อสังหาฯแห่อัดแคมเปญ รับคลายล็อคLTV-เปิดประเทศ

อสังหาฯแห่อัดแคมเปญ รับคลายล็อคLTV-เปิดประเทศ

อสังหาฯกระหน่ำแคมเปญรับคลายล็อคLTVเปิดทางให้กู้ได้ 100% พ่วงคลายล็อกดาวน์เพื่อเตรียมพร้อมเปิดประเทศสร้างความเชื่อมั่น กระตุ้นกำลังซื้อช่วงโค้งสุดปี64 หวังระบายสต็อกทิ้งทวน

อสังหาฯแห่อัดแคมเปญ รับคลายล็อคLTV-เปิดประเทศ

นางอาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการ บริษัท ริชี่เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า   บริษัทได้เตรียมจัดแคมเปญ “Your Wealth Management” โดยนำสต็อกคอนโด 4 ทำเลในกรุงเทพฯ  ซึ่งประกอบด้วย  The Rich เพลินจิต-นานา ติดถนนสุขุมวิทซอย 3, The Rich สาทร-ตากสิน ใกล้สถานี BTS วงเวียนใหญ่, The Rich Triple Station พระราม 9-ศรีนครินทร์ และ Rich Park หลักสี่ ติดสถานีพหลโยธิน 59  ออกมานำเสนอระดับราคาตั้งแต่ 2.59-8.9 ล้านบาทพร้อมรับประกันผลตอบแทนลงทุนเฉลี่ยปีละ 3-5% เพื่อรองรับโอกาสการขายหลังจากมีการผ่อนปรนมาตรการแอลทีวี  เริ่มตั้งแต่ 1 พ.ย.-31 ธ.ค.นี้ 

“ ช่วงเวลานี้ถือว่าเป็นโอกาสดีของผู้ซื้อ ที่สามารถกู้ได้ 100% บวกกับอัตราดอกเบี้ยอยู่ในระดับต่ำจึงเป็นโอกาสของผู้บริโภคที่ได้ช็อปสินค้าราคาถูกลง ก่อนที่ราคาอสังหาฯปรับตัวสูงขึ้น เมื่อภาวะเศรษฐกิจฟื้นตัว”

อสังหาฯแห่อัดแคมเปญ รับคลายล็อคLTV-เปิดประเทศ
 

นายศรศักดิ์ สมวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนอวานา ไดอิ จำกัด(มหาชน) หรือ ‘NVD’ เปิดเผยว่า บริษัทฯได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายครั้งใหญ่ในช่วงโค้งสุดท้ายของปี โดยจัดแคมเปญ ‘เนอวานาผ่อนน้อยได้มาก’ กับข้อเสนอที่ซื้อตอนนี้ดีที่สุด โดยนำโครงการพร้อมอยู่ 8 โครงการ ได้แก่บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และโฮมออฟฟิศ ซึ่งเป็นโครงการระดับ High End และมีดีไซน์ในสไตล์ Natural Modern ที่ทันสมัยเหมาะกับการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ในรูปแบบใหม่ภายใต้แนวคิด Living Revolution ให้กับลูกค้ากับราคาเริ่มต้น 8.9-40 ล้านบาท มาจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษแห่งปี จนถึง 31 ธันวาคม 2564
 

 

โดยรายละเอียดของแคมเปญส่งเสริมการขายพิเศษในครั้งนี้ จะเน้นลดภาระการผ่อนสินเชื่อต่อเดือนต่ำสุดเริ่มต้นเพียง 10,300 บาท ต่อเดือน เป็นระยะเวลานาน 24 เดือน ผนวกกับมาตรการแบงก์ชาติที่ช่วยผ่อนคลายเกณฑ์ LTVใหม่ ทำให้ลูกค้าหรือนักลงทุนสามารถกู้ได้เต็มหลักประกันในทุกสัญญา 100% แล้ว บริษัทฯยังมอบเงินคืน หรือ Cashback จากการซื้อมูลค่าสูงสุดถึง 3 ล้านบาท และยังมีการช่วยลดภาระ ครึ่งหนึ่งสำหรับเงินจองและทำสัญญา และฟรีทุกค่าใช้จ่ายในวันโอนฯ เพื่อให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของบ้านได้ง่ายขึ้น พร้อมกันนี้ยังมีกิจกรรม ‘เนอวานา เพย์เดย์’ ระหว่างวันที่ 11-14 พฤศจิกายน 2564  ที่สำนักงานขายทุกโครงการ เพื่อให้ลูกค้าที่สนใจ สามารถเข้าชมและเลือกบ้านพร้อมอยู่ที่ต้องการได้จริง

สำหรับโครงการที่เข้าร่วม 8 โครงการประกอบด้วย 1) โครงการบ้านเดี่ยวเนอวานา บียอนด์ พระราม9-กรุงเทพกรีฑา  เริ่มต้นผ่อนที่ 27,500 บาทต่อเดือน  2) โครงการเนอวานา บียอนด์ บางนา-แอท ยู พาร์ค เริ่มต้นผ่อนที่ 22,900 บาทต่อเดือน    3) โครงการเนอวานา บียอนด์ พระราม2  เริ่มต้นผ่อนที่ 19,500 บาทต่อเดือน    4) โครงการเนอวานา ไอคอน ปิ่นเกล้า เริ่มต้นผ่อนที่ 19,500 บาทต่อเดือน  5) โครงการเนอวานาเอเลเมนท์ บางนา เริ่มต้นผ่อนที่ 11,100 บาทต่อเดือน 6) โครงการทาวน์โฮม เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์- พระราม 9 เริ่มต้นผ่อนที่ 10,300 บาทต่อเดือน 7) โครงการโฮมออฟฟิศ เนอวานา @work ลาดพร้าว-เกษตรนวมินทร์ เริ่มต้นผ่อนที่ 20,600 บาทต่อเดือน และ 8) โครงการโฮมออฟฟิศ เนอวานา @work รามอินทรา หลังสุดท้าย เริ่มต้นผ่อนที่ 28,200 บาทต่อเดือน  ทั้งนี้ บริษัทฯคาดว่าแคมเปญนี้จะกระตุ้นให้เกิดยอดขายถึงสิ้นปีนี้ไม่ต่ำกว่า 600 ล้านบาท

นายศรศักดิ์ กล่าวต่อไปว่า เวลานี้เป็นโอกาสอันดีสำหรับผู้ที่สนใจที่จะมีบ้านเป็นของตนเอง ด้วยมาตราการณ์ ที่เป็นปัจจัยบวก จากภาครัฐที่ได้ผ่อนคลายหลักเกณฑ์การกำกับดูแลสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย (LTV) ให้ผู้ซื้อที่อยู่อาศัยสามารถกู้ได้เต็มหลักประกันในทุกสัญญาชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม 2564 – 31 ธันวาคม 2565

เนื่องจากพิจารณาแล้วเห็นว่าธุรกิจอสังหาฯมีความเสี่ยงต่ำ เนื่องจากสถาบันการเงินมีการอนุมัติสินเชื่อเข้มงวด การเก็งกำไรในอสังหาฯเริ่มลดลง โดยที่อยู่อาศัย มูลค่าต่ำกว่า 10 ล้านบาท ตั้งแต่สัญญาที่ 2 เป็นต้นไป สามารถยื่นกู้ได้ 100% (จากเดิมกู้ได้ 80% สำหรับสัญญาที่ 2 และ 70% สำหรับสัญญาที่ 3) ส่วนบ้านราคาเกิน 10 ล้านบาท สัญญาแรกกู้ได้เต็ม 100% (จากเดิมกู้ได้ 90%)

โครงการพร้อมอยู่ฟรีสูงสุด 36 เดือนฮอต

อสังหาฯแห่อัดแคมเปญ รับคลายล็อคLTV-เปิดประเทศ

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การผ่อนคลายมาตรการแอลทีวี จะช่วยส่งผลดีต่อภาพรวมเศรษฐกิจไทย ทั้งในแง่กระตุ้นการจ้างงานผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์ไปยังห่วงโซ่อุปทาน ในธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งคิดเป็นสัดส่วนสำคัญราว 10% ของจีดีพี และยังจะช่วยเสริมกำลังซื้อของลูกค้า

โดยเฉพาะกลุ่มผู้ซื้อที่เป็นเรียลดีมานด์ ในระดับราคา 2-5 ล้านบาท ที่มีรายได้ตั้งแต่ 30,000-100,000บาท จะสามารถลดภาระและความกังวลในการจัดเตรียมเงินดาวน์ได้ ซึ่งหลังจากที่ได้เริ่มใช้มาตรการแอลทีวี ตั้งแต่ปี 2562 ทำให้สัดส่วนลูกค้ากลุ่มนี้ลดลงราว 30% เมื่อผ่อนคลายมาตรการคาดว่าจะทำให้กำลังซื้อของลูกค้าเพิ่มขึ้นราว 20% ประกอบกับการเปิดประเทศ ที่คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวเข้ามาเพิ่มรายได้และกำลังซื้อ มีเงินไหลเวียนในประเทศมากขึ้น น่าจะช่วยขับเคลื่อนทิศทางเศรษฐกิจในปี 2565 ให้ดีขึ้นด้วย

“พฤกษา จึงได้จัดแคมเปญ ลดเด็ด พิเศษ ใหญ่ ไม่งอกต่อเนื่องไปจนถึงสิ้นปีนี้ ด้วยการลดราคาเพิ่มพิเศษส่งท้ายปีสูงสุดถึง 2 ล้านบาท กับพื้นที่บ้านขนาดใหญ่ ส่วนกลางใหญ่  และข้อเสนอพิเศษทั้งอยู่ฟรีสูงสุด 36 เดือน ส่วนกลางฟรีสูงสุด 36 เดือน ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน พร้อมการันตีกู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน เป็นต้น” นายปิยะกล่าว

นายณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์ หัวหน้าสายงานการตลาด บมจ. เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น ผู้ส่งมอบสินค้าและบริการคุณภาพมาตรฐานสูง เปิดเผยว่า จากการที่จะเปิดประเทศในวันที่ 1 พ.ย.นี้ พร้อมกับที่ ธปท. ได้ประกาศการผ่อนปรนมาตรการ LTV นับว่าเป็นเรื่องที่ดี ช่วยทั้งผู้ประกอบการระบายสต็อกง่ายขึ้น และลูกค้าสามารถกู้สินเชื่อได้ 100% เป็นการแบ่งเบาภาระให้กับผู้ซื้อบ้านได้อย่างแท้จริง  ทั้งยังเป็นโอกาสเดียวกับที่ SC Asset ได้จัดแคมเปญส่งท้ายปี “SC FINAL SALE” ด้วยการรวมบ้านและทาวน์โฮม 43 โครงการ มอบโปรโมชั่นพิเศษรวมมูลค่ากว่า 95 ล้าน* ที่มาพร้อมแนวคิด #อยากได้บ้านใหม่ต้องไปงานเซล ผ่านหนังโฆษณา ‘feel like a NEW HOME’ Collection ขยี้ 3 ปมปัญหาพื้นที่อยู่อาศัยเดิมๆ ของลูกค้าที่อาจไม่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในปัจจุบัน ทั้งเรื่องของการไม่มี privacy, วิวหน้าบ้านไม่น่ามอง รวมทั้ง ปัญหาในการเดินทางเข้าเมืองทุกวัน

พบกับคำตอบบ้านเพื่อทุกคน ตั้งแต่วันนี้ – 15 ธ.ค. 64 นี้ #อยากได้บ้านใหม่ต้องไปงาน SC FINAL SALE รวมบ้าน และทาวน์โฮม ทั้ง 43 โครงการ ทำเลศักยภาพ มอบพื้นที่ให้ทุกคนมี privacy เป็นของตัวเอง พร้อมวิวสวยมองได้ไม่มีเบื่อ บนทำเลศักยภาพ เดินทางเข้าเมืองสะดวกสบาย มาพร้อมกับโปรโมชั่นรวมมูลค่ากว่า 95 ล้านบาท* ราคาเริ่ม 2.39-45 ล้านบาท 

นายอัษฎา แก้วเขียว ประธานผู้อำนวยการ วิสซ์ดอม บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์  คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) กล่าวว่า ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ เราได้จัดแคมเปญภายใต้ชื่อ "วิสซ์ดอม เซ้นส์ออฟลีฟวิ่ง"  เพื่อตอบรับกลุ่มลูกค้าที่กำลังจะตัดสินใจเลือกที่อยู่อาศัยในทำเลที่มีศักยภาพ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ มีบริการหลังการขายจากทีมพรีเมียมแคร์ เพื่อตรวจสอบคุณภาพให้เป็นไปตามมาตรฐานการรับประกัน 30 ปี ซึ่งทางวิสซ์ดอมคอนโดมีความพร้อมที่จะนำเสนอ 3 โครงการ ใน 3 ทำเลดีที่เดินทางสะดวกด้วยรถส่วนตัวและรถไฟฟ้าในระดับราคาเริ่มต้น 3.1 ล้านบาท

โดยทั้ง 3 โครงการคือ วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา-ลาดพร้าว วิสซ์ดอม อินสปาย สุขุมวิท และ วิสซ์ดอม สถานีปุณณวิถี เป็นโครงการสร้างเสร็จ แต่งครบ พร้อมเข้าอยู่  ตั้งอยู่ในทำเลที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกทั้งห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาล สถานีรถไฟฟ้า BTS, MRT 


สำหรับแคมเปญ "วิสซ์ดอม เซ้นส์ออฟลีฟวิ่ง" จาก 3 โครงการวิสซ์ดอมคืออยู่ฟรีสูงสุด 36 เดือน โดยเริ่มเปิดตัวแคมเปญตั้งแต่วันที่ 15 ต.ค. ถึง  31 ธ.ค. 2564  ซึ่งทางโครงการผ่อนให้ลูกค้าสูงสุดนาน 36 เดือนและรับภาระทุกค่าใช้จ่าย ณ วันโอนฯ

อสังหาฯแห่อัดแคมเปญ รับคลายล็อคLTV-เปิดประเทศ

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ ทาง บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ได้ออกมานำเสนอแคมเปญ“มหกรรมคอนโดลุมพินี” ขึ้น เพื่อสนับสนุนการฟื้นตัวของเศรษฐกิจในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ และเป็นทางเลือกที่ดีให้ลูกค้า โดยนำเสนอคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ในทำเลต่างๆ ถึง 17 โครงการ ในราคาพิเศษด้วยส่วนลดสูงสุด 50% ในราคาเริ่มต้นง 8.19 แสนบาท พร้อมฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน โดยมี 4 โครงการจาก 17 โครงการที่มีราคาไม่เกิน 1.2 ล้านบาท สามารถเข้าร่วมโครงการบ้านล้านหลังของธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เพื่อรับดอกเบี้ยอัตราพิเศษได้

อสังหาฯแห่อัดแคมเปญ รับคลายล็อคLTV-เปิดประเทศ