โฮม่าชูจุดขาย‘คุ้มค่าโค-ลิฟวิ่ง’ ลุย‘3ทำเลทอง’ เจาะคนรุ่นใหม่

โฮม่าชูจุดขาย‘คุ้มค่าโค-ลิฟวิ่ง’  ลุย‘3ทำเลทอง’ เจาะคนรุ่นใหม่

“โฮม่า” เดินเครื่อง 3 โครงการในศรีราชา ภูเก็ต กรุงเทพฯ ชูจุดขาย “โค-ลิฟวิ่ง” เน้นความคุ้มค่า ยืดหยุ่น เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมจับคนรุ่นใหม่

นายลูก้า ดอตติ ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ โฮม่า กล่าวว่า  บริษัทมุ่งพัฒนานวัตกรรมที่พักอาศัยครบวงจรแนวคิด โค-ลิฟวิ่ง แห่งแรก ในโครงการ “โฮม่า ภูเก็ต ทาวน์” ซึ่งเป็นคอมมูนิตี้ที่ผสมผสานการบริการในรูปแบบ เซอร์วิสอาพาร์ทเมนท์ เข้ากับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโรงแรม 4 ดาว จำนวน 505 ยูนิตใจกลางเมืองภูเก็ต นับเป็นการปักหมุดเริ่มต้นการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์แนวคิด “โค-ลิฟวิ่ง” ทั่วประเทศไทยและเอเชียแปซิฟิก ด้วยเม็ดเงินลงทุนกว่า 8,400 ล้านบาท ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ นักเดินทางเพื่อการพักผ่อน นักธุรกิจ ฟรีแลนซ์ยุคดิจิทัล และชาวต่างชาติที่พำนักอาศัยและทำงานในประเทศไทย

โดยแผนการพัฒนาโครงการที่พักอาศัยของโฮม่า 3 แห่งในประเทศไทย ได้แก่  โฮม่า ศรีราชา, โฮม่า เชิงทะเล และ โฮม่า กรุงเทพฯ เริ่มจาก “โฮม่า ศรีราชา” เป็นอาพาร์ทเมนท์ขนาด 72 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่บริเวณชายฝั่งทะเลตะวันออก ในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) หลังจากควบรวมกิจการ เซอร์วิส อาพาร์ทเมนท์ เดิม และปรับโฉมใหม่ด้วยเงินลงทุนกว่า 350 ล้านบาท โดยมีการต่อเติมปีกอาคาร ปรับทัศนียภาพใหม่ทั้งหมด เพื่อให้โครงการนี้สะท้อนภาพลักษณ์ร่วมสมัย และตอบรับกับมาตรฐานการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ภายในประกอบด้วยห้องพักแบบสตูดิโอ และแบบ 1 ห้องนอน สระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้า สนามกอล์ฟจำลอง ร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น รวมถึง “ออนเซน” แบบญี่ปุ่นดั้งเดิม รองรับกลุ่มลูกค้าชาวญี่ปุ่นจำนวนมากที่อาศัยและทำงานในพื้นที่ใกล้เคียง ทั้งยังตั้งอยู่ใกล้กับศูนย์การค้า “เซ็นทรัล ศรีราชา” สวนสุรศักดิ์มนตรี และโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา โครงการนี้คาดว่าจะเปิดให้บริการภายในไตรมาสที่ 4 ของปี 2565

ส่วน “โฮม่า เชิงทะเล” โครงการอสังหาริมทรัพย์โปรเจคที่ 2 ของโฮม่า ตั้งอยู่บนเกาะภูเก็ต เพื่อตอบรับกลุ่มเข้าพักทั้งแบบระยะยาว และนักท่องเที่ยวที่มาพักในระยะสั้น ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ทำงานร่วมกัน สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า ห้องเกม ศูนย์ออกกำลังกาย คิดส์คลับ ร้านอาหารและเครื่องดื่ม 3 แห่ง รวมถึงห้องอาหารริมทะเลสำหรับชมวิวพระอาทิตย์ตกอันสวยงาม และพูลบาร์ ชั้นบนสุดบริเวณสระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้า ภายใต้เงินลงทุน 1,400 ล้านบาท บนทำเลที่มีศักยภาพด้านการท่องเที่ยวที่สุดของจังหวัดภูเก็ต คาดว่า จะเปิดตัวภายในปี 2566

ขณะที่ “โฮม่า กรุงเทพฯ”  เป็นโครงการแห่งแรกในกรุงเทพฯ  พร้อมเปิดตัวในปี 2567 และเป็นโครงการเรือธง ซึ่งประกอบด้วยห้องพัก 250 ห้อง พร้อมทั้งองค์ประกอบภายในโครงการที่โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์ที่โปร่ง โล่ง สว่าง ความคุ้มค่าในการพักอาศัย บรรยากาศอันเป็นมิตรของคอมมูนิตี้ พื้นที่ โคเวิร์คกิ้งสเปซ และการบริการระดับโรงแรมหรู รวมไปถึง “HOMA Host” บริการซักรีด ทำความสะอาด และแผนกต้อนรับดูแลตลอด 24 ชั่วโมง

โดยทุกโครงการของ “โฮม่า” ให้ความสำคัญกับความยั่งยืน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีการพัฒนาและติดตั้งแผงพลังงานแสดงอาทิตย์ช่วยในการประหยัดการใช้พลังงาน เครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพ  การใช้หลอดไฟแอลอีดี และเครื่องปรับอากาศที่ออกแบบมาช่วยลดการใช้พลังงาน มาตรฐาน Excellence in Design for Greater Efficiencies (EDGE) และมาตรฐาน Leadership in Energy & Environmental Design (LEED)  การันตีความเป็นอาคารสีเขียวที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง

ทั้งนี้ แบรนด์โฮม่าถูกก่อตั้งขึ้นในปี 2561 เกิดจากการร่วมทุนกันระหว่างบริษัท เอเชีย แคปปิตอล เรียล เอสเตท และ บริษัท นูน โฮม่าเป็นผู้บุกเบิกตลาดที่พักอาศัยแบบเช่าระยะยาวในประเทศไทย