แสนสิริงัดจุดเด่นดีไซน์และฟังก์ชั่นเปิดตัว18คลับเฮาส์ดึงดูดใจลูกค้า

แสนสิริงัดจุดเด่นดีไซน์และฟังก์ชั่นเปิดตัว18คลับเฮาส์ดึงดูดใจลูกค้า

แสนสิริ รุกตลาดแนวราบส่งแคมเปญ คลับ วาเคย์ พักผ่อนได้ทุกวันที่ “คลับเฮาส์ และ ส่วนกลาง” เปิดตัว 18 คลับเฮาส์ใหม่ ดึง 5 ช่างภาพชื่อดัง ถ่ายทอดดีไซน์และฟังก์ชั่นของการพักผ่อน

นพปฎล พหลโยธิน ประธานผู้บริหารฝ่ายสร้างสรรค์ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หนึ่งในหัวใจหลักสำคัญที่     ทำให้แสนสิริ แตกต่างและโดดเด่นจากคู่แข่งในการเป็นผู้นำแนวราบครองใจคนไทยอย่างต่อเนื่อง คือ คลับเฮาส์และส่วนกลางที่สวยงาม ทั้งดีไซน์และออกแบบให้เข้ากับโครงการและฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้จริง พร้อมกับความใส่ใจดูแลพื้นที่ให้คงเสมือนวันแรก และความอุ่นใจในมาตรการความสะอาดและปลอดภัย

แสนสิริงัดจุดเด่นดีไซน์และฟังก์ชั่นเปิดตัว18คลับเฮาส์ดึงดูดใจลูกค้า

ด้วยบริการจาก    พลัส พร็อพเตอร์ตี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านบริการหลังการขาย เราจึงนำจุดเด่นของความสวยงามและฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต มาถ่ายทอดโมเมนต์การใช้ชีวิตพักร้อนอย่างมีสไตล์ ในบรรยากาศ ที่เรียกว่า “บ้าน” โดยร่วมกับ 5 ช่างภาพชื่อดังจาก H.O.P

แสนสิริ จึงส่งมอบไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย เพื่อให้ทุกๆวันเป็นวันพักผ่อนที่แท้จริงได้จากที่บ้านตอกย้ำแนวคิด Made for life เพื่อชีวิตดีดีของทุกคน

สำหรับแคมเปญ Club Vacay (คลับ วาเคย์) นำเสนอมุมมองใหม่ของคลับเฮาส์ สวนสีเขียว และส่วนกลาง ที่มีความหมายมากกว่าพื้นที่ แต่เป็นประสบการณ์ที่ชวนให้ทุกคนใช้ชีวิตอย่างอิสระ สนุกและผ่อนคลายไปกับทุกกิจกรรมที่ชื่นชอบอย่างสะดวกสบาย กับดีไซน์ที่สวยงามหลากหลาย ลงตัวกับคอนเซปต์ของแต่ละโครงการ ให้เป็นได้ทั้งที่พักผ่อนส่วนตัว ใช้เวลากับครอบครัว และที่ที่ให้คุณได้มาคอนเน็คกับเพื่อนบ้าน

เปลี่ยนวันธรรมดาๆ ของคุณ ให้กลายเป็น Vacation ที่แสนพิเศษด้วยส่วนกลางที่ครบครัน         

Club Vacay ให้ทุกวันเป็นเหมือนวันพักร้อนสุดพิเศษ สะดวกสบาย เพียงไม่กี่ก้าวจากบ้าน สัมผัสบรรยากาศ การพักผ่อนเต็มที่บนพื้นที่ Clubhouse ดีไซน์แบบ One-of-a-kind และ พื้นที่ส่วนกลางของโครงการ อาทิ              สระว่ายน้ำ,สวนสีเขียว Sansiri Backyard, Fitness, Lobby, Educational Playground, Jogging Track และโซนพักผ่อนหย่อนใจ

แสนสิริงัดจุดเด่นดีไซน์และฟังก์ชั่นเปิดตัว18คลับเฮาส์ดึงดูดใจลูกค้า

พร้อมฟังก์ชั่นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ที่ Clubhouse โครงการบ้านและทาวน์โฮมจากแสนสิริ พร้อมเปิดตัวคลับเฮาส์ใหม่ 18 โครงการ อาทิ บุราสิริ พระราม 2 บ้านบรรยากาศรีสอร์ท พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่เหมือน      พาทุกคนในครอบครัวไปพักผ่อนได้ทุกวันกับธรรมชาติรอบตัว, เศรษฐสิริ กรุงเทพ-ปทุมธานี คลับเฮาส์สไตล์ Modern Classic โดดเด่นสง่างาม พร้อมวิวสนามกอล์ฟ , อณาสิริ ชัยพฤกษ์-วงแหวน คลับเฮาส์สถาปัตยกรรมแบบโมเดิร์นเรียบง่าย โดดเด่นด้วยสีแดง ตัดกับสวนสีเขียว เป็นต้น  เริ่มต้นตั้งแต่ราคา 1.79 -36 ล้านบาท

สัมผัส 5 บรรยากาศความสวยงาม ดีไซน์และฟังก์ชั่นครบครันของคลับเฮาส์และส่วนกลาง ผ่านงานศิลปะภาพถ่ายจาก 5 ช่างภาพชื่อดัง Sansiri x H.O.P (Hub of Photography)