6 ศูนย์การค้าใหญ่เครือ “AWC” จัดกิจกรรมฉลองตรุษจีนปีเสือ 2565

6 ศูนย์การค้าใหญ่เครือ “AWC” จัดกิจกรรมฉลองตรุษจีนปีเสือ 2565

“AWC” ฉลองตรุษจีนปีเสือทอง ผนึก 6 ศูนย์การค้าใหญ่ในเครือ โหมกิจกรรม “Chinese New Year 2022 Lucky เฮง เฮง เฮง” จัดเต็มอีเวนท์และโปรโมชั่นกระตุ้นยอดใช้จ่ายต้นปี

บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชนหรือ AWC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร ฉลองเทศกาลตรุษจีน 2565 กับกิจกรรมพิเศษผ่าน 6 ศูนย์การค้าใหญ่ใจกลางกรุงเทพมหานคร ได้แก่ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์เกทเวย์ เอกมัยเกทเวย์ แอท บางซื่อพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วานลาซาล อเวนิว และตะวันนา บางกะปิ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Chinese New Year 2022 Lucky เฮง เฮง เฮง ตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม – 6 กุมภาพันธ์ 2565 รวมระยะเวลา 18 วัน

นายภีม ลิ่วลม หัวหน้าคณะกลุ่มรีเทลล์ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปี 2565 ศูนย์การค้าในเครือ AWC ทั้ง 6 แห่งทั่วกรุงเทพมหานคร มีแผนจัดงานเฉลิมฉลองในเทศกาลต่างๆ อย่างต่อเนื่องต้อนรับปีเสือทอง ล่าสุดคือ เทศกาลตรุษจีน โดยเตรียมจัดงานอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อส่งมอบความสุขให้กับพันธมิตร และลูกค้าทุกคน กับกิจกรรม Chinese New Year 2022 Lucky เฮง เฮง เฮง” ที่เชื่อว่าจะช่วยกระตุ้นยอดใช้จ่ายในช่วงเทศกาลปีใหม่ของครอบครัวคนไทยเชื้อสายจีน พร้อมตอบโจทย์ทุกความสุข โดยการสร้างบรรยากาศและรังสรรค์ให้ศูนย์การค้าฯ ทั้ง 6 แห่งกลายเป็น “แลนด์มาร์ก” ของเทศกาลตรุษจีนในปีนี้ ด้วยการเนรมิตจุดถ่ายรูปเช็กอินทั้ง 6 ศูนย์การค้าฯ  ตลอดจนโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่างๆ ที่จัดเต็มให้กับลูกค้า ประกอบด้วย

Lucky ที่ 1 ส่วนลด และสิทธิพิเศษจากร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯ

Lucky ที่ 2 รับฟรีแผ่นทองมงคลปีเสือ และของมงคลเสริมดวง ที่ได้ผ่านพิธีเสริมโชคลาภจากวัดเล่งเน่ยยี่ 2 เมื่อช้อปปิ้งครบตามเงื่อนไขของศูนย์การค้าฯ

Lucky ที่ 3 รับฟรีกระเป๋าถือปีขาลนำโชค มูลค่า 650 บาท เมื่อช้อปตามเงื่อนไขของศูนย์การค้าฯ พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิต KTC เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ที่โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ศูนย์การค้าเกทเวย์ เอกมัยศูนย์การค้าเกทเวย์ แอท บางซื่อศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน และศูนย์การค้าลาซาล อเวนิว รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12 % (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด)

Lucky ที่ 4 ชมการเชิดสิงโต 9 สี 9 มงคล และมังกรทอง ยาว 30 เมตรสุดอลังการ เอาฤกษ์เอาชัยและเพื่อความเป็นสิริมงคล ให้มีโชคลาภ และความเจริญรุ่งเรืองแก่พันธมิตรคู่ค้า และลูกค้าทุกคน (ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่จุดประชาสัมพันธ์ของศูนย์การค้าฯ)

Lucky ที่ 5 จุดเช็กอินถ่ายภาพโคมไฟทั่วศูนย์การค้า พิเศษสำหรับโครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ และศูนย์การค้าลาซาล อเวนิว พบกับ Lucky Tree ต้นไม้นำโชค ร่วมเขียนคำขอพร โดยมีความเชื่อที่ว่า ถ้าหากกระดาษที่เราเขียนคำขอพรลงไปได้แขวนอยู่บนกิ่งของต้นไม้ ยิ่งสูงเท่าไหร่ คำอธิษฐานนั้นจะเป็นความจริง (ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่จุดประชาสัมพันธ์ของศูนย์การค้าฯ)

“ศูนย์การค้าทุกแห่งของ AWC ให้บริการด้วยมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัยสูงสุด และพร้อมสร้างความมั่นใจในการมาช้อปปิ้งให้กับลูกค้าทุกคน โดยให้ความสำคัญกับเรื่อง Social Distancing แต่ยังคงรักษาบรรยากาศการเฉลิมฉลองของเทศกาล เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยของคนไทย ไปพร้อมๆ กับดูแลด้านความสะอาด และความปลอดภัยอย่างเต็มที่ โดยทุกศูนย์การค้าฯ ได้เตรียมพร้อมยกระดับมาตรการความปลอดภัย ภายใต้แคมเปญ ‘AS WE CARE เพราะเราห่วงใย’ เพื่อรับมือกับสถานการณ์โควิด-19 โดยเน้นวินัย ลดการแออัด และรักษาระยะห่างแบบ New Normal อย่างเต็มที่” นายภีม กล่าวปิดท้าย