อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์จัดแคมเปญ กระทุ้งยอดโค้งสุดท้าย

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์จัดแคมเปญ กระทุ้งยอดโค้งสุดท้าย

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ระบุนโยบายเปิดประเทศแรงบวกกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภคช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองปลายปี เร่งจัดแคมเปญGift of Happiness 2022รับกำลังซื้อโค้งสุดท้าย

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน)   กล่าวว่า นโยบายเปิดประเทศเป็นปัจจัยบวกที่ช่วยสร้างบรรยากาศให้ธุรกิจหลายภาคส่วน ทั้งค้าปลีก การท่องเที่ยว ร้านอาหารกลับมาคึกคัก และกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภค ซึ่งสอดรับกับไฮซีซั่นช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จึงจัดแคมเปญ'Gift of  Happiness 2022' ภายใต้แนวคิด #Share a Wish, Share a Gift  #แชร์ความสุขให้ทุกคนต้อนรับการ Celebrate ให้พิเศษกว่าทุกปี  

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์จัดแคมเปญ กระทุ้งยอดโค้งสุดท้าย

 ทั้งนี้ได้เนรมิตร FESTIVE HOLIDAY บรรยากาศภายในสโตร์ที่สนุกสดใส ตอบรับการเริ่มต้นใหม่ด้วยสิ่งดีๆ ตื่นตากับ "Big santa" ขนาด 2X 6 เมตร ลุงซานตามาร่วมต้อนรับและเป็นแลนด์มาร์คให้นักช้อปได้ร่วมถ่ายภาพในช่วงเวลาดีๆ สำหรับ     อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาบางนา , และสาขาพัทยา   เพลิดเพลินกับไอเดียเปลี่ยนเฟอร์ฯ ให้เป็น "ของขวัญเพื่อบ้าน"  เตรียมพร้อมเฉลิมฉลองช่วง Holiday นี้กับสินค้า Time to Organize จัดบ้านให้สนุกกับช่วง FESTIVE ด้วย Item ดีไซน์ไม่ซ้ำใคร, Christmas Set ที่ช่วยสร้างบรรยากาศภายในบ้านพร้อมรับการฉลอง,        Great Gifts ของขวัญดีไซน์เริ่มต้น 85 บาท ทั้งนี้มีบริการจัดเซ็ทของขวัญ และบริการห่อของขวัญ ฟรี! 

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์จัดแคมเปญ กระทุ้งยอดโค้งสุดท้าย

ไฮไลท์พิเศษต้อนรับกับเทศกาลแห่งการให้ จัดมอบของขวัญสำหรับคนรักบ้านแจกไอเดีย "HOMELIDAY" สร้างโมเม้นต์แฮปปี้กับมุมต่างๆ ภายในบ้าน โดยมีไอเทมเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ ของตกแต่งบ้าน รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้า นับหมื่นไอเทมมาให้เลือกช้อป เติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขของการอยู่บ้านต้อนรับปีขาล สำหรับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนให้บ้านให้เป็นปาร์ตี้สุดสนุกร่วมกับครอบครัว  และภาคธุรกิจต่างๆ ที่เตรียมสร้างสีสันรับเทศกาลคริสต์มาส-ปีใหม่  อินเด็กซ์ฯ จึงใช้โอกาสนี้ส่งความสุขกับช่วงเวลาดีๆ ด้วยคัดไอเทมดีไซน์และฟังก์ชัน ให้ทุกคนได้นำไปแชร์ความสุขต่อให้กับคนที่รัก  นอกจากนี้ยังมีเคล็ดลับการเลือกของขวัญที่ใครได้ไปรับรองว่าต้องฟินสุดๆ อีกทั้งยังมีไฮไลท์ดีลดีๆ