เปิดตัว “airasia xpress” ส่งของทั่วกรุง ชูโปรส่วนลด 28% สูงสุด 20 บาทต่อเที่ยว

เปิดตัว “airasia xpress” ส่งของทั่วกรุง ชูโปรส่วนลด 28% สูงสุด 20 บาทต่อเที่ยว

airasia Super App (แอร์เอเชีย ซูเปอร์แอพ) เปิดตัว "airasia xpress" บริการขนส่งพัสดุในประเทศไทยวันนี้ (13 ม.ค.) พร้อมให้บริการแล้วทั่วกรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นลด 28% ทุกการสั่ง ลดสูงสุด 20 บาทต่อเที่ยว เริ่มต้น 28 บาท

โดย airasia xpress นั้นได้รับการสนับสนุนจากเทเลพอร์ต หน่วยงานด้านโลจิสติกส์ของแอร์เอเชีย เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะสามารถใช้บริการได้อย่างสะดวก ของจะได้รับการจัดส่งที่รวดเร็ว และราคาประหยัด 

ทั้งนี้ airasia xpress จะเริ่มให้บริการในพื้นที่ของกรุงเทพฯทั้ง 50 เขต รัศมีการจัดส่งสูงสุด 40 กิโลเมตร  และจะขยายเขตให้บริการไปยังปริมณฑลและต่างจังหวัดใน เร็ว ๆ นี้ โดยผู้ใช้ airasia Super App สามารถเลือกระหว่างบริการส่งด่วน (ภายใน 1 ชั่วโมง) หรือส่งภายในวันเดียว (ภายใน 4-6 ชั่วโมง) ผ่านรถจักรยานยนต์ โดยสิ่งของจัดส่งที่ให้บริการมีขนาดไม่เกิน 30 x 30 x 30 เซนติเมตร หรือหนักไม่เกิน 15 กิโลกรัม

การขนส่งพัสดุผ่าน airasia xpress สามารถทำได้โดยง่ายด้วย 4 ขั้นตอน ดังนี้ เลือกบริการ airasia xpress ในแอปพลิเคชัน airasia Super App กดไอคอน ‘Xpress’ จากนั้นกรอกข้อมูล จุดรับพัสดุและจุดส่งพัสดุ หลังจากนั้นเลือกวิธีชำระเงินตามด้วยยืนยันการทำรายการ

นางสาวอแมนดา วู ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอร์เอเชีย ซูเปอร์แอพ กล่าวว่า แอร์เอเชียไม่เคยหยุดยั้งที่จะพัฒนานวัตกรรม เพราะเราคำนึงถึงความสะดวกสบาย ราคาที่เข้าถึงได้ และการขยายโอกาสต่างๆ ของผู้ใช้ซูเปอร์แอปนับล้านคน airasia Super App เป็นแอปพลิเคชันสำหรับทุกคนในทุก ๆ วัน เราสัญญาว่า บริการอันหลากหลายของเราจะทำให้ผู้ใช้งานได้รับความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต และมั่นใจได้ว่าธุรกรรมออนไลน์ทุกรายการบนแพลตฟอร์มของเราปลอดภัย

นายวรุฒ วุฒิพงศาธร กรรมการผู้จัดการใหญ่ แอร์เอเชีย ซูเปอร์แอพ กล่าวว่า ในเมืองไทยธุรกิจอีคอมเมิร์ซเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งบริการขนส่งพัสดุก็เป็นหนึ่งในธุรกิจที่มีการขยายตัวอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา สอดคล้องกับการเข้าสู่สังคมดิจิทัลและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ค่อยๆ ปรับตัวหันมาใช้ช่องทางออนไลน์ในชีวิตประจำวันมากขึ้น

“ธุรกิจการขนส่งพัสดุยังมีโอกาสและช่องทางการเติบโตได้เพิ่มขึ้นทั้งในด้านการขนส่งพัสดุส่วนบุคคล หรือการส่งในระดับธุรกิจขนาดใหญ่และผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม อีกทั้งด้วยฐานของผู้ใช้ airasia Super App ที่มีอยู่เป็นจำนวนมากกว่า 75 ล้านราย จะเป็นช่องทางให้ airasia xpress ยังมีโอกาสเติบโตได้ ซึ่งการเปิดตัวนำร่องในพื้นที่กรุงเทพฯ ก่อน เนื่องจากกรุงเทพฯ ยังคงเป็นพื้นที่เป้าหมายที่มีตลาดขนาดใหญ่ และจะค่อยๆ ขยายพื้นที่การให้บริการ เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าได้ในไม่ช้านี้แน่นอน” นายวรุฒ กล่าว  

สำหรับ airasia Super App ในกลุ่มของ non-travel ได้มีบริการ airasia food ซึ่งปัจจุบันได้ขยายเขตการให้บริการแล้วทั่วกรุงเทพฯ โดยได้รับผลตอบรับที่น่าพึงพอใจ มีร้านอาหารที่เข้าร่วมมากกว่า 17,000 ร้านค้า สร้างความหลากหลายและทางเลือกมากมายให้กับลูกค้า รวมถึง airasia Super App ยังคงพัฒนาการใช้งานอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างความสะดวกและเข้าถึงลูกค้าได้มากที่สุด