“อัพบิต”จัดโปรเปิดบัญชีใหม่แจกบิทคอยน์ถึง31 ม.ค.-ตั้งเป้า5ปีขึ้นเบอร์1

 “อัพบิต”จัดโปรเปิดบัญชีใหม่แจกบิทคอยน์ถึง31 ม.ค.-ตั้งเป้า5ปีขึ้นเบอร์1

 “อัพบิต”ตั้งเป้าภายใน 5 ปี ขึ้นเบอร์ 1 ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล มาร์เก็ตแชร์เกิน50% ชู “แพลตฟอร์มที่มีประสิทธิภาพ -สินค้ามากสุด-ค่าฟีต่ำสุด” เดินหน้าจัดโปรโมชั่นต่อเนื่อง หวังนักลงทุนเปิดบัญชีปีละ 5 แสนบัญชี  จัดเคมเปญเปิดบัญชีใหม่ แจกบิทคอยน์ ถึง31 ม.ค.65

นายพีรเดช ตันเรืองพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อัพบิต เอ็กซ์เชนจ์ (ประเทศไทย) จำกัด (Upbit Thailand)​ ซึ่งประกอบธุรกิจ ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล และนายหน้าสินทรัพย์ดิจิทัล เปิดเผยว่า บริษัทมีเป้าหมายภายใน5ปี จะขึ้นเป็นเบอร์ 1 ในอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทย โดยมีส่วนแบ่งการตลาด (มาร์เก็ตแชร์)เกิน 50% 

ทั้งนี้จากจุดแข็งของบริษัทที่มีแพลตฟอร์มการซื้อขายที่มีประสิทธิภาพสูงมาก ไม่มีช่องโหว่ ไม่ล่ม , และบริษัทได้คัดเลือกเหรียญสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีคุณภาพ มาให้นักลงทุนเข้ามาซื้อขายในกระดานเทรด ของ Upbit มากที่สุดในตลาด จำนวน 92 เหรียญ และค่าธรรมเนียมการซื้อขายที่ถูกที่สุด   0.15%  

สำหรับจากนี้ไปจะเป็นการประชาสัมพันธ์ให้นักลงทุนหรือประชาชนรู้จัก อัพบิต มากขึ้น และมีการจัดโปรโมชั่นที่น่าสนใจ  เพื่อเป็นการเพิ่มฐานลูกค้าของบริษัทมากขึ้นอย่างน้อยปีละ 5 แสนบัญชี

“จากที่เราเปิดให้บริการมาเกือบ 1 ปี ปัจจุบันเราถือว่ามีความพร้อมมาก เพราะ มีแพลตฟอร์มในการซื้อขาย ซึ่งถือว่าดีที่สุด ไม่ช่องโหว่ มีเหรียญคริปโท ให้นักลงทุนได้เทรดมากที่สุดในอุตสาหกรรม และค่าธรรมเนียมที่ถูกที่สุด จากนี้คือการสร้างawareness ให้นักลงทุนรู้จักมากขึ้น ” 

นายพีรเดช กล่าวว่า บริษัทมีแผนที่จะเพื่อบริการให้กับลูกค้าของ สมารถไปลงทุน Non-Fungible Token (NFT) ในตลาดต่างประเทศได้ เพราะ งาน NFTที่น่าสนใจลงทุนนั้นมีอยู่ทัุ่วโลก และเปิดช่องทางให้ศิลปินไทยสามารถไปขายผลงานผ่าน NFT ให้กับนักลงทุนต่างประเทศเช่นกัน 

 นอกจากนี้บริษัทอยู่ระหว่างการเจรจากับพันธมิตรหลายราย ซึ่งมีทั้งสถาบันการเงิน ที่เข้ามาเจรจา เพื่อที่จะเข้ามาร่วมทุนในบริษัท เพื่อช่วยพัฒนาสินค้า และแพลตฟอร์มฯลฯ  ซึ่งบริษัทต้องการพันธมิตรด้านดังกล่าวมากกว่าพันธมิตรที่ใส่แต่เงินเข้ามา เพราะ บริษัทมีฐานะการเงินที่แข็งแกร่ง 

นายพีรเดช กล่าวว่า ในปี 2565 บริษัทตั้งเป้าที่จะมีมาร์เก็ตแชร์อยู่ที่ 20% จากปัจจุบันที่มีมาร์เก็ตแชร์ที่ 1-3% ซึ่งลูกค้าของบริษัทนั้นถือว่าเป็นลูกค้าที่มีคุณภาพ โดยมีมูลค่าการซื้อขายต่อรายสูงถึง 3 เท่า เมื่อเทียบกับลูกค้าของศูนย์ซื้อขายอื่นในอุตสาหกรรม

สำหรับขณะนี้บริษัทมีการจัดทำโปรโมชัน ถึง 31 ม.ค. 2565 หากนักลงทุนเปิดบัญชีใหม่กับทาง  อัพบิต จะได้รับบิทคอยน์ ในอัตรา 0.0005  BTC แต่จะต้องโอนเงินเข้าบัญชี 1,000 บาท 

“ลูกค้าของบริษัทถือว่ามีความหลากหลายกลุ่ม ทั้งนักลงทุนทั่วไป  ,full time trader คนกลุ่มเพิ่งเริ่มทำงาน ฯลฯ”

   อนึ่ง  Upbit Thailand เกิดจากการร่วมลงทุนระหว่าง Upbit APAC Pte. Ltd. และนักลงทุนชาวไทย ประกอบด้วยนายชัชวาลย์ เจียรวนนท์ นายสมโภชน์ อาหุนัย ประธานคณะกรรมการบริหาร และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน)หรือ EA และนายปรีชา ไพรภัทรกุล