เปิดหีบของสะสม"เศรษฐา ทวีสิน"ครั้งแรก!!

เปิดหีบของสะสม"เศรษฐา ทวีสิน"ครั้งแรก!!

ครั้งแรก! การเปิดหีบ ของสะสมคลาสสิกหายากจากการเดินทางทั่วโลก ของ"เศรษฐา ทวีสิน" ซีอีโอแสนสิริ ที่นำมาจัดแสดงแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในแต่ละมุมพื้นที่ของโครงการเดมี สาธุ 49 ย่านสาทรเพื่อตอกย้ำความเป็นลักชัวรี ผ่านการจัดแสดง Trunk กับ ‘DEMI x Vintage Trunk Showcase’

Trunk คอลเล็กชั่นระดับตำนานที่สร้างกระแส Talk of the Town ในวงการแฟชั่นโลก ซึ่งปัจจุบันได้กลายเป็น Rare Item หาชมได้ยากยิ่ง และมีเพียง 3 ใบในประเทศไทยเท่านั้น​ !จากการคอลแลบส์ของลักซ์ชัวรี่แบรนด์ระดับแถวหน้าอย่าง หลุยส์ วิตตอง และ ซูพรีม พรีเมี่ยมสตรีทแบรนด์สุดแนวสัญชาติอเมริกันที่กำลังมาแรงในขณะนี้

 รังสรรค์โดย Kim Jones ดีไซเนอร์ชื่อดังผู้ฝากผลงานสะเทือนประวัติศาสตร์แฟชั่นไว้ในคอลเล็คชั่นสุดท้าย ซึ่งได้กลายเป็น Limited Edition ที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าทั่วโลกหมายปอง และ 1 ในนั้น คือ Trunk สีแดงสด พร้อมลายโมโนแกรมที่ปัจจุบันมูลค่าซื้อขายบนโลกออนไลน์สูงเกือบ 10 ล้านบาท

ด้วยดีไซน์สีแดงสดที่เป็นซิกเนเจอร์ของ Supreme บวกกับโมโนแกรมอันเป็นอัตลักษณ์ของ Louis Vuitton การรวมตัวของสองลายเซ็นบนงานดีไซน์ Trunk ในครั้งนี้ จึงกลายมาเป็นมากกว่าเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน แต่ยังเป็นรสนิยมที่ช่วยส่งเสริมให้บุคลิกของงานดีไซน์ชัดเจนขึ้นอีก

สะท้อนความมุ่งมั่นและการออกเดินทางเพื่อค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับบ้าน เช่นเดียวกันกับงานออกแบบโครงการ DEMI ของแสนสิริที่สร้างสุนทรียะคุณค่าของการอยู่อาศัย

อย่างไรก็ตามจากความประณีตบรรจงและความเชี่ยวชาญในการผลิต Trunk แบบคัสตอมเมดมากว่า 200 ปีของ Goyard การันตีความลักซ์ชัวรี่จากบรรดาเซเลบริตี้ ราชวงศ์ และเศรษฐีทั่วโลก

แบรนด์ผลิต Trunkที่เครื่องหมายของความหรูหราและรสนิยมของผู้ที่ใส่ใจในรายละเอียดทุกจุดเล็กน้อย ตั้งแต่ดีเทลของการผลิตไปจนถึงดีไซน์โดยรวม จนกลายมาเป็นหนึ่งในเฟอร์นิเจอร์ชิ้นมาสเตอร์พีซที่บ้านลักซ์ชัวรี่ขาดไม่ได้

เปิดหีบของสะสม\"เศรษฐา ทวีสิน\"ครั้งแรก!!

 จากดีไซน์ในตำนานสู่การจัดแสดงที่โครงการ DEMI ที่เข้าใจในทุกดีเทลของงานออกแบบทุกชิ้นงานที่ตกแต่งบ้าน สะท้อนปรัชญาและจุดยืนของการใส่ใจในทุกรายละเอียด

 โดยการนำของสะสมคลาสสิกหายากจากการเดินทางทั่วโลก ของ"เศรษฐา ทวีสิน" ซีอีโอแสนสิริ   ที่นำมาจัดแสดงแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในแต่ละมุมพื้นที่ของโครงการเดมี สาธุ 49 เพื่อสร้างสุนทรียะเหนือระดับแห่งการอยู่อาศัย รังสรรค์ชีวิตประจำวันที่ตอบรสนิยมและความสุขในชีวิตผ่านทุกองค์ประกอบของงานออกแบบ

นอกจากนี้ Vintage Trunk ผลิตพิเศษจาก Louis Vuitton ที่จัดวางในห้อง Master Bedroom และ Living Room ที่บ้าน DEMI6 รวมถึง Clubhouse ล้วนผลิตก่อนปี 1980 บางใบไม่สามารถระบุปีที่ผลิต และมีมูลค่าสูง ประเมินมูลค่าไม่ได้ อาทิ Alzer Hard Suitcase, Wardrobe และ Chapeau Trunk in Monogram Canvas ถูกเลือกสรรและคิวเรตเข้ากับงานตกแต่งภายในของ DEMI อย่างงดงามลงตัว เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษในแกลเลอรี่ส่วนตัว  ตอกย้ำวิธีคิดของแสนสิริ ในการทำเรสซิเดนซ์แนวใหม่ ที่เป็นไอคอนให้กับการอยู่อาศัย

เปิดหีบของสะสม\"เศรษฐา ทวีสิน\"ครั้งแรก!!

     สำหรับการจัดแสดง Trunk กับ ‘DEMI x Vintage Trunk Showcase’ สะท้อนแนวคิดการรังสรรค์หีบงานคราฟท์จากแบรนด์ดังระดับโลกสู่วิสัยทัศน์การพัฒนาแบรนด์แสนสิริ ที่สั่งสมประสบการณ์ในฐานะผู้พัฒนาแบรนด์ลักซ์ชัวรี่มากว่า 38 ปี โดยจะเปิดให้เข้าชมในบรรยากาศของโครงการ DEMI Sathu49 ตั้งแต่เดือนมิ.ย. นี้ เป็นต้นไป ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้ข้อมูล ตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น.