ลูกบ้าน"แอชตัน อโศก" รวมตัวร้องสื่อรับฟังผลกระทบจากคำสั่งศาลปกครองกลาง

ลูกบ้าน"แอชตัน อโศก" รวมตัวร้องสื่อรับฟังผลกระทบจากคำสั่งศาลปกครองกลาง

ตัวแทนท่านเจ้าของร่วมและผู้พักอาศัย แอชตัน อโศก ร่อนจดหมายให้สื่อมวลชนชี้แจงถึงผลกระทบที่ลูกบ้านจะได้รับผลกระทบจากคำสั่งศาลปกครองกลางอังคารที่10 ส.ค.นี้ ผ่านทางเฟซบุ๊ก

 หลังจากที่ชานนท์ เรืองกฤตยา ซีอีโอ อนันดา แถลงข่าวยื่นอุทรณ์คำพิพากษาคดีเพิกถอนใบอนุญาตก่อสร้างต่อศาลปกครองสูงสุดภายใน 30 วัน และ หลังจากที่ชานนท์ เรืองกฤตยา ซีอีโอ อนันดา แถลงข่าวยื่นอุทรณ์คำพิพากษาคดีเพิกถอนใบอนุญาตก่อสร้างต่อศาลปกครองสูงสุดภายใน 30 วัน และคาดว่ากระบวนการทางศาลจะใช้เวลา 3-5 ปี นั้น ยังไม่ได้สร้างความมั่นใจให้กับลูกบ้านถึงมาตรการ ความช่วยเหลือที่อนันดาจะดำเนินการให้กับลูกบ้าน กรณีหากถูกตัดสินให้เพิกถอนใบอนุญาตก่อสร้าง 

  ดังนั้นล่าสุด ตัวแทนท่านเจ้าของร่วมและผู้พักอาศัย แอชตัน อโศก จึงได้ส่งจดหมายให้สื่อมวลชนเข้ารับฟังถึงผลกระทบที่ลูกบ้านจะได้รับผลกระทบจากคำสั่งศาลปกครองกลาง ในวันอังคารที่10 ส.ค.นี้ ผ่านทางเฟซบุ๊ก   โดยมีเนื้อหาดังนี้    

                                                                                               วันที่ 6  สิงหาคม 2564  
เรื่อง  ขอเชิญสัมภาษณ์กลุ่มตัวแทนท่านเจ้าของร่วมและผู้พักอาศัย แอชตัน อโศก คอนโดมิเนียม เรียน  ท่านสื่อมวลชนทุกท่าน

          ตามที่มีการนำเสนอข่าวเกี่ยวกับคำพิพากษาของศาลปกครองกลางเกี่ยวกับการเพิกถอนใบอนุญาตโครงการ แอชตัน อโศกที่ดำเนินการ โดยบริษัทอนันดา เอ็มเอฟ เอเชีย อโศก จำกัดถึงแม้ว่าทางบริษัทอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ได้เรียนแจ้งกับทางลูกบ้านว่าเป็นเพียงคำตัดสินของศาลปกครองกลางในศาลชั้นต้นเท่านั้น ยังไม่มีผลกระทบต่อการอยู่อาศัยของท่านเจ้าของร่วมแต่อย่างใด และผู้บริหารโครงการของบริษัทอนันดา  ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)ก็ได้ยืนยันว่า ได้ดำเนินการอย่างถูกต้องตามขั้นตอนของกฏหมายทุกประการ    

      ในนามของตัวแทนของท่านเจ้าของร่วมและผู้พักอาศัยทุกท่านของโครงการ แอชตัน อโศก ขอเรียนชี้แจงว่า ถึงแม้กระบวนการทางกฏหมายจะยังไม่สิ้นสุด แต่บัดนี้ทางลูกบ้านได้รับผลกระทบต่างๆแล้วทางกลุ่มตัวแทนเจ้าของร่วมและผู้พักอาศัยแอชตัน อโศก คอนโดมิเนียม ใคร่ขอเรียนเชิญ สื่อมวลชนทุกท่านรับฟังแถลงข่าวการเปิดใจครั้งแรกของกลุ่มตัวแทนลูกบ้านพร้อมร่วมสัมภาษณ์ในประเด็นเกี่ยวกับผลกระทบที่ลูกบ้านแอชตัน อโศกได้รับและกำลังเผชิญในขณะนี้  ในวันอังคารที่10 สิงหาคม 2564  ตั้งแต่เวลา 14.00น.เป็นต้นไปผ่านช่องทางการถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ"ลูกบ้านแอชตันอโศกที่ได้รับผลกระทบจากคำสั่งศาลปกครองกลาง "  โดยท่านสามารถพิมพ์ข้อความหรือความสงสัยเข้ามาเพื่อสัมภาษณ์ได้ผ่านการถ่ายทอดสดดังกล่าว


      ในนามของตัวแทนของท่านเจ้าของร่วมและผู้พักอาศัยทุกท่านของโครงการ แอชตัน อโศก  หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีโอกาสได้ต้อนรับทุกท่านในครั้งนี้และขอขอบคุณล่วงหน้ามาณ โอกาสนี้             

                                                                       ขอแสดงความนับถือ


                                                               ตัวแทนท่านเจ้าของร่วมและผู้พักอาศัย                  

                                                                     แอชตัน อโศก คอนโดมิเนียม