SurePress สร้างเอกลักษณ์ให้สินค้า เพิ่มโอกาสทางธุรกิจ

เอปสัน เปิดตัว เครื่องพิมพ์ฉลากดิจิทัล Epson SurePress ช่วยเจ้าของธุรกิจการพิมพ์ลดต้นทุน ประหยัดเวลา และรองรับการพิมพ์ลงบนวัสดุได้หลากหลายชนิด

เอปสัน ได้มีการเปิดตัวเครื่องพิมพ์ฉลากระบบดิจิทัล Epson SurePress ซึ่งได้รับผลตอบรับอย่างดีจากเจ้าของธุรกิจการพิมพ์ เพราะถือเป็นเครื่องพิมพ์ฉลากที่ช่วยขยายธุรกิจ ลดต้นทุน และยังรองรับการพิมพ์ลงบนวัสดุได้หลากหลายชนิด เหมาะกับธุรกิจบรรจุภัณฑ์ขนาดเล็กไปจนถึงระดับอุตสาหกรรมที่มองหาตัวช่วยในการพิมพ์ฉลากแบบ On-demand

เครื่องพิมพ์ฉลากดิจิทัล รุ่น SurePress มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการฉลากในกลุ่มอุตสาหกรรม Epson SurePress รุ่น L-4533AW ใช้ชุดหัวพิมพ์ Micro Piezo ที่สามารถควบคุมหมึกได้อย่างสม่ำเสมอและแม่นยำ ให้งานพิมพ์คมชัด พร้อมด้วยระบบเป่าแห้ง 2 ขั้นตอน และเคลือบหมึกพิมพ์ด้วยเรซิ่นอีกชั้นหนึ่ง ทำให้หมึกมีความมันวาวและติดแน่นเข้ากับพื้นผิวฉลากทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นฟิล์มใส วัสดุทึบแสง ฟอยล์ หรือวัสดุอื่นๆ อีกทั้งชุดหมึกพิมพ์ถึง 6 สี รังสรรค์ความสดใสให้กับผลิตภัณท์ได้เป็นอย่างดี

อีกรุ่นที่น่าสนใจ คือ Epson SurePress รุ่น L-6534VW ที่มาพร้อมเทคโนโลยีหัวพิมพ์ PrecisionCore ให้การพิมพ์ฉลากความละเอียดสูง เหมาะกับการไล่เฉดสีที่สวยงามแม่นยำ เพิ่มความละเอียดด้วยระบบ UV Pinning คือการฉายแสง UV ทันทีหลังจากพิมพ์เสร็จ ป้องกันการกระจายของหมึก นอกจากนี้  ยังเพิ่มขีดความสามารถในการเคลือบเงาด้วยน้ำยาวานิชแบบดิจิทัลที่สามารถเคลือบเงา เคลือบด้าน หรือเงาเฉพาะจุด (Spot varnish) ได้ทุกที่บนฉลาก ช่วยตอบโจทย์การพิมพ์ฉลากผลิตภัณท์ให้มีความแตกต่างและโดดเด่นมากขึ้น เมื่อวางเทียบกับสินค้าอื่นๆ บนชั้นวาง นอกจากนี้ ด้วยเครื่องพิมพ์ฉลาก Epson SurePress ยังสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นฉลาก สติ๊กเกอร์ผลิตภัณฑ์ หรือแม้แต่ป้ายสินค้าก็ตามยกระดับงานพิมพ์ไปสู่อีกขั้นในการสร้างเอกลักษณ์ให้แบรนด์และผลิตภัณฑ์ให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น

เครื่องพิมพ์ฉลาก Epson SurePress มีระบบการทำงานที่เสถียร และง่ายต่อการใช้งาน ด้วยการสั่งงานที่ง่ายดายเพียงกดปุ่มเดียว ช่วยให้ประหยัดเวลา และค่าใช้จ่ายในการทำงาน รวมไปถึงการบำรุงรักษาเครื่องก็สามารถทำได้ไม่ยุ่งยากเช่นกัน จึงถือเป็นเครื่องพิมพ์ฉลากที่ช่วยตอบโจทย์ธุรกิจ SME ที่มีกำลังการผลิตตามคำสั่งซื้อของลูกค้า On Demand ไปจนถึงโรงงานอุตสาหกรรมที่ต้องการผลิตในปริมาณมากได้เป็นอย่างดี ในยุคที่การแข่งขันทางธุรกิจสูงขึ้นเรื่อยๆ การเลือกตัวช่วยที่จะสร้างมูลค่าสินค้าให้เพิ่มขึ้นและลดต้นทุนลงย่อมได้เปรียบกว่า

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website: Epson และ Epson Virtual Solution Center