"เคบี เจ แคปปิตอล" ส่ง บัตรกดเงินสดน้องใหม่ วงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้

"เคบี เจ แคปปิตอล" ส่ง บัตรกดเงินสดน้องใหม่ วงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้

เคบี เจ แคปปิตอล เปิดตัว บัตรกดเงินสด“KASH JOY EASY CARD” สินเชื่อส่วนบุคคลพร้อมใช้เอาใจคนทำงาน มอบวงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้หรือสูงสุด 1 ล้านบาท ไม่ต้องมีค้ำประกัน! พร้อมโปรสุดปังเอาใจคนทำงานตั้งแต่วันนี้ – 30 เม.ย. 65

นายวอนซอค จ็อง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคบี เจ แคปปิตอล จำกัด (KB J Capital) เปิดเผยว่า บริษัท เปิดตัว “บัตรกดเงินสด แคชจอย อีซี่ (Kashjoy Easy Card)” เพื่อให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลหมุนเวียน มุ่งเจาะกลุ่มคนวัยทำงานในไทยที่ต้องการวงเงินพร้อมใช้ยามฉุกเฉินโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน มอบวงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้หรือสูงสุด 1 ล้านบาท โดดเด่นด้วยบริการสินเชื่อที่สะดวกสบาย

เนื่องจากผลวิจัยชี้ว่าตลาดสินเชื่อไทยเติบโตรวดเร็วเฉลี่ยราว 8% ต่อปี โดยเฉพาะตลาดกลุ่มนอนแบงก์ยิ่งเติบโตเร็วกว่ามากโดยเฉลี่ยสูงกว่า 10% ด้วยมูลค่าตลาดปัจจุบันมากถึง 1.3 ล้านล้านบาท 

\"เคบี เจ แคปปิตอล\" ส่ง บัตรกดเงินสดน้องใหม่ วงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้

ดังนั้น เคบี เจ แคปปิตอล เล็งเห็นโอกาสในธุรกิจนี้ จึงเดินหน้าทำตลาดสินเชื่อส่วนบุคคลหมุนเวียนในไทย โดยชูความโดดเด่นของจุดบริการที่ครอบคลุมผ่านร้านเจมาร์ทซึ่งมีสาขาทั่วประเทศ อีกทั้งผู้สนใจยังสามารถสมัครออนไลน์ได้ทุกเวลาที่ต้องการ รวมถึงสามารถเบิกเงินผ่านตู้เอทีเอ็มไทยพาณิชย์ได้ทั่วประเทศ เราจึงมั่นใจว่าบัตรกดเงินสดแคชจอย อีซี่ จะสามารถตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการสินเชื่อแบบนอนแบ็งก์ในเมืองไทยได้อย่างตรงจุด 

 

“หลังจากเราได้นำเสนอบริการทางการเงินภายใต้แบรนด์ Kashjoy ในงาน Money Expo 2021 เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ปรากฎว่าเราได้กระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมอย่างคาดไม่ถึง โดยมีกลุ่มลูกค้าชาวไทยให้ความสนใจสอบถามบริการของเราเป็นจำนวนมาก ทำให้เรามั่นใจว่าบัตรกดเงินสดแคชจอย อีซี่ ผลิตภัณฑ์ทางการเงินใหม่ล่าสุดซึ่งมุ่งตอบโจทย์คนทำงานที่ต้องการวงเงินฉุกเฉิน จะได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าในเมืองไทยอย่างแน่นอน"

สำหรับ ผู้สนใจสามารถสมัครได้ที่ร้านเจมาร์ททุกสาขา หรือสมัครออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ ตลอด 24 ชั่วโมง เมื่อได้รับอนุมัติ สามารถกดเงินสดได้จากตู้เอทีเอ็มไทยพาณิชย์ทั่วประเทศ ฉลองโอกาสเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แคชจอย อีซี่ จัดโปรโมชั่นเอาใจคนทำงานตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2565 ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษสุด 0% นาน 30 วัน พร้อมรับของพรีเมี่ยมสุดคุ้ม และลุ้นรับของรางวัลใหญ่อีกมากมายรวมมูลค่ากว่า 6 แสนบาท