"ไมเนอร์" ดัน "อนันตรา" เสริมทัพยุโรป ปักธง รร.แรกในฮังการีเปิดครึ่งแรกปี 65

"ไมเนอร์" ดัน "อนันตรา" เสริมทัพยุโรป ปักธง รร.แรกในฮังการีเปิดครึ่งแรกปี 65

“ไมเนอร์ โฮเทลส์” ต่อจิ๊กซอว์ขยายแบรนด์ “อนันตรา” เสริมทัพอาณาจักรโรงแรมในยุโรป ปักธงแห่งแรกในฮังการี เตรียมเปิดตัว “อนันตรา นิวยอร์ก พาเลซ บูดาเปสต์” อย่างเต็มรูปแบบในครึ่งแรกปี 65 ชูดีไซน์สถาปัตยกรรมหรูหราดุจพระราชวัง

นายดิลลิป ราชากาเรีย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไมเนอร์ โฮเทลส์ ของกลุ่มแบรนด์อนันตรา กล่าวว่า เครือไมเนอร์ฯมุ่งขยายแบรนด์โรงแรมในยุโรปอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเตรียมเปิดโรงแรม อนันตรา นิวยอร์ก พาเลซ บูดาเปสต์ (Anantara New York Palace Budapest) อย่างเต็มรูปแบบในช่วงครึ่งแรกของปี 2565 โดยโรงแรมหรูแห่งแรกในประเทศฮังการีของเครือไมเนอร์ฯ ตั้งอยู่ใจกลางกรุงบูดาเปสต์

ทั้งนี้โรงแรมถูกสร้างขึ้นเมื่อปี 2437 ออกแบบโดย อลาจอสฮาวซซ์ แมนน์ (Alajos Hauszmann) สถาปนิกชาวฮังการี เป็นการผสานความงดงามของงานดีไซน์ทั้งจากยุคเรอเนซองส์ บาโรก กอทิก และอาร์ตนูโว ประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีทรวม ทั้งหมด185 ห้อง ตกแต่งด้วยงานศิลปะและของสะสมที่มีอายุเก่าแก่หลายศตวรรษ  โดยห้องเพรสซิเดนเชียล สวีท  พื้นที่ 135 ตร.ม. จำนวน 2 ห้อง ประดับด้วยโคมไฟแชนเดอเลียร์แก้วจากแบรนด์มูราโน เฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับการออกแบบอย่างปราณีต ห้องน้ำหินอ่อน พร้อมของตกแต่งในสไตล์อิตาเลียนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

นอกจากห้องพักแล้ว ยังมีบริการห้องอาหารรวม 5 แห่ง ประกอบด้วย นิวยอร์ก คาเฟ่ (New York Café) ซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็นคาเฟ่ที่สวยที่สุดในโลกที่่นักท่องเที่ยวต้องมาเยือนเมื่อมาบูดาเปสต์ ภายใต้บรรยากาศความสวยงามตระการตาราวกับพระราชวัง ด้วยการประดับตกแต่งด้วยภาพวาดเพดาน แชนเดอเลียร์สวยหรูสไตล์เวเนเชียนจากอิตาลี ถือเป็นเอกลักษณ์และสะท้อนรสนิยมของอาหารเลิศรสที่รังสรรค์โดยเชฟ Andras Wolf, เดอะ โพเอท บาร์ (The Poet Bar) บาร์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการนั่งดื่มหลังมื้อค่ำ, ห้องอาหาร ดีป วอเตอร์ รูม (Deep Water Room) ที่ให้บริการอาหารเช้าอันเป็นเอกลักษณ์ของอนันตราและบริการอาหารตลอดทั้งวัน, เอเทรียม (Atrium) ที่ให้บริการเครื่องดื่มค็อกเทลสำหรับการรวมตัวสังสรรค์ และห้องอาหารไวท์ ซาลอน (White Salon) ห้องอาหารแบบออลเดย์ไดน์นิ่งที่เสิร์ฟอาหารฮังกาเรียนแบบต้นตำรับ

ขณะเดียวกันยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ที่พร้อมสำหรับการประชุมและการจัดงานทุกประเภท ตั้งแต่งานเลี้ยงสังสรรค์ไปจนถึงงานประชุมของบริษัท โดยมีห้องบอลรูมหรูที่สามารถรองรับแขกได้ถึง 550 คน ไปจนถึงพื้นที่จัดงานเล็กๆ ที่มีแสงธรรมชาติ โดยห้องจัดเลี้ยงทั้งหมดโอ่อ่าสวยงามด้วยสถาปัตยกรรมแบบบาโรก จากการออกแบบโดย Losa Ghini สถาปนิกชื่อดังชาวอิตาเลียน

\"ไมเนอร์\" ดัน \"อนันตรา\" เสริมทัพยุโรป ปักธง รร.แรกในฮังการีเปิดครึ่งแรกปี 65

โรงแรมอนันตรา นิวยอร์ก พาเลซ ซึ่งอยู่ในช่วงปรับโฉมจะเปิดตัวในฐานะโรงแรมอนันตราอย่างเต็มรูปแบบในช่วงครึ่งแรกของปี 2565 พร้อมล็อบบี้สุดตระการตา ห้องพักที่หรูหรามีสไตล์ ถือเป็นสถานที่ๆ มีความสวยงามตระการตาราวกับพระราชวัง ด้วยสถาปัตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์และมีประวัติศาสตร์ที่ยาวนาน การเปิดตัวครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของการเติบโตอย่างต่อเนื่องของแบรนด์อนันตราในยุโรป และยังเป็นการสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ได้เป็นอย่างดี

โรงแรมอนันตรา นิวยอร์ก พาเลซ บูดาเปสต์ จะเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์อนันตราในทวีปยุโรป โดยมีโรงแรมที่เปิดให้บริการไปแล้วได้แก่ อนันตรา วิลามูรา อัลการ์ฟ รีสอร์ท, อนันตรา วิลลา ปาเดียร์นา พาเลซ เบนาฮาวิส มาร์เบยา รีสอร์ท, และโรงแรม อนันตรา ปาลาซโซ ไนยาดี โรม

\"ไมเนอร์\" ดัน \"อนันตรา\" เสริมทัพยุโรป ปักธง รร.แรกในฮังการีเปิดครึ่งแรกปี 65 \"ไมเนอร์\" ดัน \"อนันตรา\" เสริมทัพยุโรป ปักธง รร.แรกในฮังการีเปิดครึ่งแรกปี 65