ดี–แลนด์ กรุ๊ปแตกไลน์ธุรกิจรับสร้างบ้านอัดโปรปลุกกำลังซื้อ

ดี–แลนด์ กรุ๊ปแตกไลน์ธุรกิจรับสร้างบ้านอัดโปรปลุกกำลังซื้อ

"ดี–แลนด์ กรุ๊ป" แตกไลน์ธุรกิจรับสร้างบ้าน ครอบคลุมทำเล สมุทรสาคร พระราม 2 เอกชัย เพชรเกษม พุทธมณฑล ยันราชบุรี หวังเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าราคาเริ่มต้น 4.2 ล้านบาทพร้อมโปรโมชันการจอง ตั้งแต่วันนี้–31 ธ.ค. 65

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี–แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาฯ ในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ พระราม 2–สมุทรสาคร โซนภาคตะวันออก และโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก รวมถึงคอมมูนิตี้มอลล์ "พอร์โต้ ชิโน่" และจุดแวะพักครบวงจร "พอร์โต้ โก" เปิดเผยว่า ในปี 2565 ภาพรวมธุรกิจรับสร้างบ้านมีแนวโน้มขยายตัวต่อเนื่อง หลังจากที่สถานการณ์โควิด–19 เริ่มคลี่คลาย โดยพบว่ากลุ่มลูกค้าที่มีความพร้อมอยู่แล้วจะรีบตัดสินใจสร้างบ้าน เนื่องจากวิตกกังวลเรื่องราคาวัสดุก่อสร้างที่อาจจะปรับตัวสูงขึ้นอีก และจะทำให้งบประมาณในการสร้างบ้านเพิ่มขึ้นตามไปด้วย 

 ซึ่งหลังจากที่บริษัทฯ แตกไลน์ธุรกิจรับสร้างบ้าน "ดี–แลนด์ โฮมบิวเดอร์" เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการสร้างบ้านบนที่ดินของตนเอง พร้อมบริการรับออกแบบบ้านในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร ผลปรากฏว่าได้กระแสตอบรับที่ดี จึงขยายพื้นที่เพิ่มเติม ครอบคลุมทำเลสมุทรสาคร พระราม 2 เอกชัย เพชรเกษม พุทธมณฑล นนทบุรี สมุทรปราการ สมุทรสงคราม นครปฐม และราชบุรี 

"ดี–แลนด์ โฮมบิวเดอร์"  ให้บริการรับสร้างบ้านคุณภาพด้วยระบบเดียวกับการสร้างบ้านเดี่ยวหรูในหมู่บ้านจัดสรร ด้วยระบบการก่อสร้างที่ได้มาตรฐาน นอกจากนี้ยังมีแบบบ้านที่ทันสมัยและปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ

ให้ลูกค้าเลือก 5 รูปแบบ พื้นที่ใช้สอย 222–446 ตารางเมตร สามารถปลูกสร้างบนขนาดที่ดินตั้งแต่ 52 ตารางวาขึ้นไป ในราคาเริ่มต้น 4.2 ล้านบาท  นอกจากนี้ ยังมีบริการรับออกแบบและสร้างบ้านตามความต้องการของลูกค้า โดยล่าสุดเพื่อเป็นการกระตุ้นการตัดสินใจสร้างบ้านของลูกค้าบริษัทได้จัดโปรฟรี!4 รายการ ได้แก่ ค่าออกแบบ ค่าสำรวจที่ดิน ค่าประเมินราคา และบริการสินเชื่อก่อนการจอง หรือสินเชื่อเมื่อต้องการซื้อที่ดินพร้อมสร้างบ้าน ตั้งแต่วันนี้–31 ธ.ค. 2565