โนเบิลรุกแนวราบครั้งแรกในรอบ10ปีนำร่องทำเลดอนเมือง

โนเบิลรุกแนวราบครั้งแรกในรอบ10ปีนำร่องทำเลดอนเมือง

โนเบิล รุกแนวราบครั้งแรกในรอบ10ปี ส่งโครงการนิว คอนเน็กซ์ เฮาส์ดอนเมือง มูลค่า 800 ล้านบาท เผย 2 สัปดาห์แรกยอดขายพุ่งกว่า 50% เล็งผุดคอนโดในพื้นที่ใกล้เคียงกัน อีก1 โครงการในปีหน้าบลานซ์พอร์ตลดความเสี่ยง

นายอรัฐ เศวตะทัต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)  เผยว่า ภายหลังจาก เปิดตัวโครงการนิว คอนเน็กซ์ เฮาส์ดอนเมือง ซึ่งเป็นโครงการแนวราบ ประกอบด้วย ประเภทบ้านแฝด หรือ ดูโอเฮาส์  ทาวน์โฮม และโฮมออฟฟิศ ตั้งอยู่ในทำเลใกล้สนามบินดอนเมืองมูลค่าโครงการประมาณ 800 ล้านบาท บนพื้นที่โครงการขนาด 14-2-7.3 ไร่ เพียง 2 สัปดาห์แรก มียอดขาย (Pre-sales)กว่า 50% ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง คาดว่า ดังกล่าวจะสามารถกระตุ้นยอดขายในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้

โนเบิลรุกแนวราบครั้งแรกในรอบ10ปีนำร่องทำเลดอนเมือง

ทั้งนี้  เนื่องจากย่านดอนเมืองถือเป็นศูนย์กลางของการเดินทางที่สามารถเชื่อมต่อการเดินทางทุกรูปแบบ ทั้งเข้า-ออกเมือง จึงทำให้ย่านดังกล่าวเป็นโซนโลเคชั่น ที่ได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้บริโภคที่มองหาพื้นที่สำหรับออฟฟิศ ซึ่งสอดรับกับย่านดอนเมืองที่ยังคงมีดีมานด์ของที่อยู่อาศัยประเภทแนวราบเป็นจำนวนมาก   ดังนั้นโครงการนิว คอนเน็กซ์ เฮาส์ ดอนเมือง จึงเป็นโครงการที่ตอบทุกโจทย์ของผู้บริโภคที่ต้องการที่อยู่อาศัย และ ออฟฟิศได้อย่างลงตัวทั้งนี้บริษัทฯได้ตั้งเป้าว่าโครงการดังกล่าวจะสามารถปิดการขาย ในต้นปี2565 และพร้อมเปิดตัวโครงการประเภทคอนโดมิเนียมอีก 1 โครงการในพื้นที่ใกล้เคียงกัน  
 


 นายอรัฐ     กล่าวว่า การที่โนเบิลกลับมาบุกตลาดโครงการทาวน์โฮม ใน รอบ 10 ปีอีกครั้ง ถือเป็นไปตามนโยบายบริษัทในการมุ่งเน้นพัฒนาโครงการแนวราบอย่างต่อเนื่อง โดยเล็งเห็นโอกาสในการเข้าซื้อที่ดิน เพื่อพัฒนาโครงการแนวราบมากขึ้น ควบคู่ไปกับการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมเพื่อขยายพอร์ตในการกระจายความเสี่ยง และพัฒนาโครงการให้ครบทุกรูปแบบเพื่อครอบคลุมในทุกมิติ โดยบริษัทวางเป้าหมายจะเพิ่มสัดส่วนของการพัฒนาโครงการแนวราบในพอร์ตเป็น 30% จากปัจจุบันที่มี 10 % ซึ่งจากปัจจัยดังกล่าว ทำให้บริษัทฯต้องเดินเกมรุกในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนบราบอย่างต่อเนื่อง