แกรนด์ แอสเสทผุดอมาธารา เรสซิเดนเซส ระยองลุยเวลเนสรับดีมานด์โซนอีอีซี

แกรนด์ แอสเสทผุดอมาธารา เรสซิเดนเซส ระยองลุยเวลเนสรับดีมานด์โซนอีอีซี

“แกรนด์ แอสเสท”บุกตลาดอสังหาฯระยองผุดเมกะโปรเจค “อมาธารา เรสซิเดนเซส ระยอง”โครงการที่พักอาศัยระดับลักชัวรี่ พร้อมผนึกความร่วมมือ“อมาธารา เวลเนส รีสอร์ท”มาเสริมแกร่งด้านเวลเนสหวังรองรับดีมานด์โซนอีอีซี

นายวิทวัส วิภากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า หลังประสบความสำเร็จ โครงการไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ คอนโดระดับลักชัวรี  บริษัทจึงเดินหน้าเปิดตัวเมกะโปรเจค “อมาธารา เรสซิเดนเซส ระยอง”เป็นโครงการที่พักอาศัยระดับเวิลด์คลาส ที่เข้ามาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับที่พักอาศัยระดับลักชัวรีในประเทศไทย

ภายใต้แนวคิดการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและส่งเสริมสุขภาพแบบองค์รวม อยู่บนภูเขาที่มองเห็นทะเลอ่าวไทย และเกาะต่างๆ ประกอบไปด้วยพูลวิลล่า 61 หลัง คอนโดมิเนียม 282 ยูนิต และรีสอร์ทระดับ 5 ดาว 209 ห้อง พื้นที่ส่วนกลางประกอบด้วย สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ ร้านอาหารสุดพิเศษ และโอเชียน สกาย บาร์ ฯลฯ ที่เข้ามาเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต และสร้างประสบการณ์เหนือระดับให้แก่ผู้พักอาศัยในโครงการ


ความคืบหน้าล่าสุดพูลวิลล่า 9 หลังแรกสร้างเสร็จเรียบร้อย โดยการออกแบบและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เน้นสร้างความกลมกลืนกับธรรมชาติ อาทิ การใช้แสงสว่างจากธรรมชาติ วัสดุที่ใช้เป็นออร์แกนิกที่มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้พักอาศัย เช่นเดียวกับโปรแกรมการดูแลสุขภาพ การพักผ่อนและเวิร์คช็อปต่างๆ จะมุ่งส่งเสริมและเน้นการสัมผัสธรรมชาติ เพื่อให้คนทุกวัยตั้งแต่รุ่นเด็กจนถึงรุ่นใหญ่ ได้มีประสบการณ์ชีวิตที่แตกต่างหลากหลาย โดยมีเป้าหมายสูงสุดคือทำให้ผู้พักอาศัยทุกคนได้พบกับวิถีของตัวเองในการมีสุขภาพที่ดีทั้งร่างกาย ความคิด และจิตวิญญาณ

จุดเด่นของโครงการ ยังเป็นเรื่องของทำเลที่ตั้ง ซึ่งอยู่ในพื้นที่เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี) โดยปัจจุบันรัฐบาลอยู่ระหว่างการจัดสร้างโครงสร้างพื้นฐานและสาธารณูปโภค รวมถึงมีมาตรการเพื่อยกระดับโครงข่ายคมนาคม เพื่อพัฒนาพื้นที่อีอีซีให้กลายเป็นศูนย์กลางสำคัญทางเศรษฐกิจ และเทคโนโลยีทั้งของไทยและภูมิภาคอาเซียนในอนาคต ซึ่งจะทำให้ระยอง กลายเป็นไพร์มโลเคชั่นที่ดึงดูดลูกค้าจากทั้งในประเทศและต่างประเทศที่ต้องการเข้ามาดำเนินธุรกิจและพักอาศัย ซึ่งจะส่งผลดีต่อโครงการอมาธารา เรสซิเดนเซส ระยอง

แกรนด์ แอสเสทผุดอมาธารา เรสซิเดนเซส ระยองลุยเวลเนสรับดีมานด์โซนอีอีซี

นอกจากนี้ ได้ร่วมกับ “อมาธารา เวลเนส รีสอร์ท” แบรนด์รีสอร์ทเพื่อสุขภาพจากจ.ภูเก็ต หนึ่งในแบรนด์ชั้นนำของประเทศไทย ซึ่งโดดเด่นในการดูแลสุขภาพอย่างครบวงจร ที่มุ่งสร้างสภาวะสมดุลด้วยวิถีธรรมชาติ มาเสริมความแข็งแกร่งให้โครงการ “อมาธารา เรสซิเดนเซส ระยอง” เป็นไอคอนิกแลนด์มาร์คใหม่ของที่พักอาศัย และก้าวสู่จุดหมายปลายทางด้านเวลเนสในระดับเวิลด์คลาส 

    “ความร่วมมือกับ อมาธารา เวลเนส รีสอร์ท ผนึกกับความแข็งแกร่งของ แกรนด์ แอสเสทฯ ซึ่งเป็นผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของเมืองไทย จะทำให้ อมาธารา เรสซิเดนเซส ระยอง สามารถนำเสนอประสบการณ์การพักอาศัยที่เหนือระดับ พร้อมบริการด้านสุขภาพแบบองค์รวม ซึ่งเป็นเทรนด์ที่พักอาศัยที่เกิดขึ้นทั่วโลก ทั้งร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้ประเทศไทยก้าวสู่จุดหมายการท่องเที่ยวด้านสุขภาพชั้นนำของโลกอีกด้วย” นายวิทวัสกล่าว