ทำบุญยุค 'ดิจิทัล'

ทำบุญยุค 'ดิจิทัล'

Big Data Analysis ทำบุญยุค 'ดิจิทัล'

ปัจจุบันมีบริการออแกไนซ์ รับจัดงานบุญและนำบุญมาถึงบ้านให้กับคนทั่วไปที่ไม่มีเวลา แต่อยากทำบุญ ซึ่งเป็นสิริมงคลกับตัวเอง บ้าน ออฟฟิศ รวมถึงบุคคลอื่นที่ได้อยู่ ได้อาศัย ได้ทำงานในสถานที่นั้นๆด้วย อย่างเช่น “บุญนำพา” กับการจัดงานบุญ เป็นการรักษาดำรงไว้ซึ่งประเพณี และพิธีการที่ถูกต้อง

นอกจากนี้ยังมี บุญรักษา ที่พร้อมจัดงานให้ทุกอย่างแบบ One Stop Service ทั้งหาเมนูอร่อยและดีต่อสุขภาพไปถวายพระบริการรับทำปิ่นโตถวายพระเพล ช่วยทำให้การทำบุญในปัจจุบันนี้สะดวกสบายมากขึ้น

1_41

หากอยากจะหาเมนูไปทำถวายเพลเองเราก็ได้รวบรวมเมนูต่างๆ ที่ควรทำไปถวายพระมาไว้ให้เลือกตามสะดวกเช่นกัน เป็นต้นว่า ปลาทูผัดพริกเหลืองไหลบัว จานอร่อยแบบไทยๆ หรือห่อหมกมะพร้าวอ่อนเนื้อปลา และผักลวกได้ดีมี ปริมาณไขมันต่ำ ไม่ทำให้อ้วน รวมทั้ง ปลา โปรตีนที่ย่อยง่าย ไขมันต่ำ มีโปรตีนสูง ธาตุอาหารเป็นกลาง

นอกจากนี้ยังมีขมิ้นขาวรสเผ็ดปร่าฝาดเล็กน้อยช่วยในการขับลม ช่วยเจริญไฟธาตุและช่วยแก้อาการจุกแน่นอาหารไม่ย่อย กล้วยตากมีรสหวาน ช่วยปรับรสชาติของอาหารให้อร่อย และช่วยในการป้องกันแผลในกระเพาะอาหาร และขนมตะโก้ รสหวานมันอร่อย ถือว่าเป็นเมนูที่นิยมทานกันมาก