“ไทร์บ” ปักธงพนมเปญ เปิดตัวโรงแรมแห่งแรกในเอเชีย

“ไทร์บ” ปักธงพนมเปญ เปิดตัวโรงแรมแห่งแรกในเอเชีย

แบรนด์โรงแรม “TRIBE” (ไทร์บ) จาก Ennismore กลุ่มแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก เตรียมเปิดตัวโรงแรมแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่กรุงพนมเปญ กัมพูชา “TRIBE Phnom Penh Post Office” โรงแรมขนาด 260 ห้อง จะเปิดให้บริการในเดือน ก.พ. 2565

โดยจะนำการออกแบบที่โดดเด่นและแตกต่างมาสู่วงการโรงแรมของประเทศกัมพูชาและสู่ภูมิภาคที่กว้างขึ้นในฐานะโรงแรมแบรนด์ TRIBE แห่งแรกในเอเชีย

แบรนด์ TRIBE (ไทร์บ) ถือกำเนิดขึ้นที่ประเทศออสเตรเลียในปี 2560 ด้วยวิสัยทัศน์ของ Mark และ Melissa Peters ที่ต้องการตอบสนองความต้องการของนักเดินทางในปัจจุบันที่ชอบเข้าพักในโรงแรมดีไซน์สวยมีสไตล์ในราคาที่เข้าถึงได้ TRIBE ถูกสร้างสรรค์ขึ้นด้วยวิถีชีวิตและการเดินทางในแบบที่นักท่องเที่ยวชื่นชอบ ดังนั้นการออกแบบจึงเต็มไปด้วยความชาญฉลาด ใช้งานได้จริง และมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ ให้ความสำคัญกับทุกสิ่งที่นักเดินทางต้องการ และละทิ้งสิ่งที่ไม่จำเป็น

TRIBE Phnom Penh Post Office Square จะนำเสนอแนวคิดร้านอาหารที่ไม่เหมือนใคร เป็นศูนย์กลางแห่งการสังสรรค์ของผู้คนในเมือง ให้บริการห้องออกกำลังกายดีไซน์เก๋และสระน้ำเกลือกลางแจ้งพร้อมวิวแม่น้ำโขง บาริสต้าพร้อมเสิร์ฟกาแฟที่คัดสรรมาอย่างดีที่สุดภายในสเปซที่ถูกจัดวางอย่างมีศิลปะและคำนึงถึงประโยชน์การใช้สอยได้อย่างยอดเยี่ยม โรงแรมจะมอบบรรยากาศที่เต็มไปด้วยสีสันแห่งความสนุกสนานและความทันสมัยที่สุด เหมาะกับการพบปะเพื่อนร่วมงานและกลุ่มเพื่อน หรือเพียงนั่งพักผ่อนและซึมซับไปกับบรรยากาศ

Hemisphere คือ ร้านอาหารบนชั้นดาดฟ้าของโรงแรมที่จะมอบบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาและเต็มไปด้วยพลังท่ามกลางวิวกรุงพนมเปญที่ไม่เคยหยุดนิ่งแบบ 360 องศา นำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ทันสมัยซึ่งเป็นเอกลักษณ์ พร้อมเสิร์ฟเมนูแสนอร่อยที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ โดยมีเมนูซิกเนเจอร์ที่ผสมผสานกลิ่นอายของอาหารท้องถิ่น Hemisphere จะกลายเป็นศูนย์กลางของย่าน Post Office Square District พร้อมต้อนรับทุกคนด้วยด้วยเครื่องดื่มและอาหารสุดพิเศษ

TRIBE พร้อมต้อนรับ Digital Nomad สู่ co-working space ใจกลางกรุงพนมเปญ เป็นสถานที่ที่ผู้คนสามารถเข้ามาใช้ชีวิตไปพร้อม ๆ กับทำงาน TRIBE คือ พื้นที่ที่เปิดโอกาสให้ทุก ๆ คนได้เชื่อมโยง สร้างความสัมพันธ์กับชุมชน และต่อยอดธุรกิจ

ห้องพักจำนวน 260 ห้อง ผสานสไตล์ที่โดดเด่นและความสะดวกสบายเข้ากับเทคโนโลยีล่าสุดที่ใช้งานง่ายรวมถึงพื้นที่ที่เป็นกันเอง แนวทางการออกแบบที่เรียบง่ายถูกแต่งเติมด้วยรายละเอียดที่มีสไตล์ เตียงนอนซิกเนเจอร์แสนสบาย ชุดเครื่องนอนคุณภาพสูง เครื่องรีดผ้าไอน้ำ ฝักบัวเรนชาวเวอร์ ชุดคลุมอาบน้ำอันเป็นเอกลักษณ์ และเครื่องชงกาแฟ Nespresso พร้อมให้บริการในทุกห้องพัก

“เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้นับถอยหลังสู่วันเปิดตัวโรงแรม TRIBE Phnom Penh Post Office Square” ฟรองซัวร์ เลอแครค์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของแบรนด์ กล่าว “เราคิดว่าความมีสไตล์และความเข้าถึงง่ายของโรงแรมไลฟ์สไตล์ที่มีเอกลักษณ์แห่งนี้จะดึงดูดทั้งคนท้องถิ่นและผู้มาเยือนเมืองหลวงที่มีชีวิตชีวาของประเทศกัมพูชานี้ TRIBE จะเปลี่ยนโฉมประสบการณ์โรงแรมแบบดั้งเดิมไปสู่สถานที่ที่ช่วยให้ผู้คนสามารถพักผ่อน ใช้ชีวิต ทำงาน และพบปะสังสรรค์ในสภาพแวดล้อมแบบร่วมสมัย ถือเป็นคอนเซปต์ที่น่าสนใจสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะเปิดตัวแห่งแรกในกัมพูชา ประเทศที่มีศักยภาพในการเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวชั้นนำ”

ทั้งนี้ TRIBE ถือเป็นส่วนหนึ่งของ Ennismore กลุ่มโรงแรมที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์อันมีรากฐานมาจากวัฒนธรรมและชุมชน โดยมีแบรนด์โรงแรมที่ก่อตั้งโดยกลุ่มผู้ประกอบการ (entrepreneurs) ระดับโลกเป็นหัวใจสำคัญ แอคคอร์ (Accor) ได้เข้าร่วมทุนกับ Ennismore ในปี 2564 ในอนาคตใกล้นี้ TRIBE จะเปิดตัวที่บาหลี ภูเก็ต มะนิลา และสิงคโปร์ โดย TRIBE Phnom Penh Post Office Square เป็นโรงแรมแบรนด์ TRIBE แห่งแรกที่จะเปิดให้บริการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

“ไทร์บ” ปักธงพนมเปญ เปิดตัวโรงแรมแห่งแรกในเอเชีย “ไทร์บ” ปักธงพนมเปญ เปิดตัวโรงแรมแห่งแรกในเอเชีย