“ไมเนอร์ โฮเทลส์” ส่งแบรนด์ “อวานี” บุกปักธงโรงแรมตลาดออสเตรเลีย

“ไมเนอร์ โฮเทลส์” ส่งแบรนด์ “อวานี” บุกปักธงโรงแรมตลาดออสเตรเลีย

“ไมเนอร์ โฮเทลส์” ส่งแบรนด์ “อวานี” บุกตลาดออสเตรเลีย กับโรงแรมแห่งแรกบนหาด ซันไชน์ โคสต์ ในควีนส์แลนด์ กำหนดเปิดในปี 2025

รายงานข่าวจากเครือโรงแรมไมเนอร์ โฮเทลส์ ระบุว่า ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศเปิดตัวโรงแรมอวานีแห่งแรกในตลาดออสเตรเลียที่มูลูลาบา ควีนส์แลนด์ ซันไชน์ โคสต์  (Mooloolaba, Queensland’s Sunshine Coast) กำหนดเปิดในปี 2025 โรงแรมอวานี มูลูลาบา บีช (Avani Mooloolaba Beach Hotel) ซึ่งสร้างขึ้นใหม่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองบนหัวมุมถนนบริสเบน (Brisbane) และ เฟิรสต์ อเวนิว (First Avenue) เพียงไม่กี่นาทีจากหาดดังมูลูลาบา โดยโรงแรม อวานี (Avani Hotels & Resorts) ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีกับสไตล์ที่เก๋และร่วมสมัยบวกกับบรรยากาศสบาย ๆ และการบริการที่ไร้ที่ติ นับเป็นแบรนด์โรงแรมระดับอัพสเกลที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย โดยมีโรงแรมในเครือทั้งในเอเชีย ตะวันออกกลาง แอฟริกา และอีกมากมาย ซึ่งรวมถึงโรงแรมแม่อย่าง อวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ

โรงแรมอวานี มูลูลาบา ซึ่งได้รับการออกแบบโดยกลุ่มสถาปานิกจาก Cottee Parker Architects ที่จะช่วยขยายแบรนด์ Avani Hotels & Resorts ในตลาดท้องถิ่นของออสเตรเลีย โดยนอกจากโรงแรมอวานี มูลูลาบา แล้ว อวานียังมีโครงการเรสซิเดนซ์อีก 4 แห่งที่ อาดิเลด, โกลด์ โคสต์ และเมลเบิร์น

โรงแรมอวานี มูลูลาบา บีช จะประกอบด้วยห้องพักทั้งหมด 180 ห้อง สำหรับรองรับนักเดินทางทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นนักเดินทางแบบเดี่ยว, แบบกลุ่ม, คู่รัก และครอบครัว พร้อมห้องอาหารที่มีความโดดเด่นมากถึง 4 แห่ง ห้องประชุมที่ล้ำสมัยพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันสำหรับการจัดประชุมต่างๆ รวมทั้งยังมีคลับสำหรับเด็ก, อวานี สปา สระว่ายน้ำ บาร์และห้องอาหารบนชั้นดาดฟ้าด้วยวิวน่านน้ำแบบ 180 องศา พร้อมพื้นที่ที่สามารถใช้จัดงานแต่งอีกด้วย

โรงแรมอวานี มูลูลาบา บีช จะตั้งอยู่ในย่านที่ดีสุดระหว่างบริสเบน (Brisbane) และ นูซ่า (Noosa) ซึ่งเป็นศูนย์รวมของร้านอาหารสุดชิวริมทะเลและแหล่งช็อปปิ้งแฟชั่นบูทีคมากมาย พร้อมจะมอบบริการแบบเหนือระดับให้กับนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ

นายดิลิป ราชากาเรีย ซีอีโอกลุ่มของไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล และซีอีโอของเครือไมเนอร์ โฮเทลส์ กล่าวถึงโรงแรมอวานีแห่งแรกในประเทศออสเตรเลียด้วยความยินดีว่า “เรามีความสนใจที่จะเปิดโรงแรมอวานีในตลาดออสเตรเลียและพยายามเสาะหาทำเลที่ดีที่สุดมาสักพักหนึ่งแล้ว เรามีความรู้สึกมั่นใจว่าโรงแรมแห่งนี้ตอบโจทย์ทุกข้อของนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาประสบการ์ณที่เหนือชั้นและร่วมสมัยที่ให้บริการโดยทีมงานคุณภาพของ Avani Hotels & Resorts และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการต้อนรับที่ดีจากตลาดออสเตรเลีย”  

“เราโชคดีที่ได้ร่วมงานกับ Kenneth Wagner จาก KPAT ในโครงการโรงแรมโอ๊คส์ ทูวูมบา (Oaks Toowoomba) ซึ่งได้เปิดตัวไปในปี 2022 เราจึงตื่นเต้นมากที่จะเห็นทีมงานเดียวกันนี้มาร่วมสร้างโรงแรมอวานีแห่งแรกในออสเตรเลีย ให้เกิดขึ้นบนทำเลที่ยอดเยี่ยมที่สุด” นายดิลิป กล่าวเพิ่มเติม

นายเคนเนธ แวกเนอร์ จาก KPAT ผู้พัฒนาโรงแรมอวานี มูลูลาบา บีช กล่าวว่า “ทาง KPAT ให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์กับเครือโรงแรมไมเนอร์ โฮเทลส์ และตั้งตารอที่จะได้ร่วมมือกันสร้างประวัติศาสตร์บทใหม่ที่จะเริ่มขึ้นในปี 2023 เพื่อส่งมอบโครงการโรงแรมที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครในตลาดออสเตรเลียบนที่ตั้งที่ดีและเป็นที่นิยมที่สุดในควีนส์แลนด์”