บล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) แนะนำหุ้นเด่นประจำสัปดาห์หน้า "KBANK-JMT-SISB"

บล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) แนะนำหุ้นเด่นประจำสัปดาห์หน้า "KBANK-JMT-SISB"

บล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) คาดหุ้นไทยสัปดาห์หน้าแกว่งในกรอบ 1,580-1,620 จุด จับตาการประชุม กนง. คาดขึ้นดอกเบี้ย 0.25% และการประกาศตัวเลขเงินเฟ้อของสหรัฐ แนะนำหุ้นเด่น KBANK, JMT, SISB

บล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) คาดตลาดหุ้นไทยสัปดาห์หน้า (8-11 ส.ค.) จะเคลื่อนไหวในกรอบ 1,580-1,620 จุด โดยได้รับปัจจัยหนุนจากการฟื้นตัวของภาคท่องเที่ยวไทย ขณะที่การประชุม กนง. ในวันที่ 10 ส.ค. คาดขึ้นดอกเบี้ย 0.25% อย่างไรก็ตาม ยังมีแรงกดดันจากภาพเศรษฐกิจโลกที่ชะลอตัว รวมทั้ง ต้องติดตามการประกาศตัวเลขเงินเฟ้อของสหรัฐในวันที่ 10 ส.ค.

 

โดยมีหุ้น (Top Picks) แนะนำ ดังนี้

- KBANK (ราคาเป้าหมาย 185) คาดได้อานิสงส์บวกจากดอกเบี้ยขาขึ้นในช่วงครึ่งปีหลัง ขณะที่ Valuation ไม่แพง และมีโอกาสติดดัชนี MSCI Global standard ในรอบนี้

- JMT (ราคาเป้าหมาย 103) คาดกำไร 2Q65 จะเติบโตทั้ง QoQ, YoY แรงหนุนจากยอดเก็บเงินสดที่ทำได้ดีต่อเนื่อง และคาดกำไรในครึ่งปีหลังจะเพิ่มขึ้นต่อเนื่องจากทั้งยอดเก็บหนี้ที่ดี และการเริ่มรับรู้รายได้จาก JV กับ KBANK

- SISB (ราคาเป้าหมาย 15) คาดกำไร 2Q65 จะทำจุดสูงสุดใหม่ จากจำนวนนักเรียนที่เพิ่มมากขึ้น และค่าธรรมเนียมการศึกษาที่เพิ่มขึ้น โดยช่วง 2Q65 นักเรียนกลับมาเรียนที่โรงเรียนกว่า 90% และครึ่งปีหลังยังเติบโตดีจากการปรับค่าธรรมเนียม +5% ส่วนปี 66 โตต่อเนื่องจากการเตรียมเปิด 2 สาขาใหม่ (นนทบุรีและระยอง)