“ไทยไลอ้อนแอร์” หวนบินตรง “บาหลี” เริ่ม 2 ส.ค. โปรฯเริ่มต้น 6,500 บาท/เที่ยว

“ไทยไลอ้อนแอร์” หวนบินตรง “บาหลี” เริ่ม 2 ส.ค. โปรฯเริ่มต้น 6,500 บาท/เที่ยว

สายการบิน “ไทยไลอ้อนแอร์” ต้อนรับเที่ยวบินบาหลี รองรับการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ พร้อมให้บริการเส้นทางบินจากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) - บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย เริ่มบิน 2 ส.ค.นี้ จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ เริ่มต้น 6,500 บาทต่อเที่ยวบิน

รายงานข่าวจาก สายการบิน ไทย ไลอ้อน แอร์ ระบุว่า ไทยไลอ้อนแอร์กลับมาทำการบินเส้นทาง กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – บาหลี ลงจอดที่ท่าอากาศยานเด็นปาซาร์ ประเทศอินโดนีเซีย รองรับการท่องเที่ยวระหว่างประเทศฟื้นตัว เริ่มทำการบินในวันที่ 2 สิงหาคม 2565 นี้ โดยจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 6,500 บาทต่อเที่ยวบิน ฟรีหนักกระเป๋า 20 กิโลกรัม ไม่มีค่าธรรมเนียมในการจองและตัดบัตร

ตารางเวลาบิน

– กรุงเทพฯ – บาหลี เที่ยวบิน SL258

ทำการบินทุกวันอังคาร พฤหัส เสาร์ เวลา 18.45 - 00.45 น.         

– บาหลี – กรุงเทพฯ เที่ยวบิน SL259

ทำการบินทุกวันพุธ ศุกร์ อาทิตย์ เวลา 01.05 - 04.25 น.

ทางสายการบินฯเล็งเห็นโอกาสสำคัญในการขยายเส้นทางการบินอย่างต่อเนื่อง โดย “บาหลี” ถือเป็นเมืองสำคัญ มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ขึ้นชื่อเรื่องเกาะ ธรรมชาติ และนครโบราณที่เปี่ยมไปด้วยอารยธรรม เช่น เดนปาซาร์ (Denpasar) วัดทานาลอต (Tanah Lot Temple) หมู่บ้านคินตามานี (Kintamani Village) อูบุด (Ubud) เป็นต้น

ทั้งนี้สายการบินฯ ได้ให้บริการแบบนิวนอร์มอล (New Normal) ผ่านการขอความร่วมมือผู้โดยสารในการเดินทาง สวมหน้ากากอนามัย เว้นระยะห่าง ทั้งในขณะเช็คอินและรอขึ้นเครื่อง ซึ่งมีเจลแอลกอฮอล์ให้บริการตามจุดต่างๆ และปฏิบัติตามคำแนะนำของพนักงานบนเครื่องบิน

ขณะเดียวกันเครื่องบินทุกลำได้ผ่านการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ โดยมีมาตรการเช็ดทำความสะอาดและสเปรย์ฆ่าเชื้อในทุกพื้นที่ ทำให้ผู้โดยสารมีความปลอดภัย และอุ่นใจในทุกเที่ยวบินกับไทย ไลอ้อน แอร์