แสนสิริเขย่าตลาดคอนโดครึ่งปีหลังอัดแคมเปญดันยอดโอนทะลุ1.2หมื่นล้าน

แสนสิริเขย่าตลาดคอนโดครึ่งปีหลังอัดแคมเปญดันยอดโอนทะลุ1.2หมื่นล้าน

แสนสิริเขย่าตลาดคอนโดครึ่งปีหลังขน13 คอนโดประกาศอัดแคมเปญแรงกระทุ้งยอดหวังกลับมาเป็นผู้นำคอนโดหลังตลาดอสังหาฯทยอยฟื้นตัว ดีมานต์ลูกค้าต่างชาติขยับจากสัญญาณบวกเศรษฐกิจดันยอดโอนคอนโดทะลุ1.2หมื่นล้าน

นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียม ในช่วงครึ่งหลังปี 2565อยู่ในช่วงทยอยฟื้นตัว ซึ่งหากมีมาตรการที่ออกมาช่วยกระตุ้นภาคอสังหาฯ เพิ่มเติม ก็จะช่วยเพิ่มดีมานต์ความต้องการที่อยู่อาศัยให้มากขึ้นด้วย

ทั้งนี้ แสนสิริมองเห็นว่า จากสถานการณ์เงินเฟ้อที่ยังคงมีอยู่ กลุ่มลูกค้าจึงมีความระมัดระวังในเรื่องการจับจ่ายใช้สอยมากขึ้นขณะที่ดีมานต์ความต้องการที่อยู่อาศัยก็ยังคงมีอยู่ต่อเนื่อง ดังนั้น ที่อยู่อาศัยหรือคอนโดมิเนียมที่อยู่ในทำเลที่ดี ราคาที่ดี อัตราดอกเบี้ยที่ดี และมีโปรโมชั่นที่ดีจะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้มากที่สุดในขณะนี้ ทั้งนี้ ในครึ่งปีหลังแสนสิริจึงยังคงก้าวเร็วนำหน้าคู่แข่ง ด้วยกลยุทธ์ "Speed to Market #2"มองตลาดเร็วและพร้อมปรับตัวไวรองรับทุกสถานการณ์ รับตลาดอสังหาฯ ฟื้นและดีมานต์จากกลุ่มลูกค้าต่างชาติ ประกอบด้วยแผนการเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่
 

โดยไฮไลท์กลยุทธ์การตลาดด้วยแคมเปญโปรโมชันที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้อย่างตรงจุด ยืนหนึ่งความเป็นผู้นำตัวจริงด้านการอยู่อาศัยที่ครองแชมป์ #แบรนด์อสังหาฯ อันดับ1 ในใจลูกค้า และแบรนด์อันดับ 1 ของคนอยากมีบ้าน ที่พร้อมย้ำภาพการกลับมาเป็นผู้นำคอนโดมิเนียมตามแผนครึ่งปีหลังด้วยการจัดงานอีเวนต์พร้อมเปิดตัวแคมเปญ "เต็มสิบไม่หัก สุดจัดทุกราคา" ที่ชั้น 1 เซ็นทรัล ลาดพร้าว ที่รวมคอนโดในเครือแสนสิริ การันตีราคาดีที่สุดที่ไม่ควรพลาดและโปรโมชั่นที่ดีที่สุดของปีนี้

 ระหว่างวันที่ 18 – 21 ส.ค.นี้ แสนสิริจะเปิดตัวแคมเปญคอนโด แห่งปีครั้งใหญ่ รวมทัพคอนโดคุณภาพ บนสุดยอดทำเลศักยภาพการันตีราคาดีที่สุดเริ่ม 1.49 ล้าน* พร้อมรับ Voucher สูงสุด 1 ล้านบาท* โดยภายในงาน พบกับทัพคอนโดคุณภาพแสนสิริ การันตีราคาดีที่สุด จัดเต็ม 13 โครงการจากหลากหลายทำเล

 

ตั้งแต่ คอนโดพร้อมอยู่ ทำเลสุขุมวิท – พระราม 4 ได้แก่ เดอะ เบส เพชรบุรี – ทองหล่อ ราคาพิเศษ 3.19 ล้าน, โอกะ เฮาส์ ราคาพิเศษ 3.89 ล้าน,เอ็กซ์ที เอกมัย ราคาพิเศษ 4.19 ล้าน, คอนโดพร้อมอยู่ ทำเลลาดพร้าว – รัชดา​ได้แก่ เดอะ ไลน์ พหลโยธิน – พาร์ค ราคาพิเศษ เป็นต้น 

 

นอกจากนี้ยังมีข้อเสนอพร้อมกิจกรรม Lucky Draw ลุ้นทอง และ On Top ฟรีค่าส่วนกลาง และส่วนลด รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท  พิเศษ! รับดอกเบี้ยคงที่ 1.99% นาน 2 ปี* จากธนาคารไทยพาณิชย์​เมื่อจองคอนโดมิเนียมแสนสิริ เฉพาะในงานนี้เท่านั้น คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าที่มองหาที่อยู่อาศัยราคาดีที่สุด ทำเลดีที่สุด อัตราดอกเบี้ยดีที่สุดจากธนาคารไทยพาณิชย์พร้อมโปรโมชันและข้อเสนอที่ดีที่สุดอีกด้วย เพื่อก้าวสู่เป้าหมายยอดโอนคอนโด12,000 ล้านบาทที่วางไว้ในปีนี้