เอสซี แอสเสท จัดกิจกรรมอิงกระแสศึกแดงเดือด

เอสซี แอสเสท จัดกิจกรรมอิงกระแสศึกแดงเดือด

เฮ! รับศึกแดงเดือด เอสซี แอสเสท จัดกิจกรรม SC Join The Match Challenge!! ชิงของรางวัลด้วยการ “ทายชื่อผู้เล่นจากเงาปริศนา ที่ร่วมการแข่งขัน The Match ครั้งที่2 อิงกระแสการแข่งขัน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ศึกแดงเดือด ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล

การแข่งขันฟุตบอล THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 สโมสรฟุตบอล “ลิเวอร์พูล – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ที่จัดแข่งขันในประเทศไทย วันที่ 12 ก.ค.2565 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถือเป็นนัดประวัติศาสตร์ สร้างกระแสความสนใจให้กับคอฟุตบอลและแฟนคลับทั้ง2 ทีมได้เป็นอย่างดี    
    "เอสซี แอสเสท" ในฐานะแบรนด์อสังหาฯที่มีฐานลูกค้าครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์หนึ่งในนั้น คือ "คอบอล" จึงได้จัดกิจกรรม SC Join The Match Challenge!! ชิงของรางวัลด้วยการ “ทายชื่อผู้เล่นจากเงาปริศนา ที่ร่วมการแข่งขัน The Match ครั้งที่2 หรือ เกมส์ที่2 ของ
กิจกรรม  “ทายชื่อผู้เล่นจากเงาปริศนา”

ใบ้ให้ว่า ผู้เล่นคนนี้อยู่ในทีม Liverpoolที่ร่วมการแข่งขัน The Matchนี่เอง!ตอบถูกรับไปเลย บัตรชาไข่มุกจากร้าน KOI มูลค่า 100 บาท จำนวน 10 รางวัล!


 

กติกาการร่วมสนุกง่ายๆ เพียงแค่

1. กด Like และกด Share โพสต์กิจกรรม พร้อมตั้งค่าโพสต์ของคุณให้เป็นสาธารณะ
2. พิมพ์ Comment คำตอบไว้ใต้โพสต์ ว่าเจ้าของเงาปริศนาคนนี้ เขาคือใคร พร้อมติด hashtag  #scjointhematchchallenges
ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 9-11 ก.ค. 65 ทางเราจะคัดเลือกรายชื่อ ชื่อผู้โชคดีจำนวน 10 ท่าน และประกาศผลผู้ได้รับรางวัลในวันที่ 11 ก.ค. 65 เวลา 18.00 น. โดยการ Comment ใต้โพสต์กิจกรรมนี้เท่านั้น

เอสซี แอสเสท จัดกิจกรรมอิงกระแสศึกแดงเดือด
    หลังจากที่ครั้งแรก หรือ เกมแรกกับการ “ทายชื่อผู้เล่น Manchester United จากหมายเลขเสื้อ” ว่าเจ้าของเสื้อเบอร์ 17 คนนี้ เขาคือใคร!! ตอบถูกรับไปเลย  Cash Voucher จาก SWENSENS มูลค่า 100 บาท จำนวน 10 รางวัล!  เมื่อวันที่ 6-8 ก.ค. 65 ทางทีมงานได้คัดเลือกรายชื่อชื่อผู้โชคดีจำนวน 10 ท่าน และประกาศผลผู้ได้รับรางวัลเมื่อวันที่ 8 ก.ค. 65 เวลา 18.00 น. ที่ผ่านมา ปรากฏว่ากิจกรรมดังกล่าวได้รับการตอบรับที่ดี